QC Đèn led pha cao cấp ở Thừa Thiên Huế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 26/5/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    bây giờ technology khoa học kỹ thuật trở nên tân tiến 1 cách vươn tầm, tạo nên nhiều sản phẩm cho người sử dụng 1 cách tối ưu nhất, nhất là ngành technology chiếu sáng đèn led pha Ở THỪA THIÊN HUẾ . Chiếu sáng cực kỳ cần thiết trong cuộc sống đời thường của người tiêu dùng như : chiếu sáng đường phố, chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng nhà xưởng, chiếu sáng khu dân cư, chiếu sáng công viên, chiếu sáng khu nghỉ dưỡng resort và chiếu sáng nội thất nhà ở. Chính những nhu yếu về mỗi phần mềm không giống nhau nên ánh sáng trọn vẹn tách biệt nhằm đáp ứng các tiêu chí cho khách hàng

    [​IMG]

    Thi công Đèn led pha ở THỪA THIÊN HUẾ
    bước đầu tiên phải định vị vị trí quan trọng để lắp đặt Đèn led pha giá thấp ở TP HUẾ, kế tiếp chúng ta phải gia cố hệ khung cho Đèn led pha THỪA THIÊN HUẾ ví nó cắt ngang những thanh U chính. Tuỳ theo từng loại ray mà các bạn gia cố một cách an toàn, loại rẻ chất lượng kém nên thanh ray sẽ rất nhẹ không ảnh hưởng đến trần thạch cao nhiều. tuy vậy song lúc đó thợ điện kết nối sẵn các thanh ray lại với nhau, tiếp đến kết nối cáp nguồn vào thanh ray.

    Xem thêm : đèn đường led

    Lắp đặt Đèn led pha có dễ không ? nên khoét rãnh trước hay thi công tuy vậy song Đèn led pha
    Tuỳ từng kích cỡ của Đèn led pha nam châm THỪA THIÊN HUẾ mà chúng ta chừa rãnh cho tương xứng, sau đó đưa Đèn led pha lên khung xương trần, bắn trực tiếp vít xương cá xuyên thẳng qua Đèn led pha lên thanh nhôm U. Giữ khoảng cách đều nhau 30cm 1 vít xương cá, ở điểm đầu và điểm cuối nên bắn thêm vài con để giữ cố định một cách tất nhiên nhất.

    Tại điểm nối phải dùng thanh nối cáp điệp và thanh nối cố định các thanh ray, bảo đảm an toàn tốt nhất có thể cho thanh ray và trần thạch cao. kiểm tra kỹ những thanh nối cáp điện có giao tiếp các thanh ray một các tốt nhất hay chưa. Tránh tình hình đèn led nam châm hút từ âm trần lắp lên bị mất điểm sáng. ví dụ như các mắt led khác sáng rõ mà có một trong những điểm led sáng mờ, thì Lý Do là đóng đèn led nam châm hút vào Đèn led pha TP HUẾ chưa giao tiếp tốt. đây là một lỗi rất đơn giản xãy ra nếu như không biết cách sử dụng.

    [​IMG]

    Cáp nối điện vuông góc: dẫn điện cho những thanh ray có nối góc vuông đi qua.
    Thanh nối cố định: có công dụng cố định những thanh ray thành một đường thẳng đương nhiên nhất.

    Nguồn meanwell 48VDC: đây là một bộ nguồn không thể không có trong hệ đèn nam châm hút, có công dụng đổi khác từ 220V thành điện 48VDC để an toàn cho quý khách hàngĐèn nam châm hút có nhiều loại
     
    #1

Chia sẻ trang này