Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Quảng cáo google adWords cho phép bạn tiếp cận tới các khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google. Vậy trong hàng ngàn kết quả tìm kiếm, làm sao để mẩu quảng cáo của bạn vừa có được sức hút nhất, kích thích quyết định của những cú click từ khách hàng tiềm năng ngay vào mẫu quảng cáo ấy luôn là vấn đề nan giải. Đừng nghĩ rằng bạn có thể ghi bất cứ thứ gì bạn muốn, càng dài càng tốt, càng dài càng đầy đủ,sai lầm!!! Bây giờ là thời đại công nghệ số, khách hàng không có thời gian dông dài với nhưng văn bản ngập chữ, sự ngắn gọn, súc tích, đầy đủ, cô đọng và đi thằng vào trọng tâm luôn được đặt lên hàng đầu. Do không gian quảng cáo của bạn có giới hạn, hãy cố gắng tạo văn bản quảng cáo hấp dẫn và nội dung nhắm mục tiêu có liên quan tối đa đến các sản phẩm và dịch vụ bạn đang xúc tiến. Bạn có thể tối ưu hoá văn bản quảng cáo để tạo các quảng cáo có hiệu quả nhất. Chúng tôi – Công ty quảng cáo google DNTsolutiom với 6 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo google sẽ hướng dẫn các bạn tạo được tiêu đề và nội dung quảng cáo một cách hấp dẫn và thuyết phục nhất. Hãy ghi ngay vào bộ nhớ của các bạn nào: Sản phẩm, dịch vụ công ty bạn cung cấp có điểm gì đặc biệt thì hãy làm nổi bật nó: Hãy kể cho khách hàng bạn nghe những điều chỉ có bạn mới có mà đối thủ của bạn không hề có! Sự lựa chọn đa dạng, giao hàng miễn phí, cung cấp các sản phẩm dịch vụ kèm theo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín… Tâm lý của khách hàng là luôn luôn thích khuyến mãi : vì vậy hãy kéo khách hàng về phía bạn bằng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp và nên nhớ rằng đó phải là một sự ưu đãi thực sự nếu bạn muốn họ sẽ là khách hàng trung thành của bạn về sau. Tốc độ quảng cáo cũng rất quan trọng : Bạn đang có sản phẩm, dịch vụ và bạn muốn bán chúng, bạn phải nói cho khách hàng biết ngay. Chương trình khuyến mãi thực sự hấp dẫn, khách hàng đương nhiên muốn nhận được. Hãy sử dụng đến sự trợ giúp của những từ gây cảm xúc mạnh như: “ Gọi ngay hôm nay!!!”, “Mua ngay kẻo lỡ!!!”. Chú ý tạo sự tiếc nuối cho khách hàng nếu họ không đưa ra quyết định nhanh chóng. Gây sự chú ý của khách hàng bằng “key word”: Khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa nào đó, hãy tận dụng nó đưa vào mẫu quảng cáo. Điều này sẽ giúp tăng sự tiếp xúc của khách hàng với mẫu quảng cáo. Chắc chắn rằng từ khóa trong mẫu quảng cáo được in đậm, hiệu quả sẽ tốt hơn. Chọn trang đích đến chính xác và phù hợp Khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn, hãy chắc chắn họ được đưa đến đúng trang đích đến ( landing page). Trên trang này, chú ý bổ sung đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi. Khách hàng sẽ sẵn sàng mua sản phẩm nếu họ truy cập được những thứ họ cần ở trang đó. Công ty quảng cáo google adwords Solution