News Dell EMC Data Protection - hai thập kỷ dẫn đầu trong Gartner Magic Quadrant

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 5/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Tại Hội nghị Thượng đỉnh kỹ thuật Dell , Michael Dell đã ban bố 1 tiêu chí vô cùng tham vẳng là mang đến kết quả chăm nom sức khỏe tốt hơn cho 1 tỷ người trên toàn cầu vào năm 2030. Biến giấc mơ sắp như không tưởng này thành hiện thực sẽ đòi hỏi những đổi thay mạnh mẽ, có tính chuyển đổi về phương pháp chăm nom sức khỏe được quản lý và chuyển giao; và trọng điểm của chương trình này là dữ liệu - và phần đông trong số ấy.

    Giống như toàn bộ các ngành, thách thức trong chăm sóc sức khỏe chẳng phải là thiếu dữ liệu, mà là không với khả năng kiểm soát an ninh, bảo mật, chia sẻ và đảm bảo tuân thủ một phương pháp nhất quán và hiệu quả khi nó phát triển trên những môi trường điện toán đa đám mây càng ngày càng phân tán.

    Và với việc các doanh nghiệp ngày một dựa vào dữ liệu của họ để thúc đẩy những tiến bộ trên mọi ngành quyết tâm của con người - trông nom sức khỏe, nông nghiệp, năng lượng, giáo dục, giao thông vận tải, cung cấp, v.v. - Thì bắt buộc phải bảo vệ thông tin dưới mọi hình thức, dù nó được đặt ở đâu, hiệu quả, dễ dự báo và đáng tin cậy.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z6 G4 tại hà nội

    ấy là lý do vì sao chúng tôi tiếp diễn tăng gấp đôi đầu tư vào đổi mới để chúng tôi có thể sản xuất các giải pháp bảo vệ dữ liệu mà khách hàng của chúng tôi cần để kiểm soát an ninh dữ liệu quan trọng của họ ngay ngày nay và trong thập kỷ đến. Để ghi nhận sự đổi mới và dẫn đầu của chúng tôi trong thị trường bảo kê dữ liệu, Gartner 1 lần nữa đã xếp chúng tôi vào vị trí dẫn đầu của Magic Quadrant 2019 cho biện pháp sao lưu và hồi phục của trọng điểm dữ liệu ! Chúng tôi đã được trao tặng danh hiệu vô cùng đáng thèm muốn này trong mỗi Gartner MQ kể từ năm 1999.

    mặc dù chúng tôi đã giành được vị trí của mình trong góc phần tư của những nhà lãnh đạo vì thành tích của chúng tôi là luôn sản xuất một bộ dữ liệu vật lý, ảo và đa đám mây toàn diện biện pháp bảo vệ, MQ mới nhất này không tính tới các thông báo đột phá mà chúng tôi đã đưa ra vào tháng 4 gần đây - sự ra mắt của PowerProtect Data Manager và trang bị PowerProtect X400 thế hệ tiếp theo của chúng tôi.

    Là 1 giải pháp bảo kê dữ liệu do phần mềm xác định, PowerProtect Data Manager cung ứng hỗ trợ cho khối lượng công việc của VMware, SQL, Oracle và các hệ thống tệp, đồng thời sẽ sớm sản xuất tương trợ cho khối lượng công tác dựa trên vùng đựng được triển khai trên Kubernetes.

    Trình điều hành dữ liệu PowerProtect sở hữu thể được tận dụng mang thiết bị PowerProtect X400 mới của chúng tôi cộng mang Miền dữ liệu và đồ vật PowerProtect DD của chúng tôi, để mang lại hiệu quả và hiệu suất với thể mở mang (mở rộng và mở mang quy mô) mà các bạn của chúng tôi cần đáp ứng những bắt buộc kiểm soát an ninh dữ liệu đa đám mây của họ.

    >>> Xem thêm: nơi bán ssd sam sung pm883



    Và đề cập kể từ chúng tôi chuyển hoàn toàn sang phát triển phần mềm nhanh nhẹn, chúng tôi sẽ phát hành các bản cập nhật hàng quý cho PowerProtect Data Manager - đảm bảo người dùng của chúng tôi sở hữu được trải nghiệm khách hàng được tích hợp phải chăng nhất với thể trong khoảng động cơ đổi mới Dell EMC.

    Hơn hết, người mua hiện nay của chúng tôi có thể tận dụng chương trình Path to Power của chúng tôi để chuyển đổi sang PowerProtect Data Manager theo thời gian có tốc độ ko làm gián đoạn hoạt động buôn bán của họ khi mà vẫn đảm bảo kiểm soát an ninh những khoản đầu cơ hiện mang của họ vào kỹ thuật kiểm soát an ninh dữ liệu Dell EMC.

    lúc công đoạn cuối thập kỷ trôi qua nhanh chóng, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khách vì đã tiếp diễn đặt niềm tin vào chúng tôi để bảo kê 1 trong các hàng hóa quý giá nhất của họ - dữ liệu của họ. Chúng tôi mong đợi các điều tuyệt vời ở phía trước khi bước sang năm 2020 và hơn thế nữa.

    Gartner Magic Quadrant cho biện pháp sao lưu và hồi phục trọng tâm dữ liệu, Nik Simpson, Santhosh Rao, Chandra Mukhyala, ngày 10 tháng 10 năm 2019.

    Gartner ko công nhận bất kỳ nhà sản xuất, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được thể hiện trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình và không khuyên khách hàng công nghệ chỉ chọn những nhà sản xuất với xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Những ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các quan niệm của đơn vị nghiên cứu của Gartner và không nên được hiểu là những tuyên bố về sự thực. Gartner khước từ mọi bảo đảm, rõ ràng hay ngụ ý, can hệ đến nghiên cứu này, bao gồm mọi bảo đảm về khả năng bán được hoặc tính thích hợp cho một mục đích cụ thể.

    GARTNER là nhãn hàng và thương hiệu dịch vụ đã đăng ký của Gartner, Inc. Và / hoặc những chi nhánh của nó ở Hoa Kỳ và quốc tế, và được dùng ở đây có sự cho phép. Đã đăng ký Bản quyền.

    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4 tại hà nội
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này