QC Đèn đường led cao cấp chiếu sáng rõ nét

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 23/10/24 lúc 23:05.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    ĐÈN ĐƯỜNG LED Philips – CHIẾU SÁNG rõ rệt

    Đèn đường LED thành lập nhằm mục tiêu thay thế sửa chữa những loại đèn đường led truyền thống cuội nguồn có bản lĩnh tiết kiệm năng lực, giảm thiểu khí thải đồng thời có thể điều hành và kiểm soát, vận hành thông minh. Cùng tìm hiểu nội dung bài viết để nắm rõ hơn nhé!

    [​IMG]

    Chiếu sáng đường phố là nhu cầu cần thiết để đảm bảo ánh sáng cho người tham gia giao thông. Đèn đường LED chiếu sáng chuyên được sự dụng để chiếu sáng đường phố đã và đang được biến đổi.

    1. cấu tạo đèn đường LED
    Do mục đích sử dụng chiếu sáng đường phố, căn rộng lớn tiêu hao ít nhiều năng lượng vì vậy kết cấu của đèn đường LED cần biểu hiện được sự vượt trội.

    Đèn đường LED Philips chất lượng tốt đc chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bóng đèn chuyển động tác dụng được trang bị:

    Bộ nguồn đèn đường LED: Giúp đèn đường LED vận động bền bỉ, bật và tắt tức thì không cần chờ để quá lâu so có đèn đường truyền thống.Ngoài ra, bộ nguồn đc đặt cá biệt để tiện trong những việc sửa chữa bảo trì.
    Chip LED: Đèn đường LED Philips sử dụng Chip Lumileds (Mỹ) technology LED hiện đại nhất ngày nay. Cho hiệu suất phát quang cao, cường độ ánh sáng đồng đều và không suy giảm trong thời gian sử dụng.

    Xem thêm : đèn led pha

    phần tử tản nhiệt:Tương tự như những có thiết kế tản nhiệt khác, bộ tản nhiệt càng đa dạng rãnh nhỏ thì khả năng truyền nhiệt càng cao để tạo ĐK cho luồng khí nóng đi ra phía bên ngoài khỏi thành phần Chip LED. chính vì như thế thành phần tản nhiệt là yếu tố tác động trực tiếp tới tuổi thọ của đèn LED.
    Đèn đường LED Philips thiết kế phần tử tản nhiệt là nhôm đúc, giúp việc tản nhiệt của bộ đèn rất tốt.

    [​IMG]


    Dựa ở trên các Đặc điểm của đèn:
    khi mua đèn LED chú ý tới tuổi thọ của đèn. Trung bình đèn LED cho tuổi thọ lên đến mức 50.000 giờ kèm theo chính là chính sách BH thường từ 35 năm, bảo đảm không mua phải hàng ngái hàng giả kém chất lượng. Trong khi, bài viết liên quan về tuổi đời của các phụ kiện bên trong bộ đèn giúp hiểu sâu hơn về sản phẩm. Hoặc có thể thử ánh sáng trực tiếp bằng cách tắt bật thường xuyên.

    c, lựa chọn thương hiệu đơn vị phân phối uy tín
    hiện nay ở trên thị trường sống sót đa dạng thương hiệu đèn LED không giống nhau, mặc dù thế các sản phẩm đó phải đi kèm theo với trọng trách của đơn vị sản xuất. đặc biệt là các loại hàng giả kém chất lượng khiến cho người sử dụng khó khăn khi chọn lựa.

    tuy nhiên hãy lựa chọn nhà sản xuất tin cậy, nhận sự tư vấn trực tiếp từ những nhà chuyên môn để an tâm hơn về chất lượng và chế độ BH dòng sản phẩm.

    Đèn đường LED Philips đc BH 5 năm cùng cơ chế BH bài bản chu đáo. Đèn đường đang dần được biến đổi sang hệ thống đèn đường LED bởi sự ưu việt mà chúng mang lại.
     
    #1
  2. tranphongnguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    Thứ tư
    hữu ích quá ạ
     
    #2

Chia sẻ trang này