Đào tạo nghề thiết kế ảnh cưới ở Hà nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hieunghi, 5/11/13.

  1. hieunghi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/13
    Tự hào là học viện đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp số 1 tại Hà nội. Lavender liên tục khai giảng các khoá đào tạo nghề chụp ảnh, đào tạo đồ hoạ thiết kế album ảnh cưới chuyên nghiệp hàng tháng.
    Với đội ngũ giảng viên với trên 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực ảnh đồ hoạ photoshop sẽ giúp các học viên nắm vững những kiến thức nghề nghiệp tốt nhất.
    Để bạn trở thành một nhà thiết kế giỏi không chỉ thể hiện trình độ nghề nghiệp mà còn sáng tạo và mang lại cho khách hàng của mình một cảm giác được sở hữu một cái gì đó có giá trị cao, độc đáo và quí báu. Đó là mục tiêu đào tạo nghề thiết kế album ảnh của Học viện Lavender và là chất lượng đầu ra cho mỗi học viên học nghề thiết kế ảnh tại Học viện nhiếp ảnh Lavender !

    Bạn muốn trở thành một nhà thiết kế giỏi và chuyên nghiệp ? Bạn muốn làm việc thiết kế trong các Studio ảnh hay các ảnh viện chuyên nghiệp ? Hay đơn giản, bạn muốn tự mình xử lý hình ảnh cho gia đình, bạn bè ?
    Bạn có biết cần phải trang bị cho mình những kỹ năng và kiến thức gì về nghề để trở thành một thợ thiết kế giỏi ?

    Tại Học viện nhiếp ảnh Lavender với chương trình đào tạo nghề thiết kế. Chúng tôi sẽ xây dựng cho các học viên những kiến thức về Mỹ Thuật trong thiết kế album ảnh, các kỹ năng nguyên tắc thiết kế chuyên nghiệp và tư duy khoa học khi ứng dụng thực tế thiết kế album ảnh ( Phong cách trình bày album, Các quy tắc cơ bản trong thiết kế Album, Tạo-sử dụng và chỉnh sửa action một cách tối ưu nhất, Cách Blend màu chuyên nghiệp với từng thể loại thiết kế album ảnh….). Kết thúc khóa học, học viên sẽ đủ khả năng làm việc tại các Studio ảnh chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Vấn đề bạn cần quan tâm để trở thành một nhà thiết kế giỏi giờ chỉ là một chút năng khiếu, sự đam mê với nghề, sự sáng tạo ý tưởng để tạo dấu ấn phong cách của riêng mình, tính kiên trì trong công việc và đôi khi cả sự mạo hiểm phá cách trong ý tưởng sáng tạo hình ảnh mới lạ.
    [​IMG]
    Như vậy là cần và đủ, chắc chắn sau khóa học với những kiến thức thực tế khi được các giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế của Học viện nhiếp ảnh Lavender truyền đạt và chia sẻ bạn sẽ trở thành một nhà thiết kế giỏi !
    [​IMG]
    Liên hệ đăng ký tham gia học nghề thiết kế album cưới: Mạnh nguyễn| hotline: 091.553.1111| email: info@lavender.com.vn| Website: http://lavender.edu.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này