News "Dạo" Triển lãm ô tô Los Angeles 2015 qua...ảnh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phongnam, 22/11/15.

  1. phongnam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/11/15
    Dù không có "sức nặng" như các sự kiện tương tự ở Geneva, Paris và Frankfurt, nhưng Triển lãm ô tô Los Angeles 2015 cũng có một số mẫu xe quan trọng mới lần đầu ra mắt.
    nhac san cuc manh
    Một trong số đó là mẫu xe thể thao mui trần được trông đợi từ lâu - Fiat 124 Spider, phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Mazda MX-5 và thiết kế nội thất gần như giống hệt, nhưng xe được trang bị động cơ tăng áp và là một sự bổ sung quan trọng cho danh mục sản phẩm của hãng xe Ý hiện chỉ có mẫu Fiat 500 làm vũ khí duy nhất.

    Là một triển lãm ô tô lớn tại Mỹ, nhưng thống lĩnh sàn Triển lãm ô tô Los Angeles lại không phải là các hãng xe Mỹ, mà là những tên tuổi đến từ châu Á. Honda trình làngbản Coupecủa xe Civic thế hệ mới, cùng với mẫu Clarity Fuel Cell (sử dụng pin nhiên liệu). Infiniti giới thiệu mẫu crossover cỡ nhỏQX30và hatchback Q30. Mazda chọn Los Angeles làm nơi ra mắt thế hệ mới của mẫu crossover cỡ lớnCX-9. Hyundai giới thiệu Elantra thế hệ thứ 6. Đó là những màn ra mắt quan trọng nhất. Ngay cả hai chiếc xe concept nổi bật nhất triển lãm cũng đến từ châu Á: Subaru Impreza và Scion C-HR.

    Rõ ràng là các hãng xe Mỹ đợi đến sự kiện ở Detroit vào cuối tháng 1 năm sau mới tung ra các sản phẩm mới.

    Về phía các hãng xe châu Âu, ngoài Fiat, chỉ có Mercedes, Mini, Lamborghini và Land Rover ra mắt xe mới.
    nhac san
    Hãy cùng điểm qua các mẫu xe "ngôi sao" trên sàn triển lãm:

    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    nhac dj

    [​IMG]
    [​IMG]
    nhac san 2016

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này