QC Đèn downlight âm trần DN024B 20W Philips sản phẩm đáng mua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi megalinehanoi, 30/8/18.

  1. megalinehanoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    công nghệ đèn âm trần độc đáo cực kỳ sáng thông minh là dòng item đáp ứng tất cả cụm nhu cầu cần thiết chiếu sáng bây chừ của người tiêu dùng Việt: ánh sáng lung linh, cất giữ điện năng, chứa tính làm đẹp cao và ân cần cùng rất bề mặt.

    - đáp ứng cần phải có của người tiêu dùng Việt, cửa hàng TNHH công nghệ và kinh tế Megaline đưa ra ra cộng đồng sản phẩm đèn âm trần Philips hay “Đèn Downlight Led DN024B 20W”
    [​IMG]

    - Đèn Led Downight siêu mỏng Philips 20W là sản phẩm mới ra đời vào năm 2015 của Philips, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ Led tiên tiến của Philips có nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. Đèn Downlight Led DN024B 20W mang lại giải pháp chiếu sáng hiệu quả, với khả năng cung cấp nguồn sáng gấp 3 lần bóng đèn Downlight Compact 18W, tiết kiệm điện năng 80% so với các sản phẩm Downlight Compact truyền thống.

    - Đèn có thiết kế đồng bộ nguyên khối, có sẵn dây chờ và kèm theo đầu nối an toàn và thuận tiện lắp đặt. Như chúng ta đã biết, các thiết bị chiếu sáng tỏa nhiệt ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như quang thông của đèn. Với công nghệ chip Led của Philips, đèn Downlight Led DN024B hầu như

    - Không tỏa nhiệt, nâng cao tuổi thọ, độ bền cũng như độ an toàn của sản phẩm. Vì vậy, sản phẩm có tuổi thọ 20.000 giờ (gấp đôi so với các loại đèn Led khác), tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế. Giá bán cạnh tranh, chỉ với 421.000 VNĐ/chiếc, rẻ hơn các sản phẩm đèn Led khác. Đèn Downlight Led DN024B 20W sử dụng công nghệ Lumen-lock nên độ sáng luôn được duy trì trong suốt tuổi thọ đèn.

    - Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và thử nghiệm, sử dụng vật liệu có chất lượng cao, trong quá trình sử dụng không phát ra khí CO2, hay tia cực tím, tia tử ngoại, không có chất độc hại thân thiện với môi trường, an toàn cho con người và đồ vật.

    - Vỏ đèn sau có màu trắng, được thiết kế bằng nhựa tổng hợp, có in chìm logo Philips. Viền trước đèn bằng nhôm, được phủ sơn trắng (màu sơn RAL9003). Chóa phản quang độc đáo, với tấm tán quang mờ PMMA chống chói, cho hiệu quả phát sáng tối ưu.


    Đèn Downlight led DN024B 20W
    - Đèn Downlight Led DN024B 20W sử dụng điện áp 230V, có đường kính cắt trần là 183mm, chiều dày siêu mỏng 33mm phù hợp với cả không gian có trần thấp. Đèn có nhiệt độ màu ánh sáng 3000K, 4000K, 6500K. Với những ưu viêt đó, lựa chọn đèn Downlight Led DN024B 20W đem lại cho bạn hiệu ứng ánh sáng lý tưởng, không gian sáng đẹp và là sự đầu tư hợp lý có tính kinh tế.

    - Đèn Downlight Led Philips DN024B 20W được sử dụng trong chiếu sáng và trang trí ở các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, resort, nhà thi đấu thể thao, hội trường, văn phòng hay nhà ở, v.v...


    · Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập vào website nhamaydenled.com, hoặc liên hệ trực tiếp đến phòng kinh doanh của công ty:

    Di động: Mr. Tiến 0936.835.788 -:- Mr. Đạt 0985.451.102
     
    #1

Chia sẻ trang này