Thảo luận Đất Xanh Miền Bắc ứng dụng hệ thống Landsoft vào quản lý sàn giao dịch.

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi hienzozo, 25/7/16.

  1. hienzozo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Là nhà phân phối các sản phẩm bất động sản lớn như: Golden Land, Time City Parkhill, Royal City,... công ty Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị phân phối hàng đầu về các sản phẩm bất động sản ở khu vực miền Bắc. Công ty luôn với tới sứ mệnh cao cả là đem đến sự hài lòng cho khách hàng cùng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp và một giải pháp hoàn hảo

    Mong muốn mang đến những điều tốt đep cho khách hàng đòi hỏi công ty cần có một đội ngũ nhân viên lớn và một quy trình quản lý có độ phức tạp cao thì mới đáp ứng được những mong muốn của khách hàng. Ngoài ra công ty cũng hay thường xuyên gặp rắc rối về số liệu nhầm lẫn khi tính toán doanh số cho nhân viên, tính toán hoa hồng cho chủ đầu tư. Đây có lẽ là điều mà các nhà phân phối thường hay gặp phải. Trước tình hình đó ban lãnh đạo công ty đã lựa chọn công ty DIP Vietnam để triển khai phần mềm quản lý bất động sản Landsoft nhằm nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh.

    Landsoft là phần mềm quản lý bất động sản với nhiều tính năng chuyên biệt được xây dựng thành quy trình khép kín nhằm quản lý toàn bộ sàn giao dịch, các chi nhánh, trụ sở, các nghiệp vụ như giữ chỗ đặt cọc, thanh toán, chuyển nhượng,… Điểm đặc biệt là tất cả mọi dữ liệu đều được đồng bộ lên hệ thống website của công ty giúp nhân viên nắm bắt được tình hình khách hàng tại mọi lúc, mọi nơi.

    Module Marketing phục vụ việc chăm sóc khách hàng với khả năng lọc dữ liệu, phân loại nhóm khách hàng, gửi mail, sms marketing tự động ngay trực tiếp trên hệ thống phần mềm. Tính năng này tạo nên sự tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho nhân viên kinh doanh, từ đó họ có thể dễ dàng thông báo lịch hẹn, nhắc nợ cho khách hàng

    [​IMG]Xem thêm: KAROFI nâng cao chất lượng dịch vụ cùng phần mềm CRM tích hợp tổng đài IP

    Đội ngũ tư vấn của DIP Vietnam sau khi tư vấn khảo sát quá trình kinh doanh cũng như quy mô tại công ty đã phát triển thêm một số tính năng riêng biệt phù hợp với đặc thù của công ty. Nhân viên có thể đối chiếu được các nghiệp vụ mua bán hàng ngay trên phần mềm từ đó có những chính sách về mức hoa hồng cho chủ đầu tư cần phải trả. Ngoài ra phần mềm còn cho phép tính lương cho nhân viên nhằm tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc tính toán doanh số cho nhân viên.



    Phần mềm quản lý bất động sản do DIP Vietnam triển khai đáp ứng được nhu cầu cần thiết ngay lúc này cho công ty Đất Xanh Miền Bắc. Việc ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft tạo nên sự đột phá trong quy trình quản lý của công ty, giúp Đất Xanh Miền Bắc tiến gần tới mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong thị trường phân phối bất động sản..

    Công ty DIP Vietnam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong quản lý doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm DIP Vietnam luôn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên mọi lĩnh vực hoạt động.

    Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
    Phần mềm quản lý tòa nhà
    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
    Phần mềm quản lý kinh doanh
    Phần mềm quản lý sản xuất
     
    #1
  2. hoanconggxx PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    hay
     
    #2

Chia sẻ trang này