News Dell giới thiệu loại máy chủ Dell PowerEdge thế hệ mới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 18/1/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    các tiến bộ trong khoa học lưu trữ được định nghĩa bởi phần mềm cho phép những các bạn gia tăng hiệu năng áp dụng lên tới 11 lần và tăng hiệu quả kinh tế.

    Danh mục sản phẩm này bao gồm máy chủ lưu trữ “lai”, dùng các ổ cứng flash một.8-inch và ổ cứng SATA 3.5 inch:

    - Cải thiện thời gian triển khai đến 10 lần mang năng lực quản trị hệ thống hàng đầu thế giới nhờ những bước tăng trưởng mới về tự động hóa và quản trị tại chỗ; công nghệ tự động hóa toàn diện cho phép giảm thời kì cấu hình hệ thống đến 99%.

    - giải pháp quản trị máy chủ sử dụng công nghệ giao tiếp khuôn khổ tầm ngắn (NFC) lần trước tiên được giới thiệu trên toàn cầu cho phép vượt qua các dừng của hệ thống quản trị di động và tăng cường khả năng triển khai bằng cách giảm thời kì thu thập dữ liệu lên tới 84%.

    hôm nay, Dell vừa công bố danh mục sản phẩm máy chủ PowerEdge thuận tiện quản trị và hiện đại nhất ngày nay, được mẫu mã nhằm giúp các người mua trên toàn toàn cầu mang thể khắc phục và tối ưu hóa được các nhu cầu về khối lượng chuyên chở và áp dụng đang càng ngày càng gia nâng cao chóng vánh.

    Danh mục sản phẩm máy chủ PowerEdge thế hệ thứ 13 của Dell được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng trong việc tối ưu hóa hiệu quả đầu cơ dành cho kết nối mạng, các ứng dụng quy mô to, áp dụng doanh nghiệp, bao gồm những kỹ thuật đương đại nhất về lưu trữ, xử lý và bộ nhớ, gắn liền mang khả năng quản trị hệ thống bậc nhất toàn cầu.

    cái sản phẩm Dell PowerEdge mới – bắt đầu có 5 định dạng khác nhau bao gồm máy chủ dạng blade, rack và tower – đem đến cho khách hàng những lựa chọn về cách khai triển các xu hướng công nghệ mới, bao gồm khoa học điện toán đám mây, di động, dữ liệu to và quản trị bằng phần mềm.

    Theo 1 nghiên cứu thị phần về khuynh hướng hạ tầng thông tin của ngày mai (Future Ready IT), được thực hiện bởi Dell và Intel trên toàn cầu, sở hữu đến hơn 80% những nhà lãnh đạo IT hàng đầu cho rằng các nhân tố này sẽ là ưu tiên đầu tư quan trọng nhất trong vòng 12 tháng sắp tới.

    Ông Forrest Norrod, Phó chủ toạ kiêm giám đốc điều hành mảng biện pháp máy chủ của Dell, cho biết: “Các quý khách của chúng tôi đang phải chịu được những sức ép và thách thức mới chưa từng có trong vài năm trở lại đây. Tốc độ phát triển của công nghệ và những nguy cơ tất nhiên đấy rõ ràng đang càng ngày càng gia nâng cao, và đầy đủ công ty về công nghệ thông tin đang mua mọi cách thức để có thể triển khai công nghệ mới, cách thức mới mà không khiến phức tạp hóa môi trường hiện với của tổ chức. Bằng việc tụ hội vào ba nguyên tắc quan yếu của loại sản phẩm máy chủ PowerEdge mới của chúng tôi – bao gồm tăng cường hiệu năng vận dụng, nâng cao cường sức mạnh cho những tác vụ trong mọi môi trường, và đơn thuần hóa công việc quản trị hệ thống – các các bạn với thể thu hẹp khoảng cách giữa hạ tầng thông báo truyền thống và mô hình mới, trong khoảng đấy luôn luôn sẵn sàng mang các sự đổi mới , lớn mạnh của doanh nghiệp, tối ưu hóa những ứng dụng mới trong khuôn khổ các trọng điểm dữ liệu hiện có”.

    >>> Xem thêm: mua dell t340

    Danh mục sản phẩm máy chủ PowerEdge thế hệ mới

    các sản phẩm máy chủ PowerEdge thế hệ mới trước hết bao gồm máy chủ dạng rack PowerEdge R730xd, R730, và R630, máy chủ dạng blade M630, và máy chủ dạng tower T630, đều được vun đắp trên nền tảng dòng vi xử lý Xeon® E5-2600v3 mới nhất của Intel.

    Được phối hợp sở hữu các sản phẩm và biện pháp toàn diện, những phần mềm, các dịch vụ của Dell dành cho hạ tầng thông báo doanh nghiệp, sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge mới sở hữu thể nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống và tính linh hoạt ở mọi quy mô doanh nghiệp, đáp ứng được mọi môi trường và vận dụng mang đòi hỏi cao nhất.

    khoa học lưu trữ tiên tiến nhất đẩy mạnh hiệu năng ứng dụng

    bây giờ các tổ chức đang thực hành càng ngày càng phổ thông áp dụng dữ liệu cực lớn, chẳng hạn như những phân tích hay xử lý thương lượng dựa trên thời gian thực, việc tầm nã cập vào hệ thống dữ liệu mang độ trễ tốt đã trở thành ngày một cấp thiết.

    thực tiễn, những Báo cáo của nghiên cứu về khuynh hướng kỹ thuật thông báo của tương lai cho thấy 70% các nhà lãnh đạo về CNTT đều gặp những vấn đề về hiệu năng lúc chạy những áp dụng đòi hỏi truy hỏi cập dữ liệu nhanh.

    các sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge thế hệ mới được ngoài mặt nhằm tận dụng những khoa học lưu trữ hiện đại, cho phép quý khách mang thể đẩy nhanh những áp dụng bằng bí quyết sở hữu những dữ liệu đến gần hơn với bộ vi xử lý nhằm đem đến hiệu năng áp dụng cao hơn.

    - với các ổ cứng flash SATA 1.8 inch tiết kiệm giá bán, sản phẩm Dell PowerEdge R630 có thể mang lại cho người mua tốc độ đọc dữ liệu đầu vào/ đầu ra trên giây (IOPS) tăng gấp hai,4 lần, trong cộng 1 dung lượng với ổ cứng SSD hai,5 inch.

    - ngoài ra, với sản phẩm PowerEdge R730xd, Dell còn đem đến cho người dùng đến 100TB dung lượng lưu trữ cho những tác vụ như Microsoft Exchange, cũng như nâng cao kích thước hộp thư tới 50% so sở hữu những máy chủ thế hệ trước.

    kỹ thuật lưu trữ tích hợp trong máy chủ mới còn cho phép khách hàng:

    - tăng tốc cho những dữ liệu quan trọng nhất bằng hiệu năng cao mang hệ thống lưu trữ NVMe Express Flash và khai triển khoa học Dell Fluid Cache cho bộ nhớ đệm SAN và SanDisk DAS.

    - Phân vùng những khối dữ liệu to bằng việc nâng cao gấp đôi hiệu năng RAID mang những bộ điều khiển PERC9 kép theo tùy chọn.

    - tương trợ hệ thống lưu trữ định nghĩa bởi phần mềm (SDS) và tối ưu hóa sắp xếp dữ liệu bằng việc cung cấp những cấu hình lưu trữ lai trong nút tính toán cho phép những tính năng phân tầng.

    Dell cũng giới thiệu hệ thống lưu trữ gắn trực tiếp được tăng trưởng riêng cho các máy chủ mẫu PowerEdge thế hệ mới. Những thiết bị lưu trữ Dell Storage MD1400 và MD1420 mang lại khả năng mở mang lưu trữ hợp lý, nâng cao gấp đôi băng thông và cải thiện hiệu năng so sở hữu thế hệ cũ, bảo đảm an ninh dữ liệu sở hữu kỹ thuật tự mã hóa những ổ đĩa (SEDs), và khả năng quản trị dữ liệu hoàn hảo giữa máy chủ và trang bị lưu trữ.

    >>> Xem thêm: mua dell t140



    những cải tiến hàng đầu giúp đơn thuần hóa việc quản trị hệ thống

    60% những nhà lãnh đạo CNTT tham dự chương trình điều tra Future Ready IT cho biết họ đang dành đầu tiên cho việc cắt giảm tính phức tạp trong vận hành và đơn giản hóa việc quản trị trọng điểm dữ liệu trong nguồn lực CNTT cho phép. Những tính năng quản trị hệ thống mới của Dell nằm trong những máy chủ PowerEdge đời mới được ngoại hình nhằm khắc phục nhu cầu này của khách hàng, sở hữu chừng độ tự động hóa cao hơn và bằng bí quyết cho phép các nhà quản trị giám sát và bố trí lại những hiện trạng của trọng điểm dữ liệu trong khoảng bất kỳ thiết bị cầm tay nào, ở bất kỳ địa điểm nào trên toàn cầu. Phần mềm quản trị hệ thống OpenManage còn giúp khách hàng:

    - nâng cao cường khả năng quản trị tại chỗ, và từ bất cứ nơi nào: Dell giới thiệu khoa học iDRAC Quick Sync, sử dụng kỹ thuật giao du phạm vi tầm ngắn NFC, cho phép vượt qua những dừng của hệ thống quản trị di động và nâng cao cường khả năng khai triển bằng cách thức giảm thời gian thu thập dữ liệu lên đến 84%. Có những các bạn quản trị tại chỗ, tính năng mới này truyền thông tin về hiện trạng máy chủ và cấu hình máy chủ cơ bản phê duyệt một vật dụng sáng tạo cầm tay với cài đặt OpenManage Mobile, chỉ đơn thuần bằng phương pháp kết nối nó vào máy chủ. OpenManage Mobile cũng cho phép các nhà quản trị giám sát và quản trị bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trên những đồ vật di động của họ.

    - Cấp độ tự động hóa cao hơn những nhà quản trị mang thể tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả bằng các tính năng tự động quản trị không chạm, như lưu trữ, truy vấn cập và triển khai một cấu hình máy chủ hoặc cập nhật firmware từ một kho lưu trữ. Phần mềm Zero-Touch Repository Manager và những cập nhật tự động khiến giảm thiểu thời kì cập nhật firmware lên đến 92%.

    tăng cường khối lượng vận tải ở mọi cấp độ

    Hơn 60 phần trăm các nhà lãnh đạo CNTT tham gia dò hỏi của Future Ready IT cho rằng những công ty của họ cần sự kết hợp những ứng dụng truyền thống và áp dụng mới, những trọng tâm dữ liệu hiện nay phải phân phối khối lượng vận tải và các áp dụng nhiều và số lượng to.

    các máy chủ Dell PowerEdge thế hệ mới mang lại các nền tảng linh hoạt và các kiến trúc đột phá cho phép quý khách tự cấu hình các hệ thống của mình theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp về vận dụng và khối lượng chuyên chở, bao gồm điện toán công ty, truyền thông hợp nhất và hợp tác, khoa học ảo hóa, các nhu cầu về điện toán kỹ thuật.

    - Sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge thế hệ mới sẽ khởi đầu được xuất xưởng vào ngày 8 tháng 9 năm 2014.

    - Đối mang các các bạn OEM của Dell, nền móng PowerEdge thế hệ thứ 13 mang đến công nghệ đương đại nhất với các tính năng được thiết kế riêng cho quý khách OEM, đem lại độ linh động cao hơn, phổ quát chọn lọc và khả năng mở mang hơn, đồng thời tối ưu hóa mẫu đời sản phẩm và tiện lợi chuyển dịch.

    Sự kiện Dell World

    Hãy tham gia sự kiện Dell World 2014 của chúng tôi vào ngày 4-6 tháng 11. Đây là sự kiện đặc biệt dành cho các khách hàng của Dell nhằm khám phá phương thức mà các giải pháp kỹ thuật và dịch vụ với thể giúp tổ chức đẩy mạnh khả năng đổi mới vững mạnh buôn bán.

    >>> Xem thêm: mua dell t30
     
    #1

Chia sẻ trang này