QC Đèn led pha cao cấp tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 24/9/24 lúc 00:11.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Mua đèn led pha tại bình dương
    Đèn led Philips chuyên chế tạo và bán những dòng sản phẩm đèn led pha giá tốt nhất có thể tại tỉnh bình dương. Để mua được sản phẩm chính hãng giá gốc tại xưởng, contact ngay: 088.678.77.99

    có cuộc sống hiện đại, chiếu sáng ngoài trời là không thể thiếu trong đời sống và hoạt động, Cửa Hàng chúng tôi đã tinh thần được rằng ánh sáng ngoài trời cũng quan trọng không kém. Để đáp ứng chiếu sáng ngoài trời, Philips đã nghiên cứu và phân tích và sản xuất dòng Đèn led pha tương xứng cho môi trường thiên nhiên chiếu sáng ngoài trời, kể cả các khi thời tiết xấu.

    [​IMG]

    Đèn Led Pha Philips tại tỉnh bình dương
    được nghiên cứu và sản xuất tại Philips theo tiêu chuẩn technology châu u có chíp led được nhập khẩu từ Mỹ phối kết hợp technology Led đột phá nhất ngày nay, đèn Led pha Philips có hiệu suất chiếu sáng cao, tỏa nhiệt thấp, độ bền cao, giúp cho bạn tiết kiệm giá thành sử dụng

    Đèn led pha Philips tại Bình Dươngchúng tôi bán đều vừa được sản xuất tại xưởng, đã test lâm sàng, không ô nhiễm và độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, nguyên liệu sản xuất đều được chứng nhận an toàn không gay hại cho người tiêu dùng.

    Hãy đến với Địa Chỉ Đèn Led Philips của công ty chúng tôi tại bình dương để được thưởng thức dòng sản phẩm cùng theo với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình để nắm rõ hơn về dòng đèn led pha của Philips, từ đó lựa chọn cho bản thân mình dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng.

    Xem thêm : đèn đường led

    Mua đèn led pha tại tỉnh bình dương

    thông tin cơ bản dòng đèn led pha của Philips
    Model: Đèn LED Pha MFL

    Chip LED: Lumileds– Mỹ, rất tốt vận động bền bỉ tuổi thọ 50.000 giờ

    Bộ nguồn: Driver tự chế tạo với những linh phụ kiện nhập khẩu cho bản lĩnh tiết kiệm điện cao.

    Vỏ đèn: Bộ đèn LED Pha sở hữu thân đèn là nhôm được sơn tĩnh điện, đồng thời vật liệu tấm che bảo vệ là nhựa thủy tinh cao cấp sở hữu khả năng bảo vệ bộ đèn tốt mà lại chiếu sáng chuẩn chỉnh không gây chói lóa hay hại mắt.

    [​IMG]

    Mua đèn led Pha tại bình dương

    lợi ích lúc mua đèn led pha của Philips tại tỉnh bình dương
    với lâu lăm kinh nghiệm chế tạo đèn led và bán đèn led tại tỉnh bình dương, Philips là 1 trong những đơn vị tin cậy được nhiều khách hàng lòng tin lựa chọn đặt hàng. những tiện ích bạn nhận được lúc mua đèn led pha tại Philips bao gồm:

    Mua đèn mới trọn vẹn vừa sản xuất xong tại xưởng
    Mua đc hàng chính hãng, uy tín và tin cậy, rất chất lượng.
    sản phẩm đảm bảo giá thấp bậc nhất thị trường nước ta.
    sở hữu phong phú và đa dạng để lựa chọn phù hợp với nhu yếu. được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất có nhu cầu của bạn.
    được bảo đảm các chính sách bán hàng tặng kèm và Bảo hành từ Philipsgiao vận không tính tiền tại tỉnh bình dương và chuyển hàng nhanh toàn nước.
     
    #1

Chia sẻ trang này