QC Đèn led pha cao cấp chiếu sáng ổn định

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 22/10/20.

  1. k46h5dhtm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    Đèn pha Led 50W LFL-M50 có thiết kế thon gọn với kích thước chiều dàu đèn led Philips oem là 285mm, chiều rộng 240mm đem lại kết quả chiếu sáng lâu bền hơn, ổn định và dễ chịu cho khối hệ thống điện chiếu sáng dài lâu, ổn định trong hệ thống điện tiêu thụ.

    [​IMG]

    Xem thêm: đèn báo không lưu

    thông tin dòng sản phẩm
    Đèn pha Led 50W LFL-M50 sở hữu bản lĩnh sử dụng chiếu sáng gia dụng, an toàn và ổn định trong hệ thống điện tiêu thụ nhằm giảm thiểu hạn chế các tác động lao động, tiêu dùng và công dụng sử dụng chiếu sáng dài lâu. việc tìm kiếm đèn pha led tương xứng sẽ tạo nên kết quả sử dụng tốt nhất.
    ưu thế sản phẩm

    thiết kế nhỏ gọn
    Đèn pha Led 50W LFL-M50 sở hữu kích thước 285 x 240mm và chip Led, driver, khối hệ thống quang học nằm Gọn gàng trong giới hạn của máy nhưng vẫn bảo đảm các tính năng sử dụng chiếu sáng dài lâu, ổn định và tiện nghi trong khối hệ thống điện.

    >> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : chieusangphilips.vn (@chieusangph7hhk) on Flipboard

    Ánh sáng chất lượng
    Đèn pha Led 50W LFL-M50 Đèn pha Led 50W LFL-M50 sử dụng chip led và driver của Philips đảm bảo đc sự an toàn, ổn định và dễ chịu khi sử dụng có hệ thống chiếu sáng chất lượng, ổn định và dễ chịu cho khối hệ thống điện theo thông số chiếu sáng dài lâu, ổn định và dễ chịu nhất.

    Chỉ số quang thông 4000Lm đem đến nguồn sangs chất lượng, an toàn và ổn định suốt trong quãng thời gian sử dụng nhằm mục đích hạn chế tối đa nguồn sáng ổn định, lâu bền hơn và hạn chế cao nhất sự suy giảm chất lượng sáng trong quãng các bước chuyển động tuổi thọ. Ánh sáng tự nhiên và thoải mái và đều màu nhờ hệ số chỉ số màu 90Ra mang lại nguồn sáng trung thực và dễ chịu nhất cho chuyển động chiếu sáng bền bỉ, bền màu nhất.

    Tuổi thọ cao
    Đèn pha Led 50W LFL-M50 con số 40.000 giờ là thời gian sử dụng của máy với chất lượng chiếu sáng cao, ổn định khối hệ thống điện với thời gian sử dụng chiếu sáng vĩnh viễn, ổn định và giảm thiểu cao nhất nguồn năng lực điện tiêu thụ trong thời gian dài.

    >> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : Sans titre

    Đèn pha Led 50W LFL-M50 hiện có không ít gam màu ánh sáng không giống nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu bây giờ của người dung có những nhiệt độ màu khác nhau: 3000K ánh sáng vàng, 4000K ánh sáng trắng ấm và 6500K ánh sáng trắng.

    chỉ dẫn LẮP ĐẶT

    Đèn pha Led 50W LFL-M50 được thiết kế thon gọn chính vì thế, việc lắp đặt dễ dàng và hợp với không gian chiếu sáng.

    ứng dụng
    Đèn pha Led 50W LFL-M50 có nguồn sáng cao với công suất lớn và có ưu thế thiết kế theo phong cách thon gọn, thuận tiện lắp đặt đc phần mềm thoáng rộng trong hệ thống chiếu sáng tiền sảnh tại các tòa nhà, khu khu dã ngoại công viên giải trí và bên phía trong shop, trung tâm thương mại…
     
    #1

Chia sẻ trang này