News Dell Precision T5820 - dòng máy trạm chuyên nghiệp với hiệu năng làm việc nổi trội

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/7/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Dell Precision T5820 không mang rộng rãi thay đổi về mẫu mã so sở hữu phiên bản trước đây là Dell Precision T5810. Vẫn là kiểu dáng đơn giản, khoác bộ cánh tông đen đặc thù của mẫu desktop tổ chức mang các tuyến đường nét đơn thuần, mô tả sự mạnh mẽ. Kích thước sản phẩm được tối ưu nhỏ gọn thích hợp tiêu dùng trong các văn phòng khiến cho việc đương đại mang không gian mở hoặc dừng về diện tích. Cố nhiên vị trí ngoài mặt tay cầm đằng trước được chuyển vị trí để thuận tiên khi cần chuyển vận đi.

    một điểm rất hay đến từ thiết kế ban sơ của máy là hướng đến việc hòa nhập tiện lợi sở hữu bề ngoài vị trí lắp đặt đa dạng của các ngoại hình văn phòng khiến cho việc nên máy có thể để theo dạng đứng hoặc nằm để các bạn tùy ý sắp xếp.

    đồng thời mặt trước cũng cho người dùng thấy sơ qua kiểu dáng tản nhiệt của máy. Hãng Dell đã để cho phần mặt trước được ngoài mặt thông thoáng có dạng khung lưới giúp không khí lưu thông trong máy dễ dàng. Và dạng ngoại hình mặt lười này nhìn cũng rất đẹp mắt.

    Mặt sau cũng được xếp đặt công nghệ mang phổ thông ô thoáng dạng hình vuông nâng cao cường diện tích để thoát khí hot nảy sinh. Hẳn nhiên mang bắt buộc hoạt động cường độ cao vời thời kì dài thì việc đảm bảo nhiệt độ ở ngưỡng an toàn cho toàn bộ hệ thống đạt được hiệu suất cao nhất rất cần phải có. Qua đó cũng thấy sự lưu tâm đặc thù của hãng Dell về vấn đề nhiệt độ lúc hoạt động.

    Về kết nối của máy cũng được sắp đặt rất công nghệ. Mặt trước gồm đầu đọc thẻ, 2 cổng cắm USB 3.0, hai cổng USB chuẩn type C, chân cắm tai nghe. Rất tiện lợi khi cần thao tác kết nối các đồ vật ngoại vi ở phía trước mà không cần mò mẫm sắm vị trí cắm nếu như đặt máy tại các vị trí khó thao tác.

    Sự hiện diện của ổ DVD cũng cho thấy sự kỹ càng và kinh nghiệm được đúc kết phổ thông năm của Dell. Mang thể có nhiều các bạn thì việc dùng đĩa DVD đã rất xa lạ, không nhu yếu. Nhưng sở hữu môi trường đơn vị đặc trưng thì việc cắt giảm ổ DVD thỉnh thoảng làm cho công tác bị tác động khi cần sử dụng những dữ liệu, phần mềm ứng dụng được sao lưu trên dạng lưu trữ này.

    >>> Xem thêm: Bán ổ cứng HDD Seagate 2.4TB tại hà nội



    Mặt sau được xếp đặt số lượng cổng kết nối dồi dào hơn đa dạng. Số lượng cổng cắm USB 3.0 lên đến 6 ổ dư sức khi cần cắm đa dạng trang bị qua giao du USB rất nhiều này. Cổng giao tiếp PS2 cổ điển vẫn được hiện diện cho các bàn phím, chuột sử dụng giao du này. Cùng mang đó là cổng mạng Lan Gigabit và 2 jack cắm loa, mic cho nhu cầu kết nối mạng và thưởng thức âm thanh.

    Cổng COM cũng được tích hợp để người mua không phải vất vả khi cần sắm sắm card chuyển đổi cho giao tiếp này. Mang khách hàng bằng máy cho những phần mềm, vật dụng chuyên dụng thì kết nối qua giao du cổng COM hiện vẫn đa dạng.

    Việc xuất hình ảnh cũng được đảm bảo bởi card đồ họa chuyên dụng Nvidia Quadro ngoài việc cân xứng thấp những phần mềm đồ họa thì cũng tương trợ xuất ra được phổ quát màn hình độ phần giải cao tới 4K đảm bảo cho việc đa nhiệm cùng lúc nhiều màn hình được thuận tiện. Như mang cấu hình được chọn thì nhiệm vụ xuất hình chính nằm ở card đồ họa NVIDIA Quadro P600. Card mang 4 cổng xuất hình mini-DisplayPort một.2, và trong vỏ hộp đi kèm nhà sản xuất cũng thiết bị đủ 4 cáp mini-DisplayPort sang DisplayPort tiêu chuẩn.

    1 ưu điểm nữa của những chiếc máy trạm là bề ngoài tránh tối đa tiêu dùng công cụ mà vẫn sở hữu thể tiện dụng thao tác tháo mở lúc cần thay thế hay nâng cấp. Mang chiếc T5820 thì ổ cứng được ngoại hình dạng hot-plug chỉ cần túa ra và lắp đặt lại, ko cần dùng dùng thêm dụng cụ. Vị trí lắp ở ngay mặt trước cũng giúp việc tăng dung lượng lưu trữ được mau chóng hơn toàn bộ.

    Bộ nguồn công suất 425W đạt chuẩn 80Plus, giúp đảm bảo tính ổn định, sự bền bỉ của linh kiện phần cứng lúc phải hoạt động liên tiếp trong suốt quãng thời kì dài.

    đặc biệt để đảm bảo hoạt động thông hiểu cho hệ thống và khắc phục nhanh sự cố về nguồn ví như chẳng may xảy ra nên nguồn của T5820 được mẫu mã dạng mang thể thay rút nóng. Ngay lúc mang trục trặc về nguồn thì chỉ việc rút ra thay thế hoặc đem đi bảo hành không cần mất thời gian cho việc tháo dỡ lắp rườm rà. Rất bổ ích sở hữu người dùng với công tác có đề xuất cường độ và liên tục chỉ cần khoảng dài.

    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4 tại hà nội



    Đi sâu vào cấu trúc bên trong Precision 5820 được sắp đặt rất khoa học, gọn ghẽ. Đương nhiên là khách hàng khi chọn cấu hình máy trạm làm cho việc thì sẽ ko cần chú trọng ngoài hình phong cách hay cần thiết tố đèn đóm lòe loẹt khiến cho gì cả.

    Đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức an toàn lúc hoạt động cường độ cao có mức nhiệt nảy sinh rất to từ các vi xử lý Intel Xeon W mạnh mẽ được vật dụng là điều được hãng DELL cân kể tỷ mỉ.

    Điều trước nhất sẽ là dạng ngoài mặt ống chụp giúp điều chỉnh và dẫn chuẩn xác luồng gió đi để giải nhiệt cho khu vực CPU một cách hiệu qủa nhất.

    lúc bỏ chụp dẫn gió ra thì sẽ là 2 quạt thổi giúp đẩy nhanh lưu thông gió trong máy. Đồng thời cũng là thổi mát cho khu vực khe cắm RAM. 1 Sự kỹ càng để mang lại trải nghiệm phải chăng nhất cho các bạn.

    Khu vực bên dưới cũng được quan tâm tới có việc trang bị một quạt mang kích thước lớn để đem không khí mát tới cho những khu vực khác trong máy.

    Khu vực khe cắm RAM cũng được bố trí dễ dàng cho việc nâng cấp. Cấu hình tương trợ tới 256GB RAM đảm bảo cho mọi đề xuất về bộ nhớ khó tính nhất tới từ mọi yêu cầu phần mềm đồ họa chuyên dụng của quý khách.

    Khe cắm mở mang cũng được vật dụng dư dả với 5 khe PCIe Gen 3 tân tiến cùng sở hữu 1 khe PCI cho các giao tiếp cũ hơn. Khe cắm cũng được gia cố chắc chắn đủ sức cân được các VGA sở hữu kích thước lớn.

    ko chỉ vậy, bề ngoài sản phẩm còn đạt được sự ổn định, bền bỉ theo tiêu chuẩn công ty để sở hữu thể hoạt động liên tục trong quãng thời gian dài. Đặc thù nhân tố năng lượng cũng được Dell chú trọng hơn, ko chỉ giúp đơn vị tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm giá thành đầu cơ cũng như kiểm soát an ninh môi trường rẻ hơn
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này