News Dell EMC PowerEdge R740xd2 dành cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/5/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Dell EMC PowerEdge R740xd2 là phiên bản "mở rộng" tiếp nối chuỗi Dell EMC PowerEdge R740, PowerEdge R740xdcủa loại máy chủ dành cho đơn vị. Máy chủ PowerEdge R740xd2 với phổ quát điểm tốt và nâng cấp đáng giá, lý tưởng cho nhu cầu quản lý hệ thống công việc giỏi.

    CPU kép cho hiệu năng mạnh mẽ - hoạt động êm mượt

    PowerEdge R740xd2 cung ứng thời kì phản hồi nhanh và giúp tối đa hóa thời gian hoạt động để truyền phát công cụ và khối lượng công việc đòi hỏi phổ quát dữ liệu khác trong ngoài mặt 2U dung lượng caovới các ổ đĩa cứng 26 x 3,5” LFF. Giả dụ PowerEdge R740xd được quy tụ vững mạnh trong khoảng R740 hiệu năng cao, mang những khay lưu trữ nhanh 2,5″ SFF và hỗ trợ NVMe, thì PowerEdge R740xd2 được nâng cấp “xịn” hơn khi thay thế bằng ổ cứng 3,5. Thay đổi này phù hợp hơn có đa dạng ổ đĩa trong sườn gầm 2U. Hệ thống bộ nhớ của PowerEdge R740xd2 được chia tỷ lệ lên tới 26 ổ 3,5” (364TB) và mang khả năng mở mang lên tới 520 ổ 3.5” (7.2PB) trong giá 42U. Điểm tốt về nâng cấp này tương trợ doanh nghiệp có điều kiện đầu cơ hệ thống máy chủ hoạt động mạnh mẽ và đảm bảo hiệu suất công việc ổn định.

    Thiết bịđược đồ vật Intel® Xeon® Scalable kép, tương trợ tối đa 44 CPU lõi, mỗi CPU mang những khe RAM 16x, đi cùng bộ nhớ RAM 512GB. Có 16 DIMMS bộ nhớ, PowerEdge R740xd2 cho phép những đơn vị mở rộng có tối đa 5 khe cắm PCIe và chọn lọc các kỹ thuật giao du mạng thích hợp và tốc độ tối ưu nhất.

    >>> Xem thêm: dell r340

    điều hành đơn thuần, bảo mật thông minh

    một trong những điểm nâng cấp của máy chủ PowerEdge R740xd2 so có các mẫu máy trước là khả năng tăng cường hoạt động của máy chủ mang các tính năng kiểm soát an ninh dữ liệu mà khôi phục mạng. Máy chủ này được đồ vật biện pháp OpenManage Enterprise sở hữu chuẩn API RESTful mạnh mẽ phân phối các dụng cụ để tự động hóa việc khai triển, cập nhật, giám sát và bảo trì. Cụ thể, OpenManage Enterprise với chức năng điều hành vòng đời máy chủ thuận tiện trong khoảng lúc triển khai cho đến lúc thanh lý. Cùng khoa học iDRAC9 - Bộ điều khiển truy hỏi cập trong khoảng xa tích hợp của Dell, góp phần tăng hiệu năng tới 4 lần về giao diện khách hàng và song song giảm được 30% thời kì set up iDRAC bằng chức năng điều hành di động QuickSync 22. Tốc độ xử lý vấn đề can hệ tới máy chủ PowerEdge cũng tốc độ hơn tới 90% chuẩn y việc dùng các khoa học tương trợ ProSupport Plus và SupportAssist.

    ngoài ra, máy chủ này cũng được xây dựng "tường thành" bảo mật kiên cố có khả năng khởi động tin cậy được mã hóa để bảo đảm an ninh toàn diện cho máy chủ và bảo mật cho cả trọng tâm dữ liệu thông qua khoa học bảo vệ Intel Boot Guard, khôi phục BIOS tự động cùng mang biện pháp OpenManage Enterprise.

    >>> Xem thêm: dell r240



    Kết luận

    Dell EMC PowerEdge R740xd2 giúp bạn lập kế hoạch phát triển trong tương lai có dung lượng lưu trữ nội bộ to và dung lượng ổ đĩa tiết kiệm tầm giá. Sản xuất hiệu suất tính toán 2 ổ cắm với đèn flash và các tùy chọn kết nối mạng nhanh để tạo ra nhu cầu phát trực tuyến. Đơn thuần hóa việc điều hành các tập dữ liệu to mang quản trị tự động và các ổ đĩa có thể chuyên dụng cho trước. R740xd2 cho phép bạn giữ dữ liệu của mình an toàn tại cơ sở sở hữu bảo mật tích hợp, ngay cả khi bạn mở mang dung lượng. R740xd2 khắc phục nhu cầu buôn bán càng ngày càng tăng sở hữu khả năng lưu trữ và hiệu suất linh hoạt trong một ngoài mặt tiết kiệm không gian.

    các máy chủ Dell EMC PowerEdge luôn được tích hợp hệ điều hành Windows Server 2019 mới nhất của Microsoft và dành riêng cho máy chủ kết nối những hệ thống tại chỗ (on-premise) và đám mây (cloud). Windows Server 2019 cho phép mở mang trọng tâm dữ liệu sang Azure để tối đa hóa các khoản đầu cơ hiện với và với được các khả năng lai mới. Không những thế, Windows Server 2019 cũng cho phép những nhà vững mạnh và chuyên gia công nghệ với thể tạo ra những áp dụng đám mây, tiên tiến hóa những vận dụng truyền thống của họ bằng cách sử dụng những container và kiến trúc nhà cung cấp siêu nhỏ (microservices).

    >>> Xem thêm: sắm dell t440 giá rẻ nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này