QC Đèn led pha cao cấp ở đâu giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 30/6/24 lúc 13:32.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn led pha CHỐNG NƯỚC MUA Ở Đ U GIÁ RẺ?

    Đèn led pha kháng nước IP55 chất lượng tốt hay có cách gọi khác là Đèn led pha cao cấp Bên cạnh đó đèn led pha còn gọi với cái tên khác như đèn chống nước IP55 chiếu điểm là sản phẩm thuộc dòng Đèn led pha chiếu điểm ngoài tác dụng chiếu sáng sở hữu hướng chiếu ánh sáng từ ở trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, diện tích mà lựa chọn đèn 12w chống nước phòng lau chùi cao cấp cho tương xứng, Dường như ánh sáng của Đèn led pha chất lượng tốt là một phần không thể không có trong các công việc trang trí cục bộ nội thất, từng cụ thể bé nhất trong ngôi nhà mình.

    [​IMG]

    THÔNG SỖ KỸ THUẬT chi tiết Đèn led pha 12W CHỐNG NƯỚC IP55
    Công suất: 12W
    Bảo hành: 3 Năm
    chiếu điểm
    Góc chiếu: 40°
    Thân nhôm trắng / viền trắng + đen,Choá PC
    Kích thước: Φ94*H64*Φ82mm
    Lỗ khoét : Φ85mm
    Chip led: Bridgelux(Mỹ) COB
    Nguồn: Driver LIFU
    Màu sắc: 3000K - 4000K
    Chỉ số hoàn màu : CRI≥90
    Chỉ số IP: IP55 kháng nước.

    Xem thêm : đèn đường led

    Đèn led pha kháng nước IP55 chất lượng tốt hay có cách gọi khác là Đèn led pha cao cấp Bên cạnh đó Đèn led pha có cách gọi khác có cái thương hiệu khác như đèn chống nước IP55 chiếu điểm là dòng sản phẩm là dòng Đèn led pha chiếu điểm ngoài tác dụng chiếu sáng sở hữu hướng chiếu ánh sáng từ trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, không gian diện tích mà lựa chọn đèn 12w chống nước phòng dọn dẹp và sắp xếp chất lượng tốt cho thích hợp, Bên cạnh đó ánh sáng của Đèn led pha chất lượng tốt là 1 phần luôn luôn phải có trong những việc trang trí cục bộ nội thất, từng chi tiết bé nhất trong ngôi nhà mình.

    [​IMG]

    Đèn led pha 12W IP55 kháng nước mang đến cảm xúc an toàn cho quý khách hàng trong môi trường thiên nhiên sở hữu độ ẩm cao, với tiêu chuẩn IP55 người tiêu dùng có thể đặt đèn ở phòng lau chùi, hành lang, phòng lạnh, xưởng ướp đông...

    Đèn 12w chất lượng tốt kháng nước IP55 chiếu điểm chỉnh góc được gắn trực tiếp lên trần gỗ, thạch cao, bê tông, nên rất cần được khoét lỗ theo kích thước đèn phi 85mm ... hoặc các loại đèn mặt vuông, chữ nhật nên chúng ta cần có mẫu để sở hữu kích cỡ các loại đèn 12w chiếu điểm chỉnh góc chất lượng tốt để khoét lỗ đúng mực nhất.

    Bên cạnh đó vấn để Sử dụng chíp led tốt là 1 vấn đề rất là cần thiết, đa phần các Chip led dùng cho Đèn led pha 12w chống nước chiếu điểm chỉnh góc Chip Led Cree(Mỹ). Dường như có một số Chip Led chất lượng thực sự nỗi tiếng ỏ trên Thị trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên tới mức 90.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này