News Dell Venue 10 7000 - kết cấu 2 mảnh gợi cảm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phuongnd2891, 23/12/15.

  1. phuongnd2891 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/15
    Dell Venue 10 7000 thật sự là phiên bản lai độc đáo giữa một chiếc máy tính bảng và một chiếc laptop.Thiết kế của nó đi vào lòng người từ cái nhìn đầu tiên


    [​IMG]

    Thiết kế của Dell Venue 10 7000 sẽ đi vào lòng người từ cái nhìn đầu tiên

    Thiết kế thì lại có nhiều điểm từ; máy khá nặng, và các bàn phím Bluetooth nhỏ mang lại cảm giác hơi cồng kềnh. Tuy nhiên,có rất ít lựa chọn cho một máy tính bảng làm việc lai mà được thiết kế chắc chắn . Thêm vào đó là hiệu suất trơn tru của máy và phiên bản mới nhất của Android, và bạn đã có thể hiểu tại sao máy lại đắt như vậy.

    Máy tính bảng Dell 10-inch có giá xấp xỉ 10 triệu VNĐ cho mô hình 16GB và giá có thể tăng đến xấp xỉ 13 triệu VNĐ nếu bạn muốn bàn phím. Nếu người dùng muốn có bộ nhớ trong cao hơn, dung lượng 32GB chỉ đi kèm với bàn phím với giá khá cao xấp xỉ khoảng 14 triệu VNĐ.

    Thiết kế:

    Dell Venue 10 7000 trông không giống như máy Venue 8 7000 nhỏ hơn và giống như máy tính bảng Lenovo Yoga. Như một chiếc máy tính bảng độc lập,máy xương sống tròn nên người dùng cảm thấy rất dễ dàng cầm bằng một tay.Thiết kế của cột sống bằng nhôm đem lại cảm giác thời thượng và thoải mái khi bạn cầm máy .

    [​IMG]

    Thiết kế "2 mảnh" độc đáo của Dell Venue 10 7000

    Khi gắn vào bàn phím Bluetooth vào máy, Dell Venue 10 7000 biến thành một netbook có nét của laptop.Bàn phím bluetooth đi kèm khá là phổ biến, tuy nhiên bàn phím mà đi kèm với Venue 10 7000 được thiết kế đặc biệt dành cho máy. Có một cạnh lõm ở phía trên cùng của bàn phím mà cột sống làm tròn của chiếc máy tính có thể gắn vừa. Bản lề ở phía bên trái và bên phải được gắn vào các bàn trong một kết nối bánh răng và sự gắn kết đem lại sự chắc chắn.

    [​IMG]

    Với gờ màn hình có khả năng xoay đến 360 độ

    Cặp Bluetooth bàn phím Dell Venue 10 7000 nhanh chóng một khi đã được thiết lập và sẽ luôn giữ kết nối.Bàn phím không được to như một bàn phím thông thường, vì vậy việc sử dụng bàn phím này sẽ đem lại cảm giác khó chịu.Và người dùng sẽ mất một thời gian để làm quen, đặc biệt là khi trackpad được cài đặt gần với các phím. Và người dùng thường hay gạt nhầm vào trackpad.

    Nhờ bản lề được thiết kế chắc chắn,việc điều chỉnh các góc nhìn khá dễ dàng cho người dùng.Venue 10 7000 gần giống như một máy tính xách tay và có thể nghiêng tối đa một góc 125 độ. Để tháo bàn phím, bạn chỉ cần lật máy lại đến khi bàn phím rơi khỏi bản lề.

    [​IMG]

    Cơ cấu tháo lắp sản phẩm vô cùng tiện lợi và dễ dàng

    Được pha trộn một cách tinh tế vào thiết kế thời thượng của Venue 10 7000 là hai loa ở mặt trước.Chúng quấn quanh cột sống của máy nên âm thanh sẽ không bị chặn mọi góc độ khi đã kết nối với bàn phím. Việc thiết kế các máy tính rất chắn chắn,và nét mảnh mai của máy đã mang lại cho nét thẩm mĩ cho sản phẩm cao cấp này

    Nhược điểm của máy là bản thân máy khá là nặng.Vì máy được bao bọc bằng nhôm, khi kết nối với bàn phím thì máy nặng tới 2,4 £ (1.08kg), nặng hơn nhiều các máy tính cao cấp khác.

    Tính năng:

    Dell Venue 10 7000 chạy trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android của Google, Lollipop 5.0.Máy có đi kèm với một số phần mềm cài đặt sẵn, tuy nhiên không có sự tùy chỉnh nào được cho phép; đây là phiên bản thuần túy của OS,đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng Android.

    [​IMG]

    Sức mạnh của Dell Venue 10 7000 đến từ bộ chíp Intel tân tiến

    Venue 10 7000 được trang bị công nghệ RealSense của Dell, và cũng được cài đặt trên Venue 8 7000. Ba máy ảnh ở mặt sau của máy tính bảng làm việc liên kết với nhau để cung cấp thông tin chuyên sâu, trong đó, sau khi dùng hình ảnh, cho phép người dùng điều chỉnh tiêu điểm. Bạn cũng có thể xác định một điểm trong bức ảnh.

    Để sử dụng camera RealSense, bạn chỉ cần mở ứng dụng camera gốc và chọn mũi tên bên cạnh Shutter button. Điều này sẽ mở rộng danh sách các tùy chọn máy ảnh, thêm vào chiều sâu cảm ứng, bao gồm cả video, toàn cảnh. Một khi người dùng đã chụp được một bức ảnh,ảnh sẽ được lưu trong bộ sưu tập Dell, nơi tất cả cả các tính năng chỉnh sửa ảnh sẽ được đưa ra

    [​IMG]

    Thiết kế gờ độc đáo khiến Dell Venue 10 7000 trở thành một sản phẩm đa dụng

    Khi lựa chọn tiêu điểm vì sự thật là đây là một cách thú vị khi sáng tạo với hình ảnh bạn chụp và nó hoạt động như một đặc quyền cho những người chụp ảnh nhanh. Thay vì lo lắng về việc lấy nét một cách chính xác, bạn có thể chụp một bức ảnh và với chắp vá các chi tiết này sau.Chỉ cần chắc tay khi chụp để đảm bảo rằng các vết mờ ban thấy là những vết mờ bạn tự chỉnh khi sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh Dell Gallery.

    Kết luận:

    Là một máy tính xách tay netbook-esque và một máy tính bảng thân thiện với người dùng, Dell Venue 10 7000 cung cấp cho người dùng trải nghiệm hai-trong-một mà đem lại sự tuyệt vời của cả hai sản phẩm. Nếu đó là những gì bạn đang quan tâm,việc thiết kế bền bỉ bằng nhôm, bàn phím được lắp đặt một cách khéo léo và sử dụng khá trơn tru chứng minh giá thành cao của máy

    [​IMG]

    Với tất cả sự độc đáo của Dell Venue 10 7000 - vậy còn chờ gì nữa???

    Giá của Venue 10 7000 đã cho nó được so sánh với Microsoft Surface 3. Surface Pro 3 hiện có giá tương tự như Dell, và máy cũng có tính năng tuyệt vời thiết kế lai. Venue 10 7000 chiếm ưu thế với độ phân giải màn hình cao hơn và máy ảnh có chất lượng cao hơn, nhưng Surface 3 điều hảnh bởi phiên bản Windows 8.1 - một hệ điều hành mạnh hơn - và bàn phím của máy cũng có phong cách nhỏ gọn hơn. Trong lĩnh vực sử dụng bàn phím,Microsoft đã cho máy tính bảng Dell Venue 10 7000 gía trị đúng với giá tiền của nó, và máy đáng có được sự quan tâm của người dùng nếu bạn không ngại sử dụng Windows 8.1 (và ngay sau sẽ là Windows 10) thay vì Android.

    Dell Venue 10 7000 là một máy tính bảng có giá cao khá phù hợp với chất lượng của nó. Nếu người dùng muốn truy cập vào các Google Play và sử dụng tất cả các ứng dụng của nó, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu sự đa dạng trong các ứng dụng không phải là vấn đề lớn với bạn, Surface 3 sẽ là bạn đồng hành phù hợp hơn với bạn.

    Đặt mua tại: dell venue 10 7000 | Giá cả, mua bán dell venue 10 7000 trong mục may tinh bang, máy tính bảng
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này