QC Đèn led pha cao cấp chiếu sáng khu công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 30/11/20.

  1. k46h5dhtm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    ứng dụng đèn pha led Philips 50W trong sân vườn, biển quảng cáo, đường phố,… vừa sở hữu chất lượng chiếu sáng tốt, giá dòng thiết bị lại cực kỳ thích hợp.

    thông tin sản phẩm

    Đèn pha Led dù cho là một thương hiệu khá mới ở trên Thị trường, tuy vậy với sự đầu tư tráng lệ và trang nghiêm đã quản lý được các technology LED tiên tiến. Mà chi tiết đã vận dụng vào chế tạo đèn pha Led 001 50W được khách hàng bình chọn rất to lớn trong chiếu sáng sân vườn, biển hiệu quảng cáo, đường phố, khu chế xuất,…

    [​IMG]

    Xem thêm:đèn led Philips xgp500

    ưu thế dòng sản phẩm

    Đèn pha Led 001 50W vận dụng technology LED hiện đại

    Điều thuận tiện nhận thấy nhất lúc người dùng giao tiếp với đèn pha Led 001 50W chính là cảm xúc hài lòng có nguồn sáng phát ra rất tương xứng trong chiếu sáng sân vườn, tiền sảnh, pano quảng cáo.
    Để đảm bảo nguồn sáng tốt và ổn định như vậy là do thương hiệu đèn Led trang bị chip LED và hệ thống Diốt hiện đại, ánh sáng sẽ phát ra tức thì, không chờ đợi, không nhấp nháy. hơn nữa có khối hệ thống quang học đặc biệt có góc mở 9 độ cho từng chip Led khiến cho ánh sáng không bị phân tán, cho chất lượng ánh sáng rõ nét và truyền đi xa, rất dễ dàng quan sát vào buổi tối.

    >> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : chieusangphilips.vn (@chieusangph7hhk) on Flipboard

    được thiết kế Gọn gàng nhẹ và kháng nước cao nhất

    Đèn pha Led 001 50W Đèn pha Led 001 50W sở hữu có thiết kế rất là thon gọn. toàn cục các bộ phận của đèn từ chip LED, Điốt, khối hệ thống quang học đều được bảo vệ trong khung kim loại tổng hợp thép sơn phủ tĩnh với kích cỡ chiều dài, chiều rộng, chiều cao tương ứng 235mm x 215mm x 45mm. Đèn rất giản đơn để dịch chuyển và lắp đặt mà không phải tốn công sức của con người.

    Đèn pha còn đạt đc chuẩn chỉnh kháng nước IP65 tiên tiến nên những lo ngại đèn sẽ ảnh hưởng hư hỏng khi vận động ngoài trời trọn vẹn được sa thải.

    Đèn pha Led 001 50W Tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường

    Đèn pha Led 001 50W đem lại thưởng thức chiếu sáng cao cấp không thua kém những loại đèn nhập ngoại thậm chí cả trong tiêu chí tiết kiệm điện. Đèn pha thuận lợi tiết kiệm từ 55% đến 65% điện năng so với những giải pháp chiếu sáng truyền thống gần giống. hơn nữa ưu thế của đèn còn không phát sinh khí thải độc hại gây ô nhiễm và độc hại môi trường hay sức khỏe hộ gia đình bạn. đó là tiêu chí cực kỳ cần quan tâm với dòng thiết bị chiếu sáng bây giờ.

    >> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : Duy Pham | Scoop.it

    chỉ dẫn LẮP ĐẶT
    Để lắp đặt đèn pha Led 001 50W đáp ứng chiếu sáng, bạn chỉ việc cố định và thắt chặt đèn tại ví trị cần chiếu sáng, tiếp nối kết nối điện là đèn đã hoàn toàn có thể vận động, không mất quá nhiều thời gian và sức lực.

    phần mềm
    Đèn pha Led 001 50W hiện rất được ưa chuộng để dùng trong trong lắp đặt chiếu sáng đường phố, khu vui chơi công viên, thắp sáng bảng hiệu, công trình xây dựng.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này