QC Đèn led pha cao cấp không bị chói loá

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 26/7/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    * Thang độ rọi (tham khảo so sánh khi sử dụng cách sử dụng đèn led pha nhà xưởng, cách sử dụng đèn led chống cháy nổ, đèn đường led, đèn pha led , đèn pha led năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời 100w(Loại đặc biệt))

    Hệ số giao động bằng 1,5 tương ứng với sự khác hoàn toàn đáng chú ý nhỏ nhất ở trên đối tượng người sử dụng tác động của độ rọi. Trong ĐK chiếu sáng bình thường để phân biệt được gương mặt của người tiêu dùng thì độ rọi trên mặt ngang phải giao động bằng 20 lux và là giá trị bé nhất đưa ra trong thang độ rọi.

    [​IMG]

    Thang độ rọi khuyên dùng như sau: 20- 5000 lux
    * Độ rọi bao quanh vùng làm việc (tham khảo so sánh khi dùng cách sử dụng Đèn led nhà xưởng, cách sử dụng đèn led chống cháy nổ, đèn đường led, đèn pha led , đèn pha led năng lực mặt trời, đèn năng lượng mặt trời 100w(Loại đặc biệt))
    Độ rọi xung quanh vùng làm việc phải tương ứng có độ rọi ở vùng làm việc và phải đưa ra sự phân bố độ chói hợp lý trong trường nhìn.

    Sự chuyển đổi nhanh về không gian của độ rọi bao quanh vùng làm việc hoàn toàn có thể dẫn đến sự không thư giãn và thoải mái và căng thẳng (stress) thị giác.

    Xem thêm : đèn đường led


    * Độ đồng đều (tham khảo so sánh khi sử dụng cách sử dụng Đèn led nhà xưởng, cách sử dụng đèn led chống cháy nổ, đèn đường led, đèn pha led , đèn pha led năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời 100w(Loại đặc biệt))

    Mức độ đồng đều của độ rọi là tỉ số của giá trị độ rọi tối thiểu và giá trị độ rọi trung bình. Độ rọi phải chuyển đổi dần dần.

    Vùng lao động phải được chiếu sáng đồng đều nhất có thể. Mức độ đồng đều của độ rọi vùng lao động không được nhỏ hơn 0,7.

    [​IMG]

    Mức độ đồng đều của độ rọi xung quanh bên cạnh vùng làm việc không được nhỏ nhiều hơn 0,5.
    * Sự chói lóa (tham khảo so sánh khi dùng cách sử dụng Đèn led nhà xưởng, cách sử dụng đèn led chống cháy nổ, đèn đường led, đèn pha led , đèn pha led năng lực mặt trời, đèn năng lực mặt trời 100w(Loại đặc biệt))

    Chói lóa là cảm nhận của cảm giác của mắt do những vùng sáng chói trong trường nhìn và có thể đc cảm nhận bằng sự chói lóa gây mất tiện nghi hoặc sự chói lóa mờ.
    Chói lóa còn hoàn toàn có thể do phản xạ từ các mặt phẳng bóng gây nên thường đc biết như là phản xạ màn mờ hoặc sự chói lóa do phản xạ.

    để ngăn cản gây mệt mỏi cảm giác của mắt, giảm sai sót khi lao động và hạn chế tai nạn cần phải hạn chế hiện tượng chói lóa.
     
    #1

Chia sẻ trang này