News Dell Inspiron AIO 5400 Series - lựa chọn hoàn hảo Cho Dân Văn Phòng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Mỗi mã hiệu cấu hình sẽ tương ứng có một chuỗi linh kiện bên trong. Cấu hình tốt nhất tính từ lúc bộ vi xử lý CPU Intel Core i3-1115G4, bộ nhớ RAM 8GB DDR4 2666MHz, ổ cứng HDD hai.5” 1TB 7200rpm cộng đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics mới nhất. Còn cấu hình cao nhất sẽ lên đến bộ vi xử lý CPU Intel Core i7-1165G7, bộ nhớ RAM 8GB DDR4 2666Mhz, ổ cứng SSD M.2 256GB NVMe + HDD 2.5” 1TB 7200rpm cùng hai bộ đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics và Nvidia GeForce MX330 2GB GDDR5 mới nhất. Ngoài ra, Dell Inspiron AIO 5400 Series cũng sở hữu đa dạng mã hiệu phiên bản khác mang ngoại hình chân đứng, màu sắc và cấu hình đổi thay.

    Khả Năng Nâng Cấp cởi mở

    Ngoài các cấu hình linh kiện có sẵn ở trên thì Dell Inspiron AIO 5400 Series còn cho phép Cả nhà nâng cấp bổ sung một số linh kiện bên trong bo mạch một bí quyết linh hoạt. Cả nhà mang thể nâng cấp bộ nhớ RAM lên đến 16GB (8GB+8GB), 24GB (8GB+16GB) và cao nhất là 32GB (16GB+16GB). Dung lượng của cả hai ổ cứng bên trong cũng có thể nâng cấp 1 phương pháp dễ dàng với SSD M.2 NMVe lên đến 1TB và HDD hai.5” 7200rpm lên đến 2TB.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813

    Cổng Cắm Kết Nối nhiều

    Thêm một điều nữa mà chắc hẳn đa số mọi các bạn đều rất để ý đến loại máy tính đồng bộ Dell Inspiron AIO 5400 Series này, đó là hệ thống chức năng của những cổng cắm kết nối. Đúng vậy, Dell Inspiron AIO 5400 Series được trang bị một hệ thống cổng cắm kết nối hoàn toàn đầy đủ sở hữu 11 cổng cắm kết nối vật dụng ngoại vị cộng 1 cổng khóa máy tính Kensington Lock ở phía bên trái. Mỗi một cổng cắm kết nối này được mang 1 chức năng bổ sung biệt lập của nó. Tên gọi và chức năng của các công cắm kết nối này bao gồm:

    + Security-cable slot (for Kensington locks)
    + Power-adapter port
    + HDMI port
    + HMDI-in port
    + USB 3.1 Gen hai Type-C port
    + Network port
    + USB 2.0 port with Power on/Wake-up support
    + USB 3.1 Gen 1 port with Power on/Wake-up support
    + USB 3.1 Gen một port
    + USB 3.1 Gen 1 port with PowerShare
    + Audio-out port
    + SD-card slot

    >>> Xem thêm: sửa chữa server



    Hệ Thống Ghi Hình sang trọng

    đặc trưng nhất trong những nhân tố về cả kiểu dáng lẫn chức năng của dòng máy tính đồng bộ Dell Inspiron AIO 5400 Series này, đấy chính là bộ phận Webcam Camera. Dell Inspiron AIO 5400 Series có 1 chiếc Webcam Camera cực kỳ tiên tiến và thật sự đẳng đẳng cấp có hai ống kính riêng biệt. Một cái óng kính Camera cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi đối thoại (Video Chat), chụp ảnh (Capture Photos) và ghi hình (Record Videos). Dòng ống kính Infrared Camera còn lại sẽ cho chép người dùng kích hoạt nâng cao cường khả năng bảo mật hệ thống duyệt y tính năng nhận điện khuôn mặt Windows Hello. Chính vì thế mà đa số các cái máy tính đồng bộ Dell Inspiron AIO 5400 Series này luôn là các ứng cử viên sáng giá trong các cuộc họp công ty trực tuyến của dân văn phòng cũng như bài giảng học tập trực tuyến của Anh chị học trò, sinh viên.

    Bảo Hành Tận Nơi Độc Quyền

    Và chắc hẳn quý khách ko còn xa lạ gì mang chính sách bảo hành độc quyền của nhãn hàng Dell đâu nhỉ ? Bởi vì trong khoảng trước tới bây giờ và trong khoảng xưa đến nay, Dell xoành xoạch mang lại cho chúng ta những sản phẩm chính tốt nhất, bền nhất và đặc biệt nhất cộng mang chế độ Bảo Hành Tận Nơi Premium Support 24x7. Mỗi khi khách hàng có gặp trắc trở bất kỳ điều gì về hệ thống, phần cứng hay phần mềm của sản phẩm, hãy gọi miễn phí theo số tổng đài trợ giúp 1800 54 54 55 để được tương trợ trực tuyến hoặc hỗ trợ tận nơi trong thời gian sớm nhất và nhanh nhất.

    Phụ Kiện luôn luôn Sẵn Sàng

    ngoài ra, khi mua những sản phẩm máy tính tính đồng bộ AIO như vậy, người mua sẽ được hãng tặng tất nhiên một bộ bàn phím chuột với dây hoặc không dây sở hữu sẵn trong vỏ hộp. Hình ở phía trên chính là bộ bàn phím chuột không dây của một loại máy tính đồng bộ Dell Inspiron AIO 5400 Series.

    >>> Xem thêm: bán storage nx3240
     
    #1

Chia sẻ trang này