News Dell EMC và Intel - trí tuệ nhân tạo trở nên đơn giản

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 24/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Đổi mới là trong khoảng tôi nghe mọi khi - tôi thậm chí còn dùng nó thường xuyên. Với vẻ như mọi tổ chức to, can hệ tới kỹ thuật hay kể phương pháp khác, đều đã tự thành lập cho mình 1 nhà đổi mới sản xuất một dòng gì đấy độc đáo và mới mẻ. Điều đó đặc thù đúng lúc bạn nghĩ về các đơn vị cung ứng biện pháp trí tuệ nhân tạo . Nhưng đây là vấn đề - khi mà các tổ chức này nói về các gì độc đáo và 'tiên tiến', nhiều lần họ bỏ qua 1 phần quan trọng của câu đố - người dùng. Tôi đã thử thách bản thân khi sử dụng thuật ngữ này - tôi có đích thực đổi mới không?

    lúc tôi đi du hý và chuyện trò có người dùng & đối tác trên toàn thế giới, tôi thấy rõ rằng dù rằng với những lợi ích đối mang công nghệ mới, độc đáo, nhưng điều khách hàng muốn hơn tất cả là sự thuần tuý. Họ muốn với các cách thức đơn thuần để giải quyết những điểm đau hàng ngày, cũng như các con đường đơn giản để vận dụng kỹ thuật mới để họ với thể duy trì tính cạnh tranh và quy tụ vào việc thúc đẩy doanh thu cho tổ chức của mình. Các bên đang tìm kiếm 1 hệ sinh thái đáng tin cậy để đơn thuần hóa việc tiếp cận thị phần của họ.

    >>> Xem thêm: review dell r740xd

    trí não nhân tạo và cụ thể hơn là học máy nhằm mục đích trao quyền cho những doanh nghiệp để tự động hóa và thuần tuý hóa một số lượng to nhiệm vụ. Điều ấy kể lên rằng, việc áp dụng những khả năng biến đổi này thường đưa ra phổ thông thách thức hơn là giải quyết. Các đường cong học tập khó khăn, các con phố vận dụng cạnh tranh và không sở hữu khả năng mở mang quy mô là 1 số thất vọng mà khách hàng của chúng tôi phải đối mặt khi họ quyết tâm triển khai các giải pháp ai, dẫn đến tiêu tốn nhiều thời kì và tiền nong hơn họ đã chuẩn bị.

    Sự đơn thuần là trị giá mấu chốt của Dell EMC và không nơi nào điều này đúng hơn trong công việc của chúng tôi về trí óc nhân tạo và máy học. Như đã thảo luận tại sự kiện Ngày IQT ở New York vào đầu tháng này, chúng tôi cam kết hợp tác có một hệ sinh thái mạnh mẽ gồm các bên khoa học để cho phép các bạn tận dụng sức mạnh của trí não nhân tạo và những giải pháp máy học - một bí quyết thuần tuý. Khiến việc có các đối tác của mình, chúng tôi cung ứng các biện pháp thực sự đem đến kết quả ngay hiện nay và xúc tiến cải tiến liên tục lâu dài về hiệu quả kinh doanh.

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740



    những cố gắng của chúng tôi trong lĩnh vực này đã được diễn đạt tuần này tại Sự kiện Intel SHIFT ở New York. Dell EMC có mối quan hệ lâu dài có Intel đã mang đến tất cả thành tựu. Riêng trong năm nay, chúng tôi đã khiến cho việc sở hữu Intel (và SAP) để mang đến kết quả phải chăng hơn cho bệnh nhân , tiếp diễn tận dụng các công nghệ của Intel trong Phòng thí nghiệm đổi mới HPC Dell EMC của chúng tôi , hiện được công nhận là 1 trong 500 siêu máy tính hàng đầu trên thế giới và tiếp tục xác định thời cơ để khiến được rộng rãi việc hơn cho khách hàng của chúng tôi trong các ngành máy học và học sâu. Giả dụ bạn không thể tham dự sự kiện và chuyện trò có lực lượng của chúng tôi, tôi đã may mắn được ngồi lại mang Daniel Newman cho blog trực tiếp SMAC Talk của anh ấyvà luận bàn về cách Dell EMC và Intel đang làm cho việc cộng nhau để giúp người mua của chúng tôi đạt được sự thuần tuý trong việc ứng dụng và khai triển những biện pháp máy học và trí tuệ nhân tạo.

    trí não nhân tạo và máy học tiếp tục là dành đầu tiên bậc nhất đối sở hữu tôi khi tôi tới thăm với cả người dùng và đối tác. Hãy theo dõi trang này để biết những tin tức thú vị sẽ tới khi chúng tôi giúp người mua điều hướng thế giới mới đầy anh dũng này.

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    #1

Chia sẻ trang này