News Dell Inspiron 7566: Laptop chơi game giá rẻ sáng giá giá phân khúc tầm trung

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop Dell Inspiron 7566 đột phá về khoa học được Phân tích cáo trong phân khúc tầm trung, thiết kế độc đáo, màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo.

    Vẻ ngoài mạnh mẽ kiên cố như một cỗ máy chiến game thực thụ

    Dell Inspiron 7566 được có 1 vẻ ngoài vững chắc mạnh mẽ đặc thù của mẫu laptop gaming với tông màu đen chủ đạo kết hợp có logo Dell màu đỏ ở giữa tạo nên điểm thu hút cho máy khi nhìn trực diện. Máy có chất liệu chính là nhựa cao cấp polycarbonate. Bản lề được bao bọc bởi một khuông nhựa nâng cao độ vững chắc và tăng vẻ nam tính đúng sở hữu thuộc tính chiếc gaming của máy.

    điểm đặc sắc của máy cũng nằm ở 2 lỗ tản nhiệt bên dưới bản lề, được kiểu dáng cách điệu hình hoa văn đan chéo nhau đối xứng, các cạnh ở mặt lưng được bo tròn nhẹ, tạo cảm giác ko bị cấn tay. Bề mặt lưng rất mịn và không để lại mồ hôi và dấu vân tay.

    >>> Xem thêm: gia may t340

    Màn hình sắc nét chiến game ko đối thủ

    Laptop Dell 7566 mang màn hình 15.6 inch độ phân giải full HD mang đến cho người tiêu dùng 1 trải nghiệm tuyệt vời lúc xem ảnh, xem phim hay chơi game, bất cứ tác vụ nào liên quan đến màn hình. Với kỹ thuật chống chói giúp bạn sử dụng máy ở đa dạng điều kiện ánh sáng khác nhau mà ko bị lóa.

    Bàn phím đèn led tiện lợi

    Bàn phím của Dell 7566 khi thao tác mang lại một cảm góc độ nảy thấp, khoảng bí quyết giữa phím được sắp xếp công nghệ có độ rộng vừa phải, mang đến cảm giác thoả thích, không bị mỏi tay khi phải thao tác trong khoảng thời gian dài. Với thêm hàng phím số phía bên phải, đèn led nền phía dưới hỗ trợ thấp nhất cho các người thường xuyên phải làm cho việc trong điều kiện thiếu sáng. Touchpad rộng nhanh nhạy giúp cho việc lướt chạm mau chóng hữu dụng cho đồ họa và chơi game.

    >>> Xem thêm: mua server dell t140



    Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi công tác và tiêu khiển

    Laptop Dell 7566 có trong mình bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Intel Core i5 - 6300HQ luôn sẵn sàng cho bất cứ thứ gì bạn cần bởi nó chạy số đông những áp dụng ngay cả các ứng dụng nặng nhất trong suốt công đoạn sử dụng của bạn. Bộ nhớ RAM 4GB cho tốc độ khởi động ứng dụng tức khắc và ổ cứng bộ nhớ trong dung lượng cao 1TB cho bạn thả phanh lưu trữ các bộ phim và bản nhạc mê say cùng những file tài liệu quan trọng. Với Dell 7566 trong tay sẽ mang đến các trải nghiệm hoàn toàn dị biệt so có 1 loại laptop thông thường song song đảm bảo không gian cho bạn thực hành những tác vụ đa nhiệm thật mượt mà.

    Máy còn được trang bị VGA rời NVIDIA GeForce GTX 960M dung lượng 4GB DDR5 giúp nâng cao chất lượng đồ họa cộng cấu hình cực khủng cho phép bạn thỏa sức chơi những game 3D nặng nhất hoặc dùng các phần mềm đồ họa.

    Máy được trang bị 2 quạt tản nhiệt cỡ lớn rất nhiều nhiệt tỏa ra sẽ được đẩy ra phía sau ngược chiều với người tiêu dùng ko đem đến sự khó chịu trong giai đoạn tiêu dùng trong tương lai khi chơi game đồ họa nặng do tương đối hot của máy tỏa ra.

    bên cạnh đó, laptop Dell 7566 còn mang dải loa ngoài họa tiết màu đỏ xéo ngay phía cạnh dưới của máy, lợi dụng chế độ cộng hưởng âm thanh, đem đến cho khách hàng chất lượng âm thanh phải chăng nhất khi chơi game cũng như nghe nhạc và xem phim.

    sở hữu các gì mà laptop Dell 7566 mang đến hứa hẹn ko khiến bạn thất vẳng trong công việc cũng như giải trí.

    >>> Xem thêm: t30 dell máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này