QC Đèn led pha cao cấp thiết kế đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 26/9/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    1. đèn led pha bằng kim loại trang trí ngoại thất
    đấy là mẫu đèn đường led có thân kim loại black color loại cùng phần hộp đèn dạng đơn sở hữu sắc vàng đồng sáng bóng loáng, thực sự đẳng cấp và đậm cá tính. bên phía ngoài thân đèn led pha còn được phủ một lớp sơn bảo vệ vô cùng hữu hiệu. Mẫu đèn led pha trang trí này vô cùng phù hợp để chiếu sáng lên không gian vườn theo phong cách Ba Tư hoặc điểm tô cho những buổi tiệc ngoài vườn.

    [​IMG]

    2. đèn led pha trang trí Banian
    đèn led pha Bannian nổi bật có vóc dáng cứng cáp của thân đèn led pha cùng những cụ thể mềm mại của cần đèn. Thân đèn led pha được làm từ nhôm đùn và đế đèn led pha là gang đúc vô cùng cứng cáp. mặt phẳng của đèn led pha được mạ anốt để bảo vệ, người tiêu dùng có thể tùy ý sơn màu lên trên hoặc để nguyên màu nhôm sáng.

    đèn led pha Banian phù hợp với các loại đèn như đèn cầu trong D400, cầu đục PE D400, cầu sọc RIB D400, đèn Tulip, Jupiter… đấy là mẫu đèn led pha rất hợp để trang trí các con đường đi dạo, trang trí sân vườn, vv…

    Xem thêm : đèn led pha

    3 đèn led pha Baytown
    Chiếc đèn led pha trang trí Baytown này có hình dạng đơn giản, tinh xảo với thân đèn thiết kế theo phong cách dạng đèn led pha gôn tròn tao nhã có hộp đèn đơn bọc kính bên ở trên. chất liệu nhôm của thân đèn led pha cũng giúp sản phẩm trở nên nhẹ hơn khi lắp đặt hoặc tháo rời. Đèn Baytown hợp sân vườn của những ngôi nhà bé nhờ ánh sáng dịu nhẹ mà nó tỏa ra.

    4. đèn led pha Bamboo

    đèn led pha Bamboo là loại đèn led pha có 1 bóng đèn đơn được lắp trực tiếp lên đỉnh đèn led pha chứ không dùng cần đèn như các loại khác. Thân đèn led pha được đúc bằng nhôm và đế đèn led pha là gang đúc tất nhiên. Mặt ngoài đèn led pha đã đc phủ một lớp mạ anốt, nhờ vậy mà ta hoàn toàn có thể phủ thêm sơn bảo vệ hoặc không thay đổi sắc ánh kim của đèn led pha mà dường như không sợ hư hại.

    [​IMG]

    đèn led pha Bamboo phù hợp với loại đèn cầu trong, cầu đục hoặc cầu sọc, đèn Maria, đèn Tulip, vv… Mẫu đèn led pha này hợp để thắp sáng sân vườn hoặc hàng hiên nhà.

    5. đèn led pha thiết kế bên ngoài Quinton
    Cả phần thân lẫn cần đèn của đèn led pha trang trí Quiton đều đc đúc từ nhôm chất lượng tốt, có bản lĩnh chống lại mối đe dọa của mưa gió cũng như tia UV khá công dụng. đèn led pha thiết kế theo phong cách theo kiểu dáng cổ điển với phần thân trụ tròn, đế rộng cùng ba bóng đèn kính mờ trên. Bóng đèn phù hợp với đèn led pha là đèn 60W dùng năng lực mặt trời. Đèn Quinton vô cùng hợp để chiếu sáng cho các sân vườn, khu dã ngoại công viên hoặc đường quốc bộ.
     
    #1

Chia sẻ trang này