News Dell EMC và NVIDIA Giúp bạn sẵn sàng cho Kỷ nguyên AL với những biện pháp chìa khóa trao tay cởi mở

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 13/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    bữa nay, tôi rất vui mừng thông báo rằng kiến trúc tham chiếu chung của chúng tôi mang Dell EMC Isilon và NVIDIA DGX-1 hiện đã với sẵn trên thị trường dưới dạng biện pháp người nào chìa khóa trao tay tích hợp được bán độc quyền duyệt y các đối tác kênh chiến lược chung của chúng tôi. Ghép nối All-Flash Isilon F800 mở rộng quy mô của Dell EMC với hệ thống NVIDIA DGX-1, biện pháp này giải quyết các thách thức can hệ đến việc mở mang khối lượng công việc ai trong trung tâm dữ liệu, trong khoảng kiểu dáng đến triển khai để tương trợ.

    biện pháp mới này được ngoại hình để đơn giản hóa và đẩy nhanh việc khai triển người nào sở hữu kiến trúc tham chiếu được chuẩn xác chung được cung cấp như một giải pháp tụ hội, sở hữu tương trợ điểm địa chỉ duy nhất chuẩn y màng lưới các bên kênh chiến lược của chúng tôi. Giải pháp này ban sơ với sẵn ở các nước khu vực châu Mỹ duyệt y Computacenter US, Insight, Presidio, Sirius và WWT.

    trí tuệ nhân tạo (AI) đại diện cho kỷ nguyên khoa học cách mệnh lần thứ 4 và hứa cải thiện nhân mẫu, đồng thời mang lại thành công nguồn vốn vô song cho các người với thể khai thác nó. Các người thắng lợi và kẻ thua cuộc trong Kỷ nguyên ai sẽ được phân tích bởi những doanh nghiệp công nhận rằng dữ liệu hiện là tài sản vốn (chúng tôi gọi đấy là tài chính dữ liệu) và mang thể thu thập vốn dữ liệu của họ 1 bí quyết nhanh chóng và hiệu quả bằng phân tích. Người nào đại diện cho đỉnh cao của phân tích và sẽ cho phép các công ty trích xuất trị giá tối đa từ dữ liệu của họ để phân biệt sản phẩm, nâng cao nhà sản xuất và mở ra các luồng doanh thu mới.

    Gartner dự đoán Mỹ 3.9 $ ngàn tỷ một trong ai doanh thu được tạo ra vào năm 2022. Theo McKinsey hai , vào năm 2030, ai “có khả năng sở hữu thể sản xuất hoạt động kinh tế toàn cầu thêm 13 ngàn tỷ khoảng US $” với chấp thuận người nào đầu đứng để đạt được lên đến 20-25 phổ quát hơn phần trăm lợi ích kinh tế so mang các nước đi sau. Kể 1 cách thức dễ hiểu, điều này với tức thị vào năm 2030, tác động của người nào với thể to hơn GDP tích lũy trên toàn toàn cầu ngày nay.

    >>> Xem thêm: review dell r740xd

    Thời đại của người nào đã đến rồi mang 37% hai đơn vị đã đầu cơ vào ai và 85% 2 công ty cho biết họ có kế hoạch khiến tương tự trong ba năm tới. Trước sự tràn lan của các trường hợp sử dụng máy học và học sâu mới, Dell EMC và NVIDIA đã dành phổ quát năm hợp tác duyệt y quan hệ đối tác OEM chung, để cung ứng phổ quát biện pháp ai độc quyền chuẩn y các đối tác kênh của chúng tôi nhằm mang lại sự cởi mở và chọn lọc sáng suốt. Những gì khởi đầu sở hữu nâng cao tốc đồ họa cho PC và máy trạm Dell chóng vánh trở nên những máy chủ được tăng tốc GPU NVIDIA, như Dell EMC PowerEdge C4140 siêu dày đặc ,để tăng tốc khối lượng công việc của ai. Khi những biện pháp này phát triển và trở nên chuyên sâu hơn về dữ liệu, quan hệ đối tác của chúng tôi đã lớn mạnh sang các nền móng cấp cung cấp như biện pháp sẵn sàng cho ai của Dell EMC . Giải pháp Sẵn sàng này hài hòa Dell EMC PowerEdge C4140 có GPU NVIDIA Tesla V100 với mạng và lưu trữ All-Flash hiệu suất cao của Dell EMC Isilon để chiếc bỏ tắc nghẽn I / O nhằm phân phối thông báo chi tiết hơn về người nào trên quy mô lớn. Tiến trình tự nhiên từ đây là vượt lên trước những bộ công cụ phân tích ai đang đổi thay mau chóng như TensorFlow và Pytorch, những bộ dụng cụ này liên tục tối ưu hóa phân tách của họ để tận dụng sự cùng lúc của những máy chủ đa ổ cắm to và cấu hình đa máy chủ. Điều này dẫn tới việc xác nhận và khởi chạy kiến trúc tham chiếusở hữu Isilon All-Flash và máy chủ NVIDIA DGX vào tháng 11 vừa qua.

    các nền tảng người nào chìa khóa trao tay mới này có máy chủ Dell EMC Isilon và NVIDIA DGX-1 sẽ cho phép triển khai chóng vánh các biện pháp học sâu cấp phân phối cho những trường hợp sử dụng như bộ gen, y học chính xác, hệ thống tương trợ tài xế nâng cao (ADAS) và lái xe tự động (AD), phân tách video và khiến cho giàu nội dung, phát hiện / ngăn chặn ăn gian và thiếu gì khối lượng công việc ai khác. Việc mở mang quy mô này phân phối các quy mô tính toán và lưu trữ độc lập cho phép người dùng linh hoạt để tối ưu hóa sự thăng bằng giữa giá cả, hiệu suất và vết tích dữ liệu. Tuy nhiên, các ngăn xếp giải pháp đã được chính xác sẽ cho phép các đối tác kênh chiến lược này cung cấp đổi mới trị giá gia tăng để đẩy nhanh hơn nữa việc vững mạnh áp dụng của quý khách cuối và hiện thực hóa trường hợp tiêu dùng theo chiều dọc cho các biện pháp học sâu và người nào .

    không chỉ riêng tôi là người vui mừng về điều này. Chúng tôi với năm đối tác sang trọng nhất ở châu Mỹ mang chuyên môn chuyên sâu về kiến trúc, khai triển và tương trợ hạ tầng hạ tầng đương đại cho ai và khối lượng công việc dùng phổ biến dữ liệu, các người cũng rất háo hức mang thời cơ này dành cho người dùng của họ:

    “Tại Computacenter, chúng tôi cung ứng các nền tảng end-to-end cho người dùng để họ mang thể tập hợp vào các trường hợp tiêu dùng và vận dụng. Bằng bí quyết phối hợp máy tính mật độ cao DGX-1 của NVIDIA có bộ lưu trữ All-Flash Isilon của Dell EMC, chúng tôi có thể cung ứng một nền tảng học sâu và người nào được tích hợp đầy đủ và có thể mở rộng. Bên cạnh đó, khả năng hợp nhất dữ liệu trên những áp dụng người nào và CNTT của Isilon cho phép chúng tôi khai triển những biện pháp người nào mang hồ dữ liệu back-end, hợp lý hóa việc điều hành dữ liệu tổng thể cho người mua của chúng tôi. &Rdquo;

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740

    - Matt Fornito, Trưởng bộ phận trí não nhân tạo và Học sâu, trọng tâm máy tính Hoa Kỳ

    “Các công ty đã tích lũy dữ liệu trong rộng rãi năm, và trong 1 số trường hợp, trong phổ quát thập kỷ. Khối lượng dữ liệu tiếp tục nâng cao. Tuy nhiên, việc thu thập các hiểu biết mới trong khoảng dữ liệu này khó hơn. Người dùng của chúng tôi đang ngày càng chuyển sang tiêu dùng khoa học học tập sâu và trí não nhân tạo để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và khai thác sự phong phú về thông báo của họ. Tại Insight, chúng tôi sản xuất những nền tảng end-to-end giúp đơn giản hóa những thách thức quản lý dữ liệu và rút cuộc mang lại giá trị kinh doanh ưng chuẩn các biện pháp dựa trên người nào. Bằng bí quyết hài hòa NVIDIA DGX và Dell EMC Isilon, cộng có việc chuyển đổi trọng điểm dữ liệu và chuyên môn đổi mới kỹ thuật số của Insight, chúng tôi giúp các bạn tận dụng trị giá của sự đổi mới có tốc độ chưa từng mang. &Rdquo;

    - Juan Orlando, Kiến trúc sư trưởng, Insight, bộ phận Chuyển đổi trung tâm Dữ liệu và Đám mây

    các bạn của chúng tôi đang đề nghị 1 bí quyết đơn giản hơn, tốc độ hơn để mở rộng cơ sở vật chất cơ sở vật chất người nào để hỗ trợ chuyển đổi buôn bán được thúc đẩy bởi dữ liệu. Chúng tôi rất vui mừng về biện pháp chung của Dell EMC Isilon có NVIDIA DGX, sẽ giúp những đơn vị ở khắp mọi nơi mở mang phạm vi tiếp cận của ai được hỗ trợ bởi những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực ai, điện toán GPU và lưu trữ hiệu suất cao, hài hòa có chuyên môn, nhà sản xuất và tương trợ của chúng tôi. &Rdquo;

    - Vinu Thomas, Giám đốc khoa học, Presidio

    “Sirius cộng tác với các đối tác chiến lược hàng đầu như Dell EMC và NVIDIA để sản xuất các biện pháp tích hợp, hiệu suất cao. Thực hành Dữ liệu to và phân tách chuyên dụng của chúng tôi tập kết chuyên môn sâu có sức mạnh của GPU tốc độ cao DGX-1 của NVIDIA và kiến trúc lưu trữ mạnh mẽ của Isilon của Dell EMC, dẫn tới 1 biện pháp học sâu thực sự toàn diện, sẵn sàng cho ngày mai. &Rdquo;

    - Chris Mierzwa, Giám đốc khoa học, Sirius

    các đối tác tốt nhất này san sớt sự phấn khích của chúng tôi vì họ hiểu nhu cầu của các bạn và họ nhận thấy nhu cầu rõ ràng về những biện pháp ai hiệu suất cao và nền móng học sâu.

    cùng sở hữu nhau, những kỹ thuật này cung cấp nền tảng cho những biện pháp ai thành công, xúc tiến sự vững mạnh của những sườn phần mềm học sâu nâng cao, sản xuất máy tính đồng thời hàng loạt dưới dạng GPU NVIDIA để đào tạo mô hình đồng thời và mở rộng quy mô hệ thống tệp All-Flash để tương trợ cùng lúc , hiệu suất và quy mô petabyte của tập dữ liệu hình ảnh và video không có cấu trúc. Điều này đặt người mua vào ghế lái xe để tận dụng ai để sở hữu được những thông báo chi tiết khác biệt trong khoảng dữ liệu của họ bằng bí quyết sử dụng biện pháp tối ưu nhất cho khối lượng công việc của họ.

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    #1

Chia sẻ trang này