News DeepCool CASTLE 280EX - hứa hẹn hiệu suất làm mát khủng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 26/4/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Tản nhiệt nước AIO mới sử dụng RAID 280 mm có tên gọi Castle 280EX. Góp mặt cùng hai mã Castle 240EX và 360EX đã có từ trước, phiên bản được thiết kế để tăng thêm tùy chọn cho người dùng đang tìm kiếm một hệ thống tản nhiệt hiệu năng cao cùng trang bị LED RGB bắt mắt. Tất nhiên không thể bỏ qua công nghệ Anti-Leak độc quyền .

    Điểm nhấn ấn tượng mà hãng gửi gắm bên trong dòng sản phẩm tản nhiệt nước All in One chính là công nghệ Anti-Leak ( chống rò rỉ) được cấp bằng sáng chế giúp điều chỉnh sự tích tụ áp suất để cải thiện đáng kể an toàn vận hành và ngăn ngừa rò rỉ. Đây cũng là vấn đề dành được nhiều sự quan tâm của người dùng khi lắp đặt giúp hạn chế tối đa vấn đề ảnh hướng đến các thành phần linh kiện khác.

    >>> Xem thêm: máy server dell r240

    Dòng Deepcool Castle EX nổi danh với được thiết kế với động cơ 3 pha giúp cải thiện tốc độ dòng chảy và hiệu suất làm mát tổng thể nhưng tiếng ồn khi vận hành vẫn rất ít, đảm bảo không gian yên tĩnh cho người sử dụng. Cũng như chi tiết bên trong được bố trí khoa học để có tuyến đường được tối ưu hóa để trao đổi nhiệt tốt hơn.

    Phần đề làm mát được làm từ đồng để tản nhiệt hiệu quả và thiết kế phần vây dẫn nhỏ hơn 25% giúp tăng diện tích tiếp xúc và truyền nhiệt. Đặc biệt kich thước đế tản nhiệt lớn giúp mở rộng được nhiều dòng CPU hỗ trợ bao gồm cả socket LGA20XX, LGA 1200 và LGA 115x của Intel, cũng như socket TRX40 / TR4 và AM4 của AMD.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell r340



    Kết hợp Quạt Deepcool TF140 S có hiệu suất làm mát cực cao bằng cách tối đa hóa cả áp suất tĩnh và luồng khí giúp đẩy nhanh luồng không khí nóng khỏi hệ thống.

    Một trong những đặc điểm thiết kế chính của Deepcool Castle 280EX là tấm logo có thể tráo đổi cho phép người dùng lựa chọn giữa biểu tượng Gamerstorm của Deepcool hoặc biểu tượng âm dương lạ mắt

    Phần máy bơm và tản nhiệt nhìn khá cồng kềnh nhưng vẫn được trang bị LED RGB với nhiều hiệu ứng hấp dẫn, có thể được tùy chỉnh thông qua chân cắm ARGB 3 chân trên bo mạch chủ hoặc với bộ điều khiển RGB đi kèm.

    Đây hứa hẹn sẽ là 1 sản phẩm đáng cân nhắc khi cần tìm 1 hệ thống tản nhiệt All in One hiệu năng cao với thiết kế bắt mắt và tương thích được nhiều nền tảng sử dụng.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ r540
     
    #1

Chia sẻ trang này