QC Đánh giá Toyota Innova E 2020 có thể nhìn rõ khi đi trong mưa hoặc sương mù hay không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 1/6/20.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Đánh giá Toyota Innova E 2020 phải nhắc đến tầm quan trọng của tầm nhìn và sự an toàn cho tài xế khi quan sát lái xe. Trên đường, 90% thông tin cần thiết và hữu ích cho việc lái xe (tình hình giao thông, lưu lượng phương tiện, hạ tầng đường sá,...) được thu thập bằng mắt và kính chắn gió bẩn sẽ làm giảm khoảng 30% sự nhận biết tín hiệu giao thông của người lái xe. Kể từ khi được phát minh vào năm 1903, các hệ thống động cơ trang bị được sử dụng để vận hành cần gạt nước đã tiếp tục phát triển. Trên các mẫu ô tô mới hơn ngày nay, động cơ cần gạt nước đã hoạt động tự động, nhờ vào cảm biến điện tử.


    Đánh giá Toyota Innova E 2020 - Vai trò và vận hành của cần gạt nước ô tô

    Đánh giá Toyota Innova E 2020 với cần gạt nước bên cạnh vai trò cung cấp thêm sự thoải mái khi lái xe, nó cũng là một thiết bị an toàn bắt buộc được quy định trong Luật giao thông đường bộ. Việc không có cần gạt nước hoặc cần gạt trục trặc, hoạt động không tốt không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn gây mất an toàn cho bạn và cho những người tham gia giao thông khác.


    Khi đánh giá Toyota Innova E 2020, bạn cần biết là cần gạt nước kính chắn gió là thiết bị cơ học cho phép bạn lau khô kính khi trời mưa, nhưng cũng có thể làm sạch bất kỳ vết bẩn nào có thể bám trên kính chắn gió - Các yếu tố làm cản tầm nhìn của bất kỳ người lái xe nào. Do đó nói một cách tổng quát kính chắn gió ngoài mục đích làm sạch còn giúp lau khô kính khi thời tiết xấu, chính vì vậy mà khi lưỡi gạt cần gạt nước ở tình trạng kém, các tài xế phải nhanh chóng kiểm tra và thay thế chúng.


    Cần gạt có vòng đời giới hạn tương ứng với 500.000 chu kỳ theo các nhà sản xuất, tương ứng với khoảng một năm sử dụng trong điều kiện bình thường. Bên cạnh đó sự khác biệt đáng kể về nhiệt độ, tình trạng thời tiết cũng có xu hướng làm yếu cần gạt. Chúng cũng sẽ hoạt động kém đi bởi một số yếu tố liên quan đến ô nhiễm, bị ăn mòn dần ở các vị trí gần biển hoặc các khu vực có độ mặn cao.


    Cần gạt nước hoạt động như thế nào khi đánh giá Toyota Innova E 2020?


    Nếu vào đầu thế kỷ 20, chúng được vận hành bằng các yếu tố cơ học, kể từ năm 1951, cần gạt nước hoạt động tự động nhờ động cơ điện. Tuy nhiên, phải đến năm 1963, những mẫu cần gạt đầu tiên có hoạt động không liên tục mới dần xuất hiện, chúng hoạt động đồng thời và song song nhưng sẽ ngắt quãng. Tuy nhiên, một số mẫu xe khi được trang bị hệ thống gạt nước đối xứng, cần gạt nước độc lập hay cần gạt một lưỡi đều nhất thiết phải làm cho chúng có thể tiếp cận toàn bộ trường quét, chiếm ít nhất 80% trường nhìn.
     
    #1

Chia sẻ trang này