QC Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 26/11/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Có nhiều bệnh đe doạ trực tiếp đến sức khoẻ con người lây lan với tốc độ chóng mặt cũng như có tỷ lệ mắc bệnh rất cao, một trong số đấy là bệnh lậu. Cũng giống với các bệnh xã hội khác như giang mai, sùi mào gà và mụn rộp sinh dục, bệnh lậu lây chủ yếu khi giao hợp cũng như xảy ra ở cả nam giới và nữ giới, đặc biệt là phụ nữ do có cấu tạo bộ phận sinh dục phức tạp hơn nam. Chính vì vây, hiểu được bệnh lậu như thế nào cũng như nhận biết sớm dấu hiệu bệnh lậu ở nữ để có cách chữa trị nhanh chóng là điều quan trọng.

    Thế nào là bệnh lậu?

    · Khi nhắc tới bệnh xã hội có khá nhiều người đã nghe nói tới bệnh lậu tuy nhiên ít ai hiểu được rõ về bệnh lậu.

    · Bệnh lậu do một loại vi rút ký sinh ở bộ phận sinh dục người, ở môi trường có nhiệt độ cao và ẩm ướt trên cơ thể do song cầu lậu có tên khoa học là Neisseria gonorrhoese dẫn đến. ngoài xuất hiện ở vùng kín, dấu hiệu bệnh lậu còn phát hiện ra tại vùng hậu môn, mắt, miệng,…

    · Tất cả mọi lứa tuổi đều có nguy cơ nhiễm bệnh cũng như không phân biệt giới tính. Bên cạnh đó các đối tượng dễ bị nhất là nam và nữ ở độ tuổi sinh sản cũng như có quan hệ.

    [​IMG]

    Vậy ở nữ có dấu hiệu bệnh lậu ra sao?

    Theo một số bác sĩ y tế, tạp khuẩn lậu phát triển rất nhanh, cứ trung bình 15 phút lại phân đôi một lần, bởi vậy thời gian ủ bệnh ngắn chỉ trong khoảng từ 2 tới 6 ngày. bạn nữ lúc phát hiện bệnh có những triệu chứng sau đây:

    · Nước tiểu có mùi hôi, bị đục, nước tiểu có lẫn máu ở trong cũng như cuối bãi.

    · Khi tiểu sẽ cảm thấy rắt cũng như buốt, tiểu khá nhiều lần tuy nhiên ngược lại tiểu yếu và chảy nhỏ giọt.

    · Gây ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục, khi giao hợp bị đau rát cũng như bụng dưới đau âm ĩ.

    · Khu vực xương chậu đau, chán ăn, buồn nôn, sốt cao và mệt mỏi,…

    Mọi thông tin về dấu hiệu bệnh lậu ở nữ nếu như bệnh nhân còn câu hỏi hãy liên hệ phòng khám đa khoa Lê Lợi chúng tôi qua Hotline: 039 863 8725 để được hỗ trợ miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này