QC Dani Olmo chia sẻ về tương lai - Trực tiếp bóng đá Bundesliga

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 23/7/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Trực tiếp giải bóng đá vô địch quốc gia Đức - Sau những màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024, tiền vệ Dani Olmo đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng danh tiếng trên toàn châu Âu, bao gồm Manchester City, Arsenal và đặc biệt là Barcelona - đội bóng mà anh từng gắn bó khi còn nhỏ.

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Marca, ngôi sao thuộc biên chế RB Leipzig đã chia sẻ về tương lai của mình. Anh cho biết: "Chúng ta sẽ chờ xem, hôm qua chúng ta ăn mừng cả ngày và bây giờ tôi đang ở Campus. Những người quản lý chuyện này biết tôi muốn gì."

    =>>> Tìm hiểu tổng quan về giải bóng đá Bundesliga 2024/25 mới nhất.

    [​IMG]

    "Tôi không chắc chắn liệu tôi có tiếp tục ở lại Đức hay không. Tôi muốn đến một nơi mà tôi được tôn trọng và yêu mến. Điều tôi khao khát là chiến thắng. Có một số lựa chọn và chúng ta sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Điều tôi muốn là một dự án đầy tham vọng và có thể giành được danh hiệu," Olmo nói thêm.

    Ngoài Dani Olmo, một ngôi sao khác của đội tuyển Tây Ban Nha cũng đang thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn là Nico Williams, cầu thủ hiện thuộc biên chế Athletic Bilbao.

    Đón xem mùa giải mới Bundesliga 2024/25 đầy đủ nhất tại Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này