Chia sẻ Danh sách khách sạn 3 sao ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi daodaoh2, 10/3/14.

  1. daodaoh2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Thành phố Đà Lạt hơn 100 năm tuổi ,từng được coi là Paris thu nhỏ của Việt Nam, đang trở thành địa danh du lịch hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Đà Lạt cũng rất mộng mơ và lãng mạn với các cặp vợ chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật. Đến với nơi đây du khách sẽ cảm nhận được kiến trúc rất nên thơ, lộng lẫy mà kín đáo của khách sạn Đà Lạt.

    [​IMG]

    Đi du lịch Đà Lạt chắc hẳn bạn sẽ không khỏi băn khoăn về địa điểm ngủ nghỉ và dừng chân bời đã đi thì ai lại chỉ đi có một ngày vậy nên Vnbooking chúng tôi xin được liệt kê những khách sạn 3 sao Đà Lạt nên chọn cho quý khách.

    1. Khách sạn Hùng Vương Đà Lạt:

    Địa chỉ: 46 Hùng Vương, Phường 9, Đà Lạt, Việt Nam

    Giá chỉ từ: 562,660 VNĐ (Giá phòng tại Vnbooking.com)

    Khách sạn Hùng Vương tọa lạc trên con đường Hùng Vương, là một trong những con đường đẹp và yên tĩnh nhất Đà Lạt, với 51 phòng, Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao này là nơi thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh muốn rời xa sự ồn ào và náo nhiệt của cuộc sống.

    2. Khách sạn River Prince Đà Lạt:

    [​IMG]

    Địa chỉ: 135-145 Phan Đình Phùng, Đà Lạt, Việt Nam

    Giá chỉ từ: 751,918 VNĐ

    Tọa lạc ở vị trí đẹp của Trung tâm Thành phố Đà Lạt, River Prince Hotel hưởng được rất nhiều lợi thế trong lãng mạn, ngắm cảnh, vui chơi gia đình trung tâm của Đà Lạt. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Phat Tire Ventures, Groovy Gecko Tours, Dịch vụ Du lịch Đà Lạt.

    3. Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt:

    [​IMG]

    Địa chỉ: 11 Phù Đổng Thiên Vương, P.8. TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá chỉ từ: 716,112 VNĐ

    Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt với tổng diện tích 5.500m2, tọa lạc trên ngọn đồi thông, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 phút đi xe. Khách sạn có 65 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 03 sao đã được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận.

    Khách lưu trú khách sạn có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút du khách hàng đầu của thành phố như: Thung lũng tình yêu, Đồi Mộng Mơ, Đà Lạt Sử Quán, Vườn Hoa Đà Lạt..

    4. Khách sạn Cẩm Đô Đà Lạt:

    [​IMG]

    Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Trung tâm Thành phố Đà Lạt

    Giá chỉ từ: 481,074 VNĐ

    Khách sạn Cẩm Đô Đà Lạt nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam. Một thành phố cao nguyên nổi tiếng với thời tiết mát mẻ, với cây và hoa tươi tốt. Khách sạn bao gồm 160 phòng sang trọng và thoải mái với điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, internet, minibar, bồn tắm và tất cả các thiết bị hiện đại khác mà bạn mong chờ ở một khách sạn cao cấp. Khách sạn có một số nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng từ món ăn dân tộc, địa phương, Á và Âu.

    5. Khách sạn Mai Vàng Đà Lạt:

    [​IMG]

    Địa chỉ: A1-A2 Hải Thượng, Trung tâm Thành phố Đà Lạt, Đà Lạt

    Giá chỉ từ: 517,647 VNĐ

    Nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Khách sạn Mai Vàng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách khi lên du lịch tại thành phố ngàn hoa này. Được xây dựng với lối kiến trúc theo phong cách mở, có các phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, có cửa sổ và ban công nhìn ra trung tâm thành phố, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng, nhưng rất yên tĩnh và riêng tư.

    6. Khách sạn Le Petit Paris Đà Lạt:

    [​IMG]

    Địa chỉ: Số 5 Mai Hắc Đế, F6, Đà Lạt

    Giá chỉ từ: 562,660 VNĐ

    Khách sạn Le Petit Paris nằm ở phía bắc TP. Đà Lạt, trên đồi Mai Anh – Gần nhà thờ Domaine de Marie (Tu viện Hoa), cách chợ Đà Lạt 500m đường chim bay, khoảng 2km đường bộ. Từ trên đồi cao nhìn xuống thung lũng chung quanh tạo cho chúng ta cảm giác thiên nhiên đầy ấn tượng. Khách sạn rộng 1000m2, dt xây dựng 500m2 còn lại là sân đậu xe phía trước và một vườn hoa phía sau.

    7. Khách sạn Bát Đạt:

    [​IMG]

    Địa chỉ: 2 Phạm Ngọc thạch, phường 6, Đà lạt

    Giá chỉ từ: 409,207 VNĐ

    Khách sạn Bát Đạt sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn để nghỉ ngơi khi bạn tham quan tại thành phố Đà Lạt, thành phố của ngàn hoa và khí trời dịu mát.

    Quý khách khi đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại Vnbooking.com sẽ nhận được giá ưu đãi nhất. Để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402
     
    #1
  2. chuphuongvcu1988 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/14
    không gian phong cảnh thật là đẹp.bạn nào chưa đi thi nên kế hoạch nhé
     
    #2
  3. Namlun PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    mong là sẽ 1 lần được đặt chân tới đây :)
     
    #3

Chia sẻ trang này