QC Đêm qua Hà Lan hạ Romania 3-0, hiên ngang tiến vào tứ kết Euro 2024

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 3/7/24 lúc 13:09.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Rạng sáng 3/7 theo giờ Việt Nam, Hà Lan đã có màn khởi đầu ấn tượng về kết quả vòng 1/8 euro 2024 khi đánh bại Romania với tỷ số 3-0.

    Bước vào trận đấu với đội nhất bảng E, Hà Lan đã gặp phải không ít khó khăn trước lối chơi đầy quyết tâm và pressing liên tục của Romania. Tuy nhiên, bản lĩnh và kinh nghiệm của "cơn lốc màu da cam" đã giúp họ vượt qua thử thách này một cách ngoạn mục.

    =>> Xem lại highlight trận đấu Hà Lan vs Romania vòng 1/8 euro 2024 tại Cafe Thể Thao.

    [​IMG]

    Phút 20, Cody Gakpo là người đã mở tỷ số cho Hà Lan với pha dứt điểm hiểm hóc từ cánh trái. Bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp Hà Lan chơi càng hay, họ liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể gia tăng cách biệt.

    Sang hiệp 2, Romania dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ Hà Lan đã thi đấu xuất sắc, họ đã chặn đứng mọi nỗ lực tấn công của đối thủ.

    Phút 83, Donyell Malen nhân đôi cách biệt cho Hà Lan sau pha kiến tạo của Gakpo. Bước sang phút bù giờ thứ 3, Malen một lần nữa lập công, ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Lan.

    Với chiến thắng này, Hà Lan đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Euro 2024. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Thổ Nhĩ Kỳ. Cùng đón xem lịch thi đấu tứ kết euro 2024 tại Cafe Thể Thao nhé!!!
     
    #1

Chia sẻ trang này