QC Đèn led âm trần cao cấp mặt kính chống chói

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 2/4/20.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    ngày nay, phần nhiều mọi cá nhân đều sở hữu xu hướng là hướng về những mặt hàng mới, sở hữu mẫu mã có phong cách thiết kế đẹp mặc dù vậy bọn họ vẫn thực sự quan tâm đến yếu tố cần thiết đó là an toàn về sức khỏe. chính vì như thế, thương hiệu đèn âm trần led Philips phát hành sản phẩm chiếu sáng đèn led âm trần tròn DN027B có mong muốn đáp ứng ngày càng hiện đại hóa cho bạn.

    Đèn led âm trần tròn DN027B siêu mỏng của Philips luôn là sự lựa chọn thực sự thông minh của con người. Bởi đèn led âm trần tròn dn027b không chỉ là giúp gia tăng nét thẩm mỹ cho không gian mà vẫn tạo đc cảm hứng thư giãn và thoải mái, không gian nhà luôn thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    Đèn downlight smartbright dn027b

    Đèn âm trần DN027B tròn giúp tiết kiệm điện năng

    Đèn downlight tròn DN207B là một sản phẩm là dòng đèn Philips chính hãng được thiết kế theo kiểu âm trần cho nên sản phẩm có tính hiện đại và thuận tiện thích hợp với khá nhiều mục đích sử dụng của người sử dụng. không chỉ có thế dòng sản phẩm còn đạt hiệu quả chiếu sáng cao, và mang lại tiện nghi khi dùng. Sử dụng màu trắng làm tông màu chính trong quá trình được thiết kế đã giúp căn không gian phòng của bạn trở nên hiện đại, trang nhã mà không hề kém phần hấp dẫn.

    ưu điểm đèn âm trần siêu mỏng DN027B Philips

    Đèn downlight DN027B Philips đc ứng dụng chế tạo theo technology chiếu sáng thực sự hiện đại, sử dụng chip led chất lượng bảo đảm an toàn khi dùng, đồng thời giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm điện năng và tiền bạc một cách tối ưu từ các việc thay thế, lắp đặt hay phải mua mới và trong cả hóa đơn tiền điện sẽ giảm đi đáng kể hàng tháng.

    [​IMG]

    với mức công suất vận động dao động trong vòng 4-20W cho nên tiêu thụ điện năng thấp nhưng vẫn có thể đảm bảo đc cung cấp tương đối đầy đủ ánh sáng 1 cách an toàn, tiết kiệm, ánh sáng này tương đương có những loại đèn sở hữu công suất chuyển động cao hơn gấp 2 lần.

    Xem thêm đèn led pha tại link: Đèn led pha Philips, Đèn pha led ngoài trời chính hãng Philips

    Đèn âm trần tròn DN027B thiết kế có phong cách dáng thực sự nhỏ và gọn và sang trọng có màu trắng thực sự tinh xảo mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn của bạn, sản phẩm này còn được đánh giá là trọn vẹn gần gũi có môi trường thiên nhiên chiếu sáng.

    Nguồn sáng do đèn led âm trần tròn DN027B mang đến cảm xúc êm dịu và dễ chịu, bạn sẽ không còn khi nào bị lóa mắt khi sử dụng đèn led âm trần tròn DN027B Philips để chiếu sáng. Đèn âm trần tròn DN027B có chỉ số quang thông đạt đc là 300Lm – 2000Lm, chỉ số quang không hề nhỏ bảo đảm độ sáng luôn an toàn, ổn định và tiết kiệm điện.
     
    #1

Chia sẻ trang này