QC Đèn đường led giá rẻ 2 dải màu sáng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 11/7/20.

  1. k46h5dhtm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    Đèn đường Led 120W PSTL120L Philips là loại đèn led đường Philips dùng làm chiếu sáng các Khu Vực có không gian diện tích lớn, cung cấp năng lực hiệu quả và tiết kiệm điện hơn so với hệ thống đèn cao áp thông thường khác.

    Tiết kiệm điện năng

    Đèn đường Led 120W PSTL120L Philips sử dụng chip LED Bridgelux có hiệu suất sáng 11280lm/W, nên tiết kiệm đến 70% điện năng giúp giảm Chi phí hóa đơn tiền điện. Tuổi thọ dòng sản phẩm cao đạt 50 000 giờ chiếu sáng, độ tin cậy cao, không hạn chế số lần bật tắt. Tính ra tuổi thọ đèn cao gấp 5 lần so với bộ đèn Metalhalide và gấp 3 lần so có đèn Cao áp Natri, các bạn sẽ tiết kiệm đc chi phỉ gia hạn, sửa chữa thay thế.

    [​IMG]

    Đèn đường Led 120W PSTL120L Philips

    kết cấu siên bền

    Thân đèn đường Led 120W PSTL120L Philips được làm bằng nhôm đúc chất lượng tốt, bên phía ngoài đc phủ sơn tĩnh điện. với technology IP65, đèn led đường phố Philips sở hữu bản lĩnh chống lọt bụi trọn vẹn, bảo vệ chống nước, tia nước áp lực cao phun từ mọi hướng, dòng sản phẩm thiết kế đặt chuẩn chỉnh chống sốc, va đập, độ bền cao và bật sáng tức thì.

    Ánh sáng trung thực thoải mái và tự nhiên

    Đèn đường Led 120W PSTL120L PhilipsDải nhiệt độ màu tối ưu 4500-5500K gần có nhiệt độ màu ánh sáng ngoài trời, đèn đường Led 120W PSTL120L Philips giúp người quan sát sở hữu trạng thái thoải mãi, dễ chịu khi hoạt động đưới ánh sáng của đèn. Ánh sáng không nóng, không đưa đi nhiệt, tản nhiệt tốt, không làm nóng không gian và không cuốn hút côn trùng.

    dòng sản phẩm có dải điện áp rộng (100-220V) nên ánh sáng và công năng đèn sẽ giữ nguyên khi điện áp lưới đổi khác khi gặp sự cố. Ngoài ra, đèn không khiến ra hiện tượng nhiễu cho dòng sản phẩm điện tử và không trở nên tác động nhiễu của các thiết bị điện tử khác.

    >> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : Duy Pham | Free Listening on SoundCloud

    phần mềm
    Đèn đường đường Led 120W PSTL120L Philips là đèn sử dụng nguồn sáng LED công suất cao dùng sửa chữa các đèn đường truyền thống lịch sử và đc phần mềm thông dụng trong chiếu sáng đường phố, đường cao tốc, đường nội bộ, bãi đỗ xe, quảng cáo, tòa nhà, sân chuyển động, phòng tập Thể Thao, kho lạnh,...

    hướng dẫn LẮP ĐẶT

    Cần ngắt hết nguồn điện ở trong phần cần lắt đặt trước lúc triển khai, nên đọc kĩ chỉ dẫn sử dụng trên bao bì và mang găng tay bảo hộ để đảm bảo an toàn.

    >> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : https://twitter.com/DuyPham62807935

    Đèn đường Led 120W PSTL120L Philips

    là đơn vị chuyên phân phối đèn đường Led 120W PSTL120L Philips và các sản phẩm phục vụ ngành chiếu sáng cam kết mang lại quý khách dòng sản phẩm chất lượng nhất có Chi phí cạnh tranh. contact ngay có Shop chúng tôi để được tư vấn không lấy phí và nhận Báo Giá rất tốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này