News Danh sách mẫu điện thoại mỏng, ấn tượng rất nên sắm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thanhbungbu, 19/5/16.

  1. thanhbungbu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Tậu điện thoại bây giờ cũng “đau đầu ” như việc tìm ra một phong cách cho mình vậy. Trong quá khứ, di động chỉ có nhiệm vụ nghe gọi, thông qua web, gửi email, chụp ảnh , còn ngày nay , chúng lại ngầm cho biết “gu” của chủ nhân như thế nào, có sành điệu ấn tượng không. nếu thuộc tuýp người không mấy quan tâm đến cấu hình nhưng yêu cầu một cái máy mỏng nhẹ, “sang chảnh” để tự tin khoe ra khi cần, bạn hãy thử coi danh sách 9 ngoại hình máy dưới đây :

    Không cần phải đó là cửa hàng cung cấp các diện mạo điện thoại tổng thể hay bộ sưu tập điện thoại cảm ứng mỏng, nhẹ và thời trang nói riêng biệt nhưng Sửa chữa điện thoại 247 lại đó là trung tâm uy tín bên trong việc cung cấp một vài dịch vụ thay màn hình điện thoại, thay màn hình điện thoại như dịch vụ thay màn hình, sửa chữa iphone, sua chua dien thoai lenovo , samsung, hk phone, blackberry... Để sử dụng nhiều dịch vụ của Sửa chữa điện thoại 247 quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng ở số 311, Tây Sơn, Hà Nội hoặc gọi theo hotline 0982765012 để được tư vẫn dịch vụ phù hợp nhất .

    Huawei P9.

    Huawei P9 không chỉ mỏng, nhẹ mà còn nào khác biệt. với màn hình 5.2 inch, thân máy kim loại được gia công kỹ lưỡng và hệ camera kép độc đáo do Leica sản xuất phía sau, bạn thỏa sức dùng P9 để chụp ảnh cực nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Bản rẻ nhất của P9 có bộ nhớ bên trong 32GB, pin 3 .000mAh dù thân máy siêu mỏng.

    Google Nexus 5X.

    Nexus 5X không phải kiểu dáng điện thoại đầu tiên bạn nghĩ đến lúc nhắc đến từ “đẳng cấp ”, song nó không đổi thay hiện thực nó vẫn sở hữu một vài điểm hay : ngoài mỏng nhẹ, Nexus 5X có 2 tùy chỉnh vỏ màu xanh bạc hà và trắng đặc biệt mát mắt và nhã nhặn. Kết hợp với mức giá giao bán tương đối hợp lý, hiệu suất cải thiện, camera xuất sắc và giao diện Android gốc, đây đó là chọn lọc hợp lý cho các người sành điệu.

    Xiaomi Mi 5.

    Xiaomi không phải tên tuổi quá nổi tiếng trên Mỹ nhưng đáng chú ý nhất đẩy mạnh ở châu Á và cũng được đón nhận trên châu Âu. mẫu điện thoại di động Xiaomi Mi 5 gần đây rơi mất gần 2 năm để hiện diện và chứng minh Xiaomi không còn “giả ” theo Apple nữa. Mi 5 có thiết kế mỏng, nhẹ, thời trang, hoạt động tốt, camera đẹp , giao diện MIUI phong phú.

    >>>>>> HOT: Dịch vụ sửa chữa điện thoại oppo giá rẻ bất thần . bí quyết dùng điện thoại thông minh với chuyên mục hot nhất " Thủ thuật - mẹo " của trung tâm Sửa chữa điện thoại 247 được cập nhật liên tiếp ở website suadienthoai247.com.

    Huawei Mate S.

    Huawei Mate S đó là dung mạo điện thoại sở hữu thiết kế hấp dẫn dù màn hình khá to (5.5 inch). Mặt sau vát cong để nhấc nắm trên tay dễ dàng, thân kim khí được chế tác kỹ lưỡng. đối với các ý trung nhân thời trang, đây sẽ đó là máy đáng cân nhắc .
     
    #1

Chia sẻ trang này