Chia sẻ Đâu là chiến lược giảm giá tốt nhất?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 1/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Chiến lược giảm giá tốt nhất sẽ giúp doanh nghiệp cạnh tranh với nhiều đối thủ. Vậy, bạn đã tìm ra được chúng chưa? Có thể bài viết bên dưới sẽ cung cấp cho bạn một vài kiến thức hay!

    Tập trung vào dịch vụ cho khách hàng của bạn

    Bằng chiến lược giảm giá tập trung chủ yếu vào dịch vụ khách hàng, bạn có thể điều chỉnh giá cao hơn mà vẫn giữ được không cho các đối thủ cạnh tranh có cơ hội nhảy vào. Ví dụ như khách hàng có thể trả lại hàng dễ dàng, thời gian bảo hành được kéo dài hơn, kỹ thuật CSKH, giao hàng miễn phí,…

    [​IMG]
    Nên tập trung nhiều hơn vào dịch vụ dành cho khách hàng

    Các phương pháp này có giá trị hơn là bạn lao đầu vào cuộc chiến giá cả với các đối thủ khác vì chúng có thể giúp bạn kết nối, tăng được mối quan hệ với khách hàng. Trong khi đó, việc cạnh tranh về giá cả sẽ làm công ty của bạn cung cấp sản phẩm cho những khách hàng không trung thành. Và những khách hàng này có thể sẽ không quay lại với bạn trong tương lai.

    Thêm dịch vụ

    Các chương trình giảm giá bạn có thể thực hiện là tung voucher khuyến mãi, coupon, Promo Code,…để làm người dùng cảm thấy hài lòng. Thay vì thực hiện chúng thì bạn có thể giữ giá như cũ và đưa thêm dịch vụ cho cùng khối lượng sản phẩm đó. Ví dụ người chủ cửa hàng có thể đưa thêm vào dịch vụ gói hàng miễn phí để khách hàng cảm thấy hài lòng hơn với sản phẩm mình mua.

    Doanh nghiệp có thể tận dụng được một công cụ phát hành Promo Code hay quản lý voucher hiệu quả đó chính là SVoucher. Đây là một dạng tổng đài giúp bạn gửi SMS mang nội dung khuyến mãi đến khách hàng của mình. Thông minh, tiết kiệm, tiện lợi và đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.

    [​IMG]
    Hãy thêm nhiều dịch vụ khác

    Kết hợp sản phẩm và dịch vụ với nhau

    Bạn có thể làm khách hàng cảm thấy họ được lợi hơn bằng cách gộp các mặc hàng có liên quan lại với nhau và bán chúng với giá cao hơn giá ghi trên mỗi sản phẩm trong đó, nhưng vẫn rẻ hơn tổng số tiền khi họ mua rời từng sản phẩm.

    Ví dụ bạn có thể bán kèm một quyển sổ cùng một chiếc bút để không giảm giá trong từng sản phẩm đơn lẻ trong khi tăng giá trị tổng đơn hàng.

    Giảm khối lượng hàng hóa kèm với giá

    Nếu thị trường có yêu cầu về giá thấp hơn, bạn nên xem xét liệu có thể áp dụng những yếu tố hiệu quả để bán sản phẩm với giá đó hay không. Điều này giúp bạn có thể vừa quản lý được chi phí, vừa thực hiện thành công chương trình khuyến mãi.

    Một số chiến lược giảm giá trên đây có thể giúp doanh nghiệp cạnh tranh được với nhiều đối thủ. Bên cạnh đó, việc sử dụng một công cụ hỗ trợ các mã khuyến mãi như voucher hay Promo Code mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là SVoucher. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cũng như gửi SMS đến đúng đối tượng khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT
     
    #1

Chia sẻ trang này