QC Đèn led pha cao cấp thân nhôm nguyên khối

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 23/5/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn led pha CRI>95 MẪU sang trọng bảo hành 3 NẲM

    Đèn led pha CRI>95 cao cấp: đấy là dạng đèn thịnh hành nhất Đèn led pha, có những dạng đèn siêu mỏng, rất mỏng nhưng điểm yếu kém là tản nhiệt kém, chiếu sáng với góc chiếu rộng hoặc góc chiếu bé tuỳ từng được thiết kế, đèn led pha COB có thân nhôm dày, nhiều khe rãnh

    [​IMG]

    THÔNG SỖ KỸ THUẬT chi tiết Đèn led pha 10W cao cấp
    Công suất: 10W
    Mã:FL1029-R
    Bảo hành: 3 Năm
    chiếu điểm
    Góc chiếu: 24°38°
    Thân nhôm nguyên khối
    Thân màu trắng/đen
    Kích thước: Φ85*65mm
    Lỗ khoét : Φ75mm
    Chip led: CREE(Mỹ) COB
    Nguồn: Driver Lifud
    Màu sắc: 27000K/3000K/4000K
    Chỉ số hoàn màu : CRI≥95
    Chỉ số IP: 20

    công năng Đèn led pha nên lựa chọn công suất Đèn led pha bao nhiêu là hợp lý?
    Đèn led downlight 10w sử dụng bao nhiêu wat ? và trong một phòng ngủ thì sử dụng bao nhiêu cái là hài hòa, nên lựa chọn ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, hay ánh sáng trung tính?. Còn có khá nhiều vấn đề sâu sát về bóng Đèn led pha nhưng chung ta chỉ việc tập kết vào một số loại có công suất nhỏ, vừa túi tiền, vừa dể sử dụng.

    Xem thêm : đèn đường led

    những hình dạng phong cách dáng mẫu mã cụ thể Đèn led pha mới nhất hiện nay


    Đèn led pha là một trong mẫu đèn led được thiết kế nhiều loại khác nhau tuỳ từng mục đích sử dụng của các công trình chiếu sáng, chính vì vậy mà led có những kiểu dáng trọn vẹn không giống nhau, đèn led trần thạch cao thì đa số là ở hình dạng mẫu tròn, còn Đèn led pha 12w thì được sử dụng thoáng rộng và thông dụng hơn, vì nó được sử dụng trong công sở nhà ở, trường học, bệnh viện…. Đèn led pha thì có các phong cách dáng khác nhau bạn cũng có thể tìm hiểu một số loại ở hình bên dưới, đặc thù của giá Đèn led pha là chiếu điểm chỉnh góc, Giá Đèn led pha 7w là một nhu cầu người sử dụng hay chú ý nhất. Trong khi các loại đèn trần có Xu thế được thiết kế mới, nhằm mục đích tạo ra nhiều dòng sản phẩm Đèn led pha 600x600 ý thức cho khách hàng sử dụng, nhất là Đèn led pha 12w đc các người trẻ tuổi về sau thích một phong cách mới lạ, Đèn led pha thạch cao sang trọng tinh xảo và đẳng cấp hơn so với các mẫu đèn led bình thường và thịnh hành trên Thị Trường hiện nay.

    [​IMG]

    một số trong những mẫu đèn led giá Đèn led pha thạch cao thường đc người tiêu dùng chọn lựa và sử dụng đa dạng nhất:

    Đèn led pha vuông 10w: có phong cách thiết kế dễ chơi là mặt vuông. So với Đèn led pha 9w tròn thì đèn led vuông cũng khá được sử dụng kha khá thông dụng và đa dạng trong đời sống hiện giờ. Khi lắp đặt chúng ta cũng có thể thay đổi những góc của Đèn led pha vuông để chia thành Hình con bài rô, để đc hình dáng Đèn led pha 3 màu 7w sang trọng hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này