QC Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội giá từ 399k cực hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanphivan1, 7/6/19.

  1. tanphivan1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội luôn luôn hot vào tất cả các thời điểm trong năm. Sở dĩ nói như vậy là vì rất nhiều nguyên do. Hà Nội luôn ở trong tim của mỗi người. Lịch bay của những nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên đến với thủ đô để đi diễn hay thực hiện quay phim trường không hề ít, mà hơn nữa còn đi đi về về hằng ngày. Các cấp lãnh đạo nhà nước cũng không ngoại trừ khi phải đi họp, công tác Hà Nội. Không những thế, mùa hè là lúc các phụ huynh cho con cháu của mình ghé về quê hương để thăm ông bà, cha mẹ,… Mùa thu đông lại có đông đảo người miền Nam muốn ghé thăm Hà Nội du lịch. Thế nên, nếu như bạn có ý định đến Hà Nội thì ngay lúc này hãy cùng chúng tôi check giá và đặt vé để chuẩn bị sớm một lịch trình du lịch cho mình nhé.

    Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội
    Mua vé máy bay đi Hà Nội từ Sài Gòn tại đại lý vé máy bay Tân Phi Vân là lựa chọn đúng đắn để bạn tìm được tấm vé máy bay giá rẻ.

    [​IMG]

    • Giá vé trên là giá một chiều đã bao gồm thuế phí
    • Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé

    Liên Hệ:18 Hoàng Thiều Hoa - Phường Hiệp Tân - Quận Tân Phú - Thành Phố Hồ Chí Minh.445 Huỳnh Văn Bánh - Phường 13 - Quận Phú Nhuận - Thành Phố Hồ Chí Minh.
    028 3860 6000 - 028 3991 8420
    Website: Đại lý vé máy bay quốc nội, quốc tế giá tốt nhất Hồ Chí Minh
     
    #1

Chia sẻ trang này