News Đánh giá về pin của Racer INNO

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 16/10/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Racer INNO là sản phẩm mới nhất từ thương hiệu điện thoại Việt HKPhone. Đây là điện thoại đánh dấu bước thay đổi của hãng khi HKPhone hợp tác với Qualcomm nhà sản xuất chip điện thoại hàng đầu hiện nay. Không nằm ngoài xu hướng điện thoại cảm ứng giá rẻ Racer INNO là smartphone có mức giá rẻ và là dòng điện thoại giá rẻ cấu hình khủng hàng đầu hiện nay trên thị trường.

    [​IMG]


    Được đánh giá là mang sức mạnh rồng đỏ, Racer INNO được trang bị dung lượng pin lên tới 2500 mAh. Cùng với màn hình inch thời lượng sử dụng smartphone này đủ đáp ứng được trong một thời gian dài. Với những ai có nhu cầu sử dụng nhiều, đặc biệt là chơi game, lướt web hay ưng dụng công việc thì cũng có thể sử dụng trong suốt cả ngày.

    Một điểm nữa mà người dùng ít chú ý đó là thời lượng sử dụng pin còn phụ thuộc vào các ứng dụng khá nhiều. Việc tối ưu hóa hoạt động các ứng dụng sẽ mang lại thời gian sử dụng lâu hơn đáng kể. Đây chính là điểm mà ứng dụng BatteryGuru mang lại được cho khách hàng. Đây là ứng dụng tiết kiệm pin được tích hợp sẵn trên Racer INNO giúp tối ưu hóa các hoạt động của máy từ đó tiết kiệm tối đa dung lượng của pin.

    Thông thường khi sử dụng smartphone chúng ta phải thường xuyên để ý và tắt các ứng dụng chạy ẩn. Vì những ứng dụng này phần lớn là không cần thiết nhưng lại tiêu tốn khá nhiều pin. Nếu bạn thường xuyên download các ứng dụng về cài thì mặc nhiên rất nhiều ứng dụng sẽ để ở chế độ chạy ẩn. Hàng loạt các ứng dụng chạy ẩn sẽ làm cho dung lượng pin nhanh chóng bị tiêu hao. Việc cắm sạc qua đêm cũng ảnh hưởng không nhỏ tới pin dẫn tới pin nhanh chai và hỏng. Tất cả đều ảnh hưởng tới thời gian sử dụng và hiệu năng của pin.

    [​IMG]

    Ứng dụng BatteryGuru kiểm soát các ứng dụng chạy ẩn và thời gian cũng như lượng pin của máy. Giúp bảo vệ pin smartphone một cách tốt nhất. Thậm chí nó còn có chức năng ghi nhớ và học hỏi các thói quen sử dụng điện thoại của người dùng. Từ đó đánh giá được việc bạn sử dụng smartphone thế nào và biết được các ứng dụng thường xuyên được sử dụng.

    Thông thường ứng dụng này sẽ mất vài ngày để có thể nhận biết và học được thói quen sử dụng của bạn. Khi lựa chọn để chạy một ưng dụng nào đó sẽ có 3 lựa chọn cho bạn đó là ứng dụng sẽ làm mới khi bạn cần tới nó, hoặc nếu có thời gian sử dụng thường xuyên sẽ để ở chế độ luôn chạy ngầm và chế độ cuối cùng là tắt hẳn ứng dụng khi không dùng và sẽ khởi động ứng dụng từ đâu khi bạn cần.

    Nếu bạn không hiểu nhiều về thiét lập ứng dụng thì phần mềm sẽ tự động thiết lập cho bạn sao cho tối ưu nhất. Ngoài ra nếu cảm thấy chưa hợp lý bạn có thể thiết lập lại các ứng dụng sao cho phù hợp với thói quen và nhu cầu của bản thân nhất.

    BatteryGuru là ứng dụng tiết kiệm pin đáng chú ý chỉ rành cho dòng điện thoại sử dụng chip Snapdragon và Racer INNO đã có sẵn phần mềm này giúp tăng thời gian sử dụng của bạn thêm đáng kể. Hiện mức giá bán ra của Racer INNO là 3.65 triệu đồng. Một mức giá cực kỳ hấp dẫn với cấu hình là chip Snapdragon 400, xung nhịp 1.4 GHz cùng camera chính 18 Mpx. Ngoài ra HKPhone đang có đợt giảm giá lớn với 3 điện thoại di động khuyến mãi hấp dẫn. Chi tiết bạn có thể xem tại hkphone.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này