QC Đèn led pha cao cấp có chói loá không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 11/8/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    * Thang độ rọi đèn led pha
    Hệ số xấp xỉ bằng 1,5 tương ứng có sự khác hoàn toàn đáng chú ý bé nhất ở trên đối tượng người dùng ảnh hưởng của độ rọi. Trong ĐK chiếu sáng thông thường để nhận biết được khuôn mặt của chúng ta thì độ rọi trên mặt ngang phải giao động bằng 20 lux và là giá trị nhỏ nhất đưa ra trong thang độ rọi.

    [​IMG]

    Thang độ rọi khuyên dùng như sau: 20- 5000 lux

    * Độ rọi xung quanh vùng lao động
    Độ rọi bao quanh vùng lao động phải tương ứng có độ rọi ở vùng làm việc và phải đặt ra sự phân bố độ chói hài hòa và hợp lý trong trường nhìn.

    Sự biến hóa nhanh về căn của độ rọi xung quanh vùng lao động có thể dẫn đến sự không thư giãn và căng thẳng (stress) thị giác.

    Xem thêm : đèn đường led

    * Độ đồng đều
    Mức độ đồng đều của độ rọi là tỉ số của giá trị độ rọi tối thiểu và giá trị độ rọi trung bình. Độ rọi phải chuyển đổi dần dần.

    Vùng lao động phải được chiếu sáng đồng đều nhất có thể. Mức độ đồng đều của độ rọi vùng làm việc không đc nhỏ thêm hơn 0,7.

    Mức độ đồng đều của độ rọi xung quanh ở bên cạnh vùng lao động không được bé hơn 0,5.

    [​IMG]

    * Sự chói lóa
    Chói lóa là cảm nhận của thị giác do các vùng sáng chói trong trường nhìn và hoàn toàn có thể đc cảm nhận bằng sự chói lóa gây mất tiện nghi ngại sự chói lóa mờ.

    Chói lóa còn hoàn toàn có thể do phản xạ từ các mặt phẳng bóng gây nên thường được biết như là phản xạ màn mờ hoặc sự chói lóa do phản xạ.
    để hạn chế gây mệt mỏi thị giác, giảm sai sót khi làm việc và hạn chế tai nạn cần được hạn chế hiện tượng chói lóa.

    Sự chói lóa mờ thường xảy ở khối hệ thống chiếu sáng ngoài nhà tuy nhiên cũng đều có thể đc cảm nhận từ các đền chiếu điểm hoặc các nguồn sáng chói kích thước lớn như cửa sổ ở một phòng được chiếu sáng tương đối kém.

    Trong khối hệ thống chiếu sáng làm việc trong nhà sự chói lóa gây mất tiện nghi thường sinh ra trực tiếp từ những đèn sáng chói hoặc cửa sổ.

    Nếu hạn chế được sự chói lóa gây mất tiện lợi thì sự chói lóa mờ không còn là vấn đề phải quan tâm.

    Để có 1 nhà sản xuất Đèn led pha 10w uy tín chất lượng, chế độ Bảo hành và dịch vụ tốt thì công ty là một công ty cung cấp hệ ĐÈN NGOÀI TRỜI 25W loại xịn bậc nhất ở TPHCM, nhất là có thể chế tạo theo nhu yếu của người sử dụng. cơ chế hậu mãi tốt, sở hữu đội nghũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có thể bổ trợ khách hàng tư vấn thi công một cách chuyên nghiệp hóa nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này