QC Đảo Hải Nam của Trung Quốc - thiên đường du lịch mùa hè

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duclm09, 29/3/22.

  1. duclm09 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/20
    Trong số những địa điểm nức danh của quốc gia Trung Quốc với một địa điểm vô cùng sắp đối sở hữu đất nước Việt Nam chúng ta ấy chính là đảo Hải Nam. Vậy đảo Hải Nam của Trung Quốc có gì đặc trưng hãy cộng mình khám phá nhé
    Giới thiệu về Đao Hải Nam của Trung Quốc
    Đảo Hải Nam của Trung Quốc hay còn mang thể được gọi là đảo Quỳnh Châu cổ là một hòn đảo nằm ở phía Nam của đất nước Trung Quốc ngay gần sở hữu đất nước Việt Nam chúng ta. Đây cũng chính là hòn đảo lớn nhất của đất nước cùng hòa dân chúng Trung Hoa
    bây giờ hòn đảo này là nơi cư chú của 8 triệu dân cư trên diện tích khoảng 33.000 km2 với một đôi tỉnh thành. Trong số những thị thành đấy phải nói tới tỉnh thành Hải Khâu trọng tâm của thành thị và Tam Á thị thành được mệnh danh là thiên đường du hý mùa hè.
    [​IMG]
    Đảo Hải Nam - Hòn đảo lớn nhất Trung Quốc
    có một điều thú vị mà với thể Cả nhà không biết thì đảo Hải Nam trước đây từng gắn liền có quốc gia chúng ta bên cạnh đó đã bị tách ra do những hoạt động địa chất trong khoảng phương pháp đây rất lâu về trước
    mang vẻ đẹp tuyệt vời của mình cộng sở hữu vị trí thuộc khu vực nhiệt đới với những bãi biển thơ mộng khiến cho đảo Hải Nam hiện tại trở nên một trong các địa điểm du lịch ưa chuộng của người dân xứ sở tỷ dân và cả du khách nước ngoài. Theo Báo cáo hàng năm có hàng triệu lượt khách du lịch làm visa Trung Quốc từ khắp nơi trên toàn cầu để tới và khám phá hòn đảo xinh đẹp này.
    Địa lý và khí hậu đảo Hải Nam
    Địa lý
    Đảo Hải Nam có chiều dài là 155 km và chiều rộng là 169 km nằm tác biệt có bán đảo Lôi Châu của Đại Lục qua ẻo biển với tên Quỳnh Châu. Ở phía Tây Bắc của hòn đảo này chính là quốc gia Việt Nam chúng ta.
    Ngũ Chỉ Sơn - Ngọn núi cao nhất tại đảo
    Hòn đảo này sở hữu khá đa dạng ngọn núi cao trong ấy phải nhắc đến đấy chính là Ngũ Chỉ Sơn sở hữu độ cao lên đến một.840 m tiếp theo ấy là hầu hết các ngọn núi cũng mang độ cao lên đến một.500 m. Ngoài những ngọn núi ra thì mang thể thấy địa hình của đảo tương đối bằng phẳng.
    Khí hậu
    Do nằm trong đới khí hậ nhiệt đới gió mùa nên khí hậu tại đảo Hải Nam tương đối tường đồng với miền bắc Việt Nam mang mùa động lạnh và mùa hè nóng ẩm. Nhiệt độ cao nhất thường sở hữu thể len tới 30oC vào những thàng đỉnh điểm như tháng 7 và tháng 8 trong khi ấy nhiệt độ phải chăng nhất là 15oC vào tháng một.
    Thêm vào đấy là lượng mưa hơi trong khoảng 1500 mm cho đến 2000 mm. Lượng mưa này chủ yếu đến từ các cơn bão và mưa mùa hè.
    Kinh nghiệm du hý đảo Hải Nam Trung Quốc
    Sau đây để cho chuyến đi của bạn tới hòn đảo xinh đẹp trở thành lý tưởng thì GVS xin được san sớt 1 số kinh nghiệm mà chúng mình đã tích lũy được.
    đến đảo Hải nam bằng cách thức nào
    trước nhất để tới với hòn đảo này thì phi cơ chính là phương tiên thuận lợi và thông dụng nhất. Sở hữu phần đông các hãng hàng ko bây giờ có chuyến bay đên thẳng sân bay phượng hoàng của thành phố Tam Á.
    hiện tại đã với đường bay thẳng tới thành thị Tam Á
    Và khi tới đây rồi Anh chị cũng lặng tâm khi đây là 1 nơi khôn xiết tiên tiến sở hữu hầu hết các công cụ vận động cho bạn chọn lựa như xe bus, xe đạp, taxi v...v...
    du hý đảo Hải Nam vào mùa nào ?
    Môi mùa thì đảo Hải Nam sẽ sở hữu 1 vẻ đẹp vô cùng biệt lập và đều đẹp cả nên bạn với thể túy ý xếp đặt thời gian hợp lý và thuận lợi cho mình là được.
    tuy nhiên giả dụ được hỏi đi vào thời khắc nào là tuyệt vời nhất thì theo kinh nghiệm của mình ấy chính là trong khoảng tháng 11 tới tháng 3 đấy là vì khi này thường không có mưa nên các chuyến thăm quan của bạn được thuận tiện hơn đầy đủ.
    1 số địa điểm thăm quan thú vị lúc đến đảo Hải Nam
    rút cuộc mình xin gửi tới Anh chị 1 số địa điểm đáng chú ý khi đến với hòn đảo này.
    tất cả địa điểm đẹp đang chờ đón bạn trên đảo Hải Nam
    Bãi biển Thiên Nhai Hải Giác
    Vịnh Á Long
    Khu du lịch văn hóa Nam Sơn
    Bãi biển Đại Đông Hải
    Và còn tất cả những địa điểm khác
    Qua bài viết này kỳ vọng Anh chị đã có được thêm những thông báo thú vị về hòn đảo Hải Nam của Trung Quốc
    Cảm ơn Anh chị em đã theo dõi bài viết của chúng tôi
    Nguồn: https://visanuocngoai.vn/tin-tuc-trung-quoc/dao-hai-nam-cua-trung-quoc.html
     
    #1

Chia sẻ trang này