QC Dễ hay khó khi lựa chọn đị chỉ mua sim số đẹp trả góp uy tín tại Đắk Nông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 6/12/19.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Sim số đẹp từ lâu đã được người dân Phú Yên coi như món đồ trang sức để tô điểm cho cuộc sống. Khi điều kiện sống ngày càng tăng cao thì nhu cầu sử dụng sim số đẹp và sim trả góp cũng ngày càng phát triển. Bạn đang ở Phú Yên và muốn mua sim trả góp với giá thành rẻ nhất? Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

    Những bước phát triển của thị trường sim số đẹp một vài năm trở lại đây tại Đắk Nông

    [​IMG]

    Nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của Tây Nguyên, Đắk Nông có Quốc lộ 14 nối thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền đông Nam bộ với các tỉnh Tây nguyên, cách Thành phố Hồ Chí Minh 230 km về phía Bắc và cách Thành phố Ban Mê Thuột (Đắk Lăk) 120 km về phía Tây Nam; có Quốc lộ 28 nối Đắk Nông với Lâm Đồng, Bình Thuận và các tỉnh Duyên hải miền Trung, cách Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) 180 km và Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) 230 km về phía Đông. Đăk Nông có 130 km đường biên giới với nước bạn Campuchia, có 02 cửa khẩu Bu Prăng và Dak Peur nối thông với Mondulkiri, Kratie, Kandal, Pnom Penh, Siem Reap, v.v.

    Vị trí địa lý như trên sẽ tạo điều kiện cho Đắk Nông có thể mở rộng giao lưu với các tỉnh trong khu vực Tây nguyên; vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; Duyên hải miền Trung và nước bạn Campuchia, là nguồn động lực để Đăk Nông thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, trong tương lai sẽ trở thành trung tâm phát triển kinh tế năng động của khu vực Tây Nguyên.

    Theo khảo sát mới nhất, một vài năm trở lại đây, dịch vụ bán sim trả góp tại Đắk Nông phát triển khá mạnh do nhu cầu sử dụng sim số đẹp và mua sim trả góp của người dân tăng lên. Dịch vụ mua sim trả góp được rất nhiều người dân Đắk Nông lựa chọn bởi thay vì phải thanh toán 100% giá trị sim thì giờ đây, người dân mua sim số đẹp như: Sim tam hoa, sim tứ quý giá rẻ, sim ngũ quý giá rẻ, sim lục quý giá rẻ, sim đặc biệt, sim năm sinh, sim thần tài giá rẻ.... Chỉ cần phải trả trước 30% - 50% giá trị SIM mà bạn có thể dùng luôn. Cùng với đó, các thủ tục mua bán sim trả góp rất đơn giản, thuận lợi, lãi suất mua sim trả góp cũng thấp… đã tạo điều kiện thuận lợi để người dân sử dụng dịch vụ này.
     
    #1

Chia sẻ trang này