News Đầy đủ thông tin về siêu phẩm iPhone 7

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi f5mobile, 4/5/16.

  1. f5mobile PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về siêu phẩm iPhone 7 của Apple mặc dù dự tính vào khảng tháng 9 sản phẩm này mới được trình làng. Qua những thông tin được hé lộ người dùng đã phần nào hình dung được thiết kế cũng những tính năng mới được tích hợp trên iPhone 7.

    Nếu theo đúng “kịch bản” thường niên của Apple thì chiếc iPhone “bom tấn” này sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.Như vậy, chỉ còn 6 tháng nữa iPhone 7 sẽ chính thức ra mắt công chúng. Và những thông tin về chiếc iPhone này chắc chắn sẽ tiếp tục “nóng” trên các diễn đàn, phương tiện truyền thông.Dưới đây là những thông tin mới nhất về iPhone 7 và những vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua.


    Hình ảnh, thiết kế iPhone 7

    Kể từ sau khi iPhone 6 và iPhone 6s ra mắt, những thông tin về hình ảnh, thiết kế của iPhone kế tiếp lại được đồn đoán, khiến không ít người tò mò. Không đợi đến khi phiên bản iPhone 7 chính thức ra mắt, những bản concept về “siêu phẩm” đồn đoán này liên tục được các nhà thiết kế tung ra.Mới đây, nhà thiết kế Jermaine Smit đã cho ra mắt một mô hình iPhone 7 khá ấn tượng với những đường nét vô cùng tinh xảo. Chiếc iPhone 7 concept này được thiết kế với màn hình rộng, không đường viền và bo xung quanh bằng hợp kim nhôm tạo nên vẻ cá tính, mạnh mẽ. Và được tích hợp các tính năng hiện đại như nút Home tích hợp máy quét vân tay và công nghệ sạc pin nhanh.

    [​IMG]
    iPhone 7 concept của nhà thiết kế Jermaine Smit với màn hình rộng không đừng viền, mạnh mẽ, cá tính

    Còn bản concept iPhone 7 và iPhone 7 Pro “mới ra lò” của nhà thiết kế Glaxon Paul lại có thân hình khá mảnh mai và vài phần giống với hai phiên bản tiền nhiệm là iPhone 6S và 6S plus. Màn hình với 2 cạnh viền siêu mỏng, độ phân giải lên tới 4K, tính năng cảm ứng lực (3D Touch) thế hệ thứ 2. Camera chính có độ phân giải lên tới 20 MP, thay vì 12 MP như hiện nay, camera trước cũng được nâng từ 5 MP lên 12 MP. Pin dung lượng 2.500 mAh. Ngoài ra, nút Home của bản concept iPhone 7 này còn được tích hợp khả năng tùy chỉnh thay đổi hình ảnh hiển thị.

    [​IMG]
    Concept iPhone 7 và iPhone 7 Pro của nhà thiết kế Glaxon Paul lại khá mảnh mai và vài phần giống với iPhone 6S

    Qua những bản concept và thông tin rò rỉ thì iPhone 7 của Apple hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone “bom tấn” với thiết kế cao cấp và khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm trước đó. Và là sản phẩm được chờ đợi nhất trong năm nay.

    iPhone 7 khi nào ra mắt?

    Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một thông tin chính xác về việc khi nào thì iPhone 7 ra mắt. Theo “kịch bản” thường niên của Apple thì sự kiện sản phẩm mới của hãng sẽ diễn vào tháng 9 hằng năm. Và nếu không có gì thay đổi, chỉ còn 6 tháng nữa là chúng ta có thể chiêm ngưỡng và sở hữu chiếc iPhone thế hệ mới này.

    Giá iPhone 7 là bao nhiêu?

    Ngoài những thông tin về hình ảnh, thiết kế và thời gian iPhone 7 ra mắt thì giá của sản phẩm này cũng được rất nhiều người quan tâm, dự đoán. Nếu dự đoán mẫu iPhone 7 cải tiến phần cứng với chip xử lí A9 64 bit siêu mạnh, gấp 2,5 lần iPhone 6s là đúng thì giá bán của iPhone 7 rất có thể sẽ không mềm như iPhone SE mới ra mắt. Giới chuyên gia dự đoán, giá thấp nhất của iPhone này có thể tương đương với giá của iPhone 6 vào thời điểm ra mắt hồi năm ngoái, 9/2015.


    [​IMG]
    Giá của iPhone 7 được nhiều người quan tâm và dự đoán

    Còn nếu Apple công bố iPhone 7 Plus với màn hình lớn hơn, giá của thiết bị công nghệ này dự đoán rơi vào khoảng 619 bảng Anh, 699 bảng Anh hoặc 789 bảng Anh, tương ứng với các phiên bản 16 GB, 64 GB và 128 GB.

    Nên mua iPhone SE hay chờ iPhone 7?

    Vừa qua, Apple cũng đã cho ra mắt một phiên bản iPhone đặc biệt – iPhone SE. Tuy nhiên, chiếc iPhone với “thân hình” TaiLoc và “nội thất” 6s này khiến các iFan chưa thực sự hài lòng. Mặc dù giá iPhone SE được cho là khá mềm, 399 USD cho phiên bản 16GB và 499USD cho phiên bản 64GB, nhiều người vẫn phân vân nên mua iPhone SE hay chờ iPhone 7.


    Tuy nhiên, nếu nhu cầu sử dụng điện thoại của bạn chỉ ở mức trung bình thì iPhone SE có thể là sự lựa chọn hợp lí. Ngoài ra, các dòng sản phẩm iPhone 6, iPhone 6s hoặc iphone 6 lock nhật cũng đang thu hút nhiều người tiêu dùng là lựa chọn đáng để bạn lưu ý.
    Nguồn: iPhone 7 khi nào ra mắt? Thông tin mới nhất về iPhone 7
     
    #1

Chia sẻ trang này