News Dell Technologies Unity XT: chọn lọc của trọng tâm dữ liệu hiện đại

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 25/5/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    sở hữu phổ quát cải tiến, được gắn thêm bộ nhớ và dung lượng ổ cứng, Unity XT cho tốc độ truy nã xuất nhanh hơn, đáp ứng phải chăng nhu cầu của 1 trọng điểm dữ liệu đương đại, tối ưu...

    Hoạt động của phần nhiều các doanh nghiêp, tổ chức hiện tại đều dựa vào dữ liệu và các nhà cung cấp CNTT, việc thu thập, tích lũy ngày một nhiều dữ liệu, ko chỉ để phục vụ các nghiệp vụ số hóa, mà còn được dùng để phân tích kinh doanh, phát hiện khuynh hướng và nhu cầu khách hàng… Điều này đã khiến cho gia nâng cao sự phức tạp của hệ thống CNTT và khiến cho khả năng tối ưu trọng điểm dữ liệu khó đạt được. Bởi vậy, để có được 1 trọng tâm dữ liệu tối ưu nhất, những mục tiêu cần xem xét đấy là tính hiệu suất, tính khả mở, tính hiệu quả và tính linh động.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ HP ML110 Gen10

    ngoài ra, hạng mục lưu trữ, trước đây xếp vào thành phần tiêu sản, nay cũng đóng vai trò khôn cùng quan yếu trong đảm bảo thành công của tổ chức. Một hạ tầng lưu trữ bài bản sẽ là sự thăng bằng giữa những nhân tố hiệu suất, hiệu quả và giá bán. Theo 1 dò la của doanh nghiệp ESG, 53% các giám đốc CNTT được hỏi cho rằng cấu phần lưu trữ giữ vai trò trọng yếu, đặc biệt đối có những ứng dụng lõi và thời kỳ chuyển đổi số của đơn vị.

    Dell Technologies Unity XT

    Thừa kế các đặc tính ưu việt của mẫu tủ đĩa Unity, Dell Technologies đã tung ra bản nâng cấp Unity XT, đây không chỉ đơn giản là nâng cấp phần cứng, mà là tái kiến trúc phần cứng để nâng cao năng lực xử lý và tính hiệu dụng. Được gắn thêm CPU, bộ nhớ và dung lượng ổ cứng, Unity XT cho tốc độ tróc nã xuất tốc độ hơn, cùng lúc mang tỷ lệ nén và chống trùng lặp phải chăng hơn; kiến trúc này cũng sẵn sàng cho công nghệ mới NVMe.

    >>> Xem thêm: máy chủ ml350 gen10



    các chiếc đều được kiểu dáng xử lý cùng lúc (dual active storage processors) và có các phiên bản “All Flash” (380F/480F/680F/880F) hay lai hóa (380/480/680/880). Tủ đĩa đã sẵn kèm số đông các tính năng phần mềm chủ đạo. Unity XT phù hợp cho những ứng dụng ảo hóa vận chuyển cao, triển khai lưu trữ hợp nhất (hỗ trợ tính năng NAS, VMWare Vvol), để lưu trữ tại những chi nhánh, văn phòng đại diện và cả trong môi trường điện toán đám mây.

    chiếc tủ đĩa vẫn giữ nguyên điểm hay triển khai và quản trị tiện lợi. Theo Dell Technologies, thời kì cài đặt chỉ khoảng vài phút và thời kì cấu hình, phê chuẩn giao diện quản trị Unisphere, mất chừng 15 phút. Bên cạnh đó, các bạn còn sở hữu thể trải nghiệm phiên bản phần mềm khái niệm lưu trữ (SDS) mang UnityVSA và phiên bản dành cho mô hình điện toán đám mây trên VMware Cloud tại Amazon Web Service.

    các trung tâm dữ liệu hiện nay phải chuyên dụng cho rất đa dạng buộc phải vận dụng từ ảo hóa tới vật lý truyền thống tới mô phỏng đang nổi “container”. Chúng ta luôn phải đánh đổi giữa hiệu dụng, cụ thể là khả năng nén và chống trùng lặp, sở hữu hiệu năng. Loại tủ đĩa Unity XT, có kiến trúc và nâng cấp mới, làm cho mềm đi sự đánh đổi này.

    >>> Xem thêm: mua hpe ml30 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này