News DELL G3 3579 - Hiệu năng cao sở hữu mẫu mã mỏng nhẹ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    vừa mới đây, Dell đã chính thức tung ra loại sản phẩm laptop gaming G-Series mới đến người dùng, có những dòng sản phẩm là G3 – G5 và G7. Đây là cái sản phẩm mà Dell muốn nhắm tới các bạn với phân khúc giá rộng rãi. Và G3 3579 là chiếc laptop gaming thấp nhất của Dell với mức giá chỉ trong khoảng 21.690.000đ có cấu hình là i5 8300H, 8Gb RAM và tiêu dùng card đồ họa rời GTX1050 4Gb. Phổ thông bạn đang thắc mắc rằng, liệu nó có đích thực đáng đồng bạc bát gạo để bạn bỏ ra mua hay không? Hay so sở hữu mức giá này liệu nó thực thụ tốt? Hãy cùng mình đi Phân tích kĩ hơn về mẫu máy này nhé.

    trước tiên, chúng ta sẽ sở hữu được một kiểu dáng sẽ được khiến cho hoàn toàn trong khoảng nhựa, mà rất nhiều các cái G5 và G7 cũng sẽ y tương tự. Tông màu chủ đạo trên G3 sẽ là màu đen bao trùm được điểm tô bởi những chi tiết màu xanh dương quen thuộc Dell.

    Phần chính giữa vỏ máy sẽ là logo Dell màu xanh được khiến bằng kim khí. Mình hơi thích mẫu mã Logo này của nó. Mở máy ra thì mình có đôi phần cảm thấy hơi tiếc nuối vì Dell đã không thực thụ tạo được điểm nổi bật vượt bậc cho G3. Cũng có thể vì màu xanh dương này ko vượt bậc và tạo chất gaming phải chăng như màu đỏ quen thuộc được phổ quát nhà sản xuất ứng dụng. Bên cạnh đó, kết cấu thì lại đích thực phải chăng và chắc chắn. Dường như không với một điểm yếu nào cho phần khung máy.

    Và bản lề máy cũng được làm cho rất tích cực, nó khá trơn tuột và thuận tiện thao tác khi mở và gập máy.

    Phần phía trên của khu vực màn hình với thể cong nhẹ do những tác động, nhưng nó vẫn thực thụ thấp. Điều ấy mang thể dễ hiểu khi G3 chỉ được làm bằng nhựa chứ ko phải bằng nhôm.

    Mặt đáy máy mang thiết kế rất tối giản có 2 chân cao su trải dải ở phía trên và dưới máy để chống trơn tru trượt, ở giữa sẽ là các khe hút gió nhỏ. Về khái quát, G3 là dòng máy mỏng nhẹ hơn so có G5 và G7. G3 sẽ với kích thước 380 x 258 x 22.7mm và cân nặng khoảng 2.53kg. Phần đáy máy được chốt giữ bởi 10 con ốc, điều đấy sẽ khiến cho việc tháo ra nâng cấp phần cứng bên trong sẽ tí chút cạnh tranh. Về nội thất bên trong, chúng ta sẽ sở hữu hai khe cắm RAM, cho khả năng nâng cấp tối đa đến 32Gb RAM. 1 Khu vực dành cho HDD, cũng như sở hữu một khe cắm SSD M2 tại phía đối xứng. Hệ thống tản nhiệt hiện lên rõ ràng có hai quạt khiến mát cộng mang 2 ống đồng. Về tổng quan, mẫu mã bên trong của cái laptop Dell G3 15 này khá tinh tế và mang thể vệ sinh dễ dàng.

    mang việc được trang bị cục Pin 4 cell 56Whr, máy sẽ cho thời kì dùng khoảng 4 tiếng đồng hồ. Cho nên, ví như phải sở hữu đi học cả ngày, bạn hãy nên nhớ sở hữu theo cục sạc để sở hữu thể cắm sạc lúc cần yếu.

    Về các cổng kết nối, Dell G3 3579 cung ứng ở mức đủ đáp ứng cho những nhu cầu thiết yếu của các bạn. Chúng ta sẽ với 1 cổng sạc DC, 1 cổng HDMI 2.0, một cổng Gigabit Ethernet RJ-45, hai cổng USB 3.1 Type A, một cổng âm thanh 3.5 tích hợp Microphone, 1 khe đọc thẻ SD-Card và một cổng USB 2.0 để một thể kết nối chuột rời.

    Hệ thống 2 loa nằm ở ngay mặt trước của đáy máy và hướng âm thanh thẳng đến các bạn. Điều này giúp âm thanh phát ra cảm giác to và rõ ràng hơn. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh trên G3 3579 đích thực không phải chăng. Lúc mở mức âm thanh lớn, âm thanh trở thành biến dạng, lượng âm trầm và âm bổng không thực thụ cân bằng. Và để với trải nghiệm âm thanh phải chăng hơn thì việc đồ vật loa rời hoặc loa Bluetooth là điều nên làm.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950



    có G3 15 3579, chúng ta sẽ có một màn hình Full HD mang kích thước 15.6inch và được vật dụng tấm nền chống trói IPS. Không những thế, nó ko đích thực tốt lúc độ tươi sáng và độ chuẩn màu hơi kém. Theo kết quả đo được, màn hình của Dell G3 sẽ mang độ sáng đạt 250nits, 64% sRGB và 45% Adobe RGB.

    Bù lại, bàn phím của G3 được xếp đặt rất hợp lý và cho 1 trải nghiệm cực tốt. Mình nghĩ là sẽ ko chỉ mình mà nếu như là bạn được trải nghiệm bàn phím của loại G3 này sẽ cực kì thích. Độ nảy tốt và khoảng cách phím hợp lý.

    các phím ADWS cũng sẽ được tô viền xanh để khiến nổi bật lên. Và một thế mạnh nữa, đó là việc Dell G3 3579 cũng sẽ mang kèm hệ thống đèn nền backlit cũng màu xanh đồng bộ.

    không những thế, Dell G3 đã khiến cho thấp hơn các hãng ở phân khúc này lúc trang bị khoa học bảo mật vân tay tích hợp ngay tại nút nguồn. Điều này giúp các bạn bảo mật tốt hơn, cũng như việc mở máy sẽ phát triển thành đơn thuần hơn bao giờ hết.

    Touchpad của G3 3579 sẽ mang bề mặt tương đối tốt. Nó với thể thuận tiện mang những thao tác đa điểm trên Window 10.

    Về kết quả test nhiệt lúc mình chạy phần mềm Prime 95, nhiệt độ khu vực khe thoát khí và khu vực bản lề sẽ ở mức 41 độ C, khu vực phím ADWS cũng bị ảnh hưởng khi luôn ở mức 39 độ C. Đổi lại thì khu vực phím số và phần phím bên phải lại tương đối mát mẻ lúc mức nhiệt chỉ 36-37 độ C. Điều này sẽ có tác động một tẹo tới trải nghiệm của khách hàng khi cảm thấy khu vực phím chuyên dụng bị ấm lên tương tự.

    Ở phiên bản G3 3579 mà mình Phân tích, chúng ta sẽ sở hữu con chip i5-8300H Coffee Lake có 4 nhân 8 luồng vô cùng mạnh mẽ, 8Gb RAM với bus 2666Mhz, card đồ họa rời GTX1050 4Gb GDDR5 và 1 ổ cứng SSD 256Gb. Intel Core i5-8300H với sức mạnh khá tương đương có con chip Intel Core i7 7700HQ. Máy sẽ dùng card đồ họa rời là GTX1050 4Gb GDDR5 kèm card đồ họa tích hợp là Intel UHD Graphics 630. Theo kết quả test Time Spy, G3 3579 đạt 1903 điểm – một Con số tương đối ấn tượng. Mình cũng sở hữu chơi thử mang 1 số game ở độ giải Full HD. Sở hữu tựa game Battlefield một, máy sẽ đạt mức FPS từ 55-65FPS ở thiết lập Medium. Với các tựa game như CS Go và Overwatch máy chiến phải chăng hơn phần lớn lúc FPS duy trì ở mức 85-95FPS ở Ultra Settings. SSD giúp trải nghiệm khách hàng thực thụ thấp hơn khi khả năng truy vấn cập là nhanh chóng hơn nhiều so với HDD thường ngày.

    Tổng quan lại, Dell G3 3579 15Inch là một dòng laptop mang mẫu mã mỏng nhẹ đẹp mắt, kết cấu kiên cố, bàn phím sở hữu trải nghiệm tốt và phần cứng máy có hiệu năng mạnh mẽ. Không những thế, máy sẽ sở hữu 1 số điểm trừ gồm màn hình IPS mang độ sáng và bảng màu kém, hệ thống tản nhiệt chỉ vừa đủ đáp ứng để chơi game. Tất nhiên, ở tầng lớp giá thấp này, chúng ta sẽ cần phải bằng lòng 1 số nhược điểm nhỏ để có thể đổi lấy hiệu suất cao và tính dai sức.
     
    #1

Chia sẻ trang này