News Dell EMC lần đầu tiên được tung ra thị trường với Máy trạm 1U Rack

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 20/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Trong cuốn sách của tôi, mang lại trải nghiệm người mua tuyệt vời là đầy đủ về việc lắng tai và phản hồi. Bạn không bao giờ hoàn tất và ko bao giờ hoàn thành - bạn phải giữ cho đôi tai của mình mở mang và luôn theo dõi khi nhu cầu của mỗi khách hàng tiếp diễn phát triển.

    Ví dụ: một số người mua OEM của chúng tôi đề cập có chúng tôi rằng mặc dầu họ đam mê sức mạnh của Precision 7920 nhưng giá đỡ 2U, nền móng ổ cắm kép thường đa dạng hơn mức họ cần về hiệu suất, khả năng mở rộng và giá cả. Điểm mấu chốt, họ cảm thấy rằng họ đang trả tiền cho chức năng mà họ ko phải khi nào cũng cần.

    Vấn đề kích thước đối mang khách hàng OEM

    Kích thước cũng quan trọng. Ko giống như Texas, nơi lớn hơn thường tốt hơn, các bạn OEM cần những sản phẩm với hình thức nhỏ mà ko ảnh hưởng đến hiệu suất. Tại sao? Chà, họ đã đặt những hệ thống này vào các điểm chặt chẽ nguy hiểm mà đội ngũ CNTT trong trọng tâm dữ liệu sẽ ko bao giờ mơ tới. Và cho nên, để tạo ra trực tiếp nhu cầu của các bạn OEM, chúng tôi đã quyết định mẫu mã một sản phẩm máy trạm rack, chiều sâu ngắn hơn 1U .

    Chào mừng Dell Precision 3930

    Tua nhanh đến ngày bữa nay và chúng tôi rất vui mừng chào đón Dell Precision 3930 hoàn toàn mới - máy trạm rack 1U đầu tiên ra đời từ dịch vụ cấp một, mang lại sự đảm bảo về bảo mật trung tâm dữ liệu và quyền truy vấn cập đám mây sở hữu giá cả / hiệu suất phải chăng!

    Lấy cảm hứng từ những quý khách OEM của chúng tôi, sản phẩm này hiện là một phần của danh mục sản phẩm máy trạm Dell EMC tiêu chuẩn. Và chúng tôi biết từ những phản ứng ban đầu, khách hàng OEM của chúng tôi chỉ đam mê Dell Precision 3930 vì nó đã được mẫu mã cho họ.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10

    lý tưởng cho môi trường giá chặt chẽ

    Như người ta đã nói, những thứ thấp nhất của hàng hóa được đóng gói trong các gói nhỏ. Được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Intel Core và Xeon E3 thế hệ thứ 8, Dell Precision 3930 với kích thước 22 ”so sở hữu giá đỡ chiều sâu 24” tiêu chuẩn.

    Điều này là tuyệt vời cho những môi trường OEM giá chặt chẽ. Tưởng tượng 1 trạm khiến việc điều khiển để phân tích lỗi trong cài đặt tự động hóa công nghiệp , 1 trạm điều khiển robot trên sàn sản xuất hoặc sân đi lại thể thao, đang chạy hệ thống giám sát video. Dell Precision 3930 phù hợp sở hữu rất nhiều những trường hợp dùng này. Và dĩ nhiên vì đây là ngoài mặt 1U nên nó xuất sắc cho những giải pháp sản xuất máy tính nhỏ.

    1 số không ngại nó nóng!

    Trên các cấu hình được chọn, Precision 3930 với thể thoả thích đối phó có nhiệt độ hoạt động kéo dài lên đến 45C. Điều này với tức thị sản phẩm có thể được đưa vào hoạt động ở nơi công việc đang thực sự diễn ra, chả hạn như sàn nhà máy hot thay vì phải đặt riêng trong 1 trọng điểm dữ liệu được khiến mát. Và đương nhiên, những bộ lọc bụi tùy chọn với sẵn cho các môi trường hà khắc hơn.

    Nguồn điện phòng ngừa tùy chọn để chuyển đổi đề phòng

    thường ngày, các bộ cấp nguồn 550W dự phòng tùy chọn được cung cấp trên máy chủ nhưng ko được sản xuất trên những sản phẩm khách. Precision 3930 bắt kịp khuynh hướng đó bằng phương pháp cung cấp nguồn điện ngừa tùy chọn.

    Mỗi bộ cấp nguồn mang khả năng cấp nguồn cho hồ hết máy trạm. Trong trường hợp hỏng hóc, bạn sở hữu thể im tâm khi biết rằng nguồn điện thứ hai sẽ tự động hoạt động để giữ cho máy trạm hoạt động mà không bị gián đoạn. Việc chuyển đổi hoàn toàn liền mạch.

    >>> Xem thêm: giá hpe dl360 gen10

    quan trọng đối sở hữu trải nghiệm quý khách OEM

    Sự trấn an này đặc trưng quan yếu đối với những cảnh huống mà thất bại không hề là 1 chọn lựa. Hãy nghĩ suy về nó. Bạn chắc chắn không muốn mất điện trong tình huống thầy thuốc đang tiến hành chụp chiếu chẩn đoán ung thư cho bệnh nhân.

    hỗ trợ rộng gấp đôi, đồ họa cao cấp hơn và công tắc nguồn trong khoảng xa

    Vậy, người đẹp nhỏ bé này mang gì khác? Mặc dầu mang kích thước nhỏ gọn, bạn cũng mang thể thưởng thức đồ họa cao cấp hơn vì 3930 tương trợ GPU rộng gấp đôi. 1 Lần nữa, điều này đặc thù quan yếu đối với những OEM tụ họp vào Y tế và trông nom sức khỏe của chúng tôi. Trong khi đấy, một công tắc nguồn từ xa là tuyệt vời lúc 3930 được nhúng vào hệ thống tự động hóa Công nghiệp hoặc Chẩn đoán Y tế soluti o n hoặc kiosk.

    Máy trạm giá đỡ hệ quản lý khách

    Trước đây, 1 số quý khách OEM của chúng tôi đã mua một máy chủ gắn rack 1U và sau ấy sẽ bề ngoài lại nó để hỗ trợ Hệ quản lý khách không được Dell tương trợ. Nếu như bạn đang ở trong danh mục này, tin tốt là bạn hiện có một giải pháp máy trạm hiệu quả về giá bán và hoàn toàn phù hợp sở hữu nhu cầu của bạn.

    Chu kỳ sản phẩm dài hạn

    rút cục, chúng tôi biết từ kinh nghiệm rằng người dùng OEM của chúng tôi coi trọng nền tảng sản phẩm ổn định. Mang chương trình OEM XL của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ ko sở hữu đổi thay đối sở hữu bộ xử lý, CPU hoặc số bộ phận của bo mạch chủ của 3930 XL trong suốt thời gian hoạt động của nền móng. Và bởi vì chúng tôi hiểu rằng việc đủ điều kiện, thử nghiệm và chứng nhận giải pháp thế hệ tiếp theo của bạn cần phổ quát thời gian, chúng tôi cung cấp 1 khoảng thời gian chuyển tiếp kéo dài 18 tháng đề cập từ khi ra mắt các nền tảng thế hệ tiếp theo mới. Bạn cũng nhận được thông báo tối thiểu ba tháng về những đổi thay đối mang những thành phần phụ, như cạc đồ họa và ổ cứng.

    tập trung vào đổi mới chứ ko phải kỹ thuật đảo lộn

    Sự ổn định này cho phép bạn mang thời gian và không gian để tụ họp vào các cải tiến mới so có việc đối phó với chứng nhận và sự cố phần cứng liên tiếp. Nhờ lịch trình sản phẩm dài hạn này, bạn cũng với thể lập kế hoạch và phân bổ ngân sách hiệu quả hơn.

    giải pháp hoàn hảo cho OEM

    Tóm lại, tôi tin rằng Dell Precision 3930 là sản phẩm hoàn hảo cho các OEM bắt buộc các vật dụng máy tính mang sẵn, dựa trên giá đỡ để tích hợp biện pháp, ki-ốt hoặc kiểu dáng tránh về không gian hoặc cần năng lượng tính toán nhỏ sở hữu sự tương trợ của card đồ họa rộng gấp đôi, nhiệt độ hoạt động kéo dài và vòng đời dài.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR950
     
    #1

Chia sẻ trang này