Đem đến tri thức hãy đồng hành cùng với VTV2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seonhanhlentops, 28/8/17.

  1. seonhanhlentops PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Bạn là người ham học hỏi bạn thích khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống. VTV2 là sự lựa chọn tuyệt vời lí tưởng cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao bạn nên xem kênh này khi đi tìm tri thức cho mình nhé!

    [​IMG]

    VTV2 là kênh gì?

    VTV2 được biết đến là kênh truyền hình khoa học và giáo dục của đài truyền hình Việt Nam. Có thể nói đây là kênh giúp bạn có được những kiến thức bổ ích rất thực tế từ đó bạn hiểu biết hơn áp dụng tốt cho mục đích của mình.

    Các chương trình truyền hình thực tế phát trên VTV2

    [​IMG]

    Với mục tiêu nâng cao dân trí đem đến tri thức cho mọi người VTV2 đã đáp ứng các yêu cầu đó bằng các chương trình với chủ đề tốt cho sức khỏe như Sức khỏe cho mọi người, sống khỏe mỗi ngày, thể dục buổi sáng… Chương trình giáo dục cho mọi người như Bạn của nhà nông phục vụ cho nông dân, Bổ trợ kiến thức văn hóa lớp 9, ôn thi đại học cho các bạn học sinh.. hay các chương trình văn hóa tin tức thời sự qua chuyển động 24 h…Ngoài ra VTV2 còn đem đến những phút giây thư giãn cùng các chương trình phim truyền hình, phim hoạt hình và rất nhiều chương trình khác nữa.

    [​IMG]

    Như vậy hãy đón xem VTV2 ngay hôm nay để không bỏ lỡ những tri thức hay những bộ phim hấp dẫn. Hiện nay bạn có thể xem trực tiếp với xemtivimoi.com vừa nhanh chất lượng tốt bằng cách xem VTV2 online. Hãy đón xem kênh vtv2 trên hệ thống của chúng tôi.
     
    #1
  2. namnguyen21 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Nơi ở:
    cần thơ
    VTV2 rất hay vì chât lượng hình ảnh rất tốt. mình rất thích kênh đó
     
    #2

Chia sẻ trang này