QC Đèn đường led giá rẻ lựa chọn tối ưu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 23/9/21.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    ngày nay, với sự phát triển của technology, nghành nghề dịch vụ chiếu sáng công cộng đang ngày càng trở nên tiên tiến hơn với rất nhiều dạng mẫu đèn đường. Từ đèn đường truyền thống đến đèn đường led thế hệ mới. Vậy, chúng ta có nên đầu từ là một khối hệ thống đèn LED chiếu đường hay chỉ cần lựa chọn các sản phẩm truyền thống cuội nguồn, với mức giá tầm trung? để có lời đáp, hãy cùng C.ty đi xem kỹ hơn trong bài viết dưới đây!

    [​IMG]

    những ưu điểm nổi bật của đèn LED chiếu đường.

    hiệu quả chiếu sáng cao.

    Đèn đường LED chiếu sáng công cộng có cường độ cao, cho ánh sáng rõ nét, góc chiếu rộng. Cao gấp nhiều lần so có các loại đèn đường truyền thống lâu đời như đèn sợi đốt, compact. đa dạng công suất khác nhau, cường độ ánh sáng là 100-110L/W. Đèn còn có độ che phủ không gian diện tích rất rộng, lên đến 100m2 có chỉ số kết xuất màu cao. Đây được đánh giá là một sản phẩm hoàn chỉnh, hợp với mọi không gian chiếu sáng công cộng. Như đường cao tốc, đường thành phố, đô thị, nông thôn, vùng sâu, vùng xa… Để bảo đảm vấn đề an ninh, an toàn và tiện lợi cho hoạt động giao thông của mỗi người dân.

    Xem thêm : đèn led pha

    Độ bền tốt cùng tuổi thọ đèn cao.

    Thời gian hoạt động vui chơi của đèn LED chiếu đường lên đến 50.000h chiếu sáng. tương đương khoảng 10 – 15 năm hoạt động liên tiếp. gấp đôi so với tuổi thọ của các khối hệ thống đèn chiếu đường truyền thống cuội nguồn khác. điều đó đồng nghĩa có việc, người tiêu dùng sẽ không còn tốn quá nhiều giá thành gia hạn, thay thế sửa chữa thiết bị trong một thời gian dài.

    [​IMG]

    Tiết kiệm điện năng.

    Khi so sánh những loại đèn đường thế hệ cũ và bóng đèn LED chiếu đường, người ta phân biệt, dù sản sinh ra cùng một lượng ánh sáng nhưng đèn LED chỉ tiêu tốn 1/2 điện năng so với đèn thông thường. Trong một báo cáo khác, đa dạng địa điểm lắp đặt đèn đường LED cũng ghi nhận điện năng đã giảm hơn không ít so có trước đây. nhất là khi thế hệ đèn LED chiếu đường năng lực mặt trời đc ứng dụng thoáng rộng.

    Ánh sáng đèn ổn định trong mọi ĐK thời tiết.

    một số trong những loại đèn chiếu sáng đường phố thông thường hoạt động không cao khi gặp phải điều kiện thời tiết kém, nhiệt độ thấp. Dẫn đến hiệu quả chiếu sáng giảm, ánh sáng mờ. mặc dù thế, có những mẫu đèn đường LED chiếu sáng ngày nay, nhược điểm này đều đã được khắc phục một cách triệt để. Bởi, đèn LED chiếu đường được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP66 – IP67. đó là một chuẩn mức giúp đèn luôn luôn hoạt động tốt trong môi trường xung quanh ẩm, độ ngâm nước an toàn lên tới 3m. Và vật chứng là nằm phí trong toàn bộ những Khu Vực được lắp đặt đèn LED chiếu đường, chúng vẫn chuyển động tốt khi được cung cấp một nguồn điện ổn định.
     
    #1

Chia sẻ trang này