Đặt mua vé máy bay Vietnam airlines đi thượng hải giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanphivan1, 22/11/13.

  1. tanphivan1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    bạn đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi thượng hải giá rẻ cho gia đình và người thân đi công tác, du lịch ở thượng hải, bạn muốn tìm 1 đại lý bán vé máy bay uy tín và giá rẻ để đặt vé máy bay đi thượng hải, bạn không biết hãng hàng không nào bán vé đi thượng hải uy tín giá rẻ nhất.

    Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân là nơi bạn an tâm tin tưởng để đặt vé máy bay, là đại lý chính thức của hãng Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế như China Southern Airlines, China Eastern Airlines chúng tôi luôn cung cấp những tấm vé máy bay đi thượng hải giá rẻ nhất hệ thống.
    [​IMG]
    với 8 năm kinh nghiệm trong ngành bán vé máy bay với đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các hãng, khi đến với đại lý chúng tôi bạn sẽ được tư vấn hành trình tốt nhất, đặt giữ chỗ miễn phí, và luôn lựa chọn cho bạn những tấm vé giá rẻ để bạn có thể yên tâm phần nào về chi phí khi đặt mua vé máy bay đi du lịch, hoặc công tác.

    hiện nay chặng bay TPHCM - Thượng hải có các hãng như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, China Eastern Airlines khai thác, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Vietnam Airlines để có giá tốt nhất, với lợi thế đường bay thẳng không mất nhiều thì giờ, và luôn bay bằng những loại máy bay hiện đại giúp quý khách có thể an tâm hơn.

    vé máy bay vietnam airlines đi thượng hải khứ hồi có giá như sau:
    [​IMG]

    Thượng Hải chính là niềm tự hào của đất nước Trung Hoa trong những thập kỷ gần đây bởi sự phát triển như vũ bão của thành phố biển này. Với vô số những khu di tích, danh của Thượng Hải là những điểm vui chơi giải trí, những khu mua sắm sa hoa, lộng lẫy.

    thời điểm thích hợp để đi thượng hải là vào khoảng đầu tháng 10 đến cuối tháng 11, thời tiết mát mẻ, se se lạnh dễ chịu, và đi du lịch vào mùa này là đẹp nhất, các bạn nên chọn lựa những chuyến đi vào thời gian này.

    hãy nhanh tay đặt ngay những tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi ShangHai để thỏa sức khám phá ShangHai phồn hoa nhé.

    Liên hệ ngay với chúng tôi tại số 08 3991 8420 để đặt những tấm vé máy bay đi thượng hải giá tốt
    CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN

    445 Huỳnh Văn Bánh,P. 13, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 08 3991.8420 – Fax : 08 3991.0480
     
    #1

Chia sẻ trang này