News Đánh giá tablet tầm trung Samsung Galaxy Tab A 9.7

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi anhnam0911, 24/12/15.

  1. anhnam0911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Samsung Galaxy Tab A 9.7 inch là một trong những máy tính bảng sở hữu màn hình lớn trong một mức giá dễ chịu. cùng với những tính năng hấp dẫn, Samsung Galaxy Tab A 9.7 sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc tablet tầm trung
    Ưu điểm:Samsung Galaxy Tab A 9.7 có thiết kế mỏng, nhẹ và phong cách. máy có tuổi thọ pin dài và cung cấp nhiều ứng dụng Goodies cao cấp miễn phí. Khe cắm microSD có thể chứa các thẻ với dung lượng lên tới 128GB.

    Nhược điểm: độ phân giải của màn hình 9.7 inch khá thấp. Với thông số kĩ thuật trung bình, nó có giá khá đắt ở mức 299 đô la.

    Trong trường hợp của Samsung Galaxy Tab A 9.7, việc sở hữu một màn hình lớn chưa hẳn đã là điều tốt. Dù thông số kĩ thuật của mẫu Samsung Galaxy Tab A màn hình 9.7 inch tương tự với mẫu màn hình 8 inch nhưng tốc độ phân giải màn hình của nó trở lên mờ nhạt hơn rất nhiều khi được đem ra so sánh với Samsung Galaxy Tab A 8 inch.

    Samsung Galaxy Tab A 9.7 có hiệu suất ổn định, một thiết kế hiện đại và được trang bị 1 số phần mềm miễn phí như đăng ký thử nghiệm The New York Times và The Economist, các trò chơi có tiền thưởng như The Hobbit (Kingdoms và Pac-Man Friends). Giống như các máy tính bảng của Samsung thì giá của Samsung Galaxy Tab A 9.7 cũng ở mức khá cao.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Tab A 9.7 được cài đặt sẵn nhiều phần mềm Goodies miễn phí

    Thiết kế

    Samsung Galaxy Tab A 9.7 có thiết kế phù hợp và sang trọng, giống với với tỉ lệ của chiếc Galaxy Tab S ở điểm mỏng và nhẹ.

    Với thiết kế vỏ ốp lưng nhựa, thoạt nhìn Samsung Galaxy Tab A 9.7 cứ như 1 chiếc máy tính bảng rẻ tiền, tuy nhiên cách nhìn này là hoàn toàn sai lầm, ở trong môi trường có ánh sáng, vỏ ốp lưng than xám hơi mờ ảo và mịn khiến nó toát lên vẻ sang chảnh và thanh thoát. Thiết kế của Samsung Galaxy Tab A 9.7 cũng đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Vỏ ốp lưng trơn bóng tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào và các góc cạnh bo tròn của nó cũng rất lôi cuốn.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Tab A 9.7 với thiết kế siêu mỏng

    Ở cạnh bên phải, có nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở ngay dưới nút nguồn, 1 khe cắm thẻ microSD dài vài inch. Ở cạnh dưới, có cổng micro-USB và rắc cắm tai nghe được thiết kế nằm giữa 2 loa.

    Tính năng

    Samsung Galaxy Tab A 9.7 chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.0, Tab A có tính năng TouchWiz của Samsung. Giao diện người dùng thân thiện, dễ dàng điều hướng và được cài sẵn các phần mềm Goodies.

    Samsung Galaxy Tab A 9.7 cũng được trang bị các ứng dụng Microsoft Office gồm Word, Excel và Powerpoint. Đây là là những bổ sung quan trọng vì các ứng dụng này đặc biệt cần thiết với các đối tượng người dùng là sinh viên và những người thích dùng các ứng dụng của Microsoft Office nhưng ngại đem bàn phím theo. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được nhận các quà tặng dành cho dòng Galaxy bao gồm 3 tháng thử nghiệm Evernote cao cấp, Audiobooks của hãng Audible và New York Times, cũng như đăng kí dùng thử 6 tháng The Economist và Blinkist. Hay khách hàng cũng được thưởng tiền để chơi 1 số trò chơi. Đó là những món quà phổ biến Samsung áp dụng trên hàu hết các dòng máy cao cấp của hãng.

    Phần cứng

    Samsung Galaxy Tab A sở hữu tốc độ CPU Qualcomm Snapdragon lõi tứ là 1.2GHz, dung lượng bộ nhớ RAM 1.5GB, dung lượng bộ nhớ trong 6GB với khe cắm thẻ microSD mở rộng lên đến 128GB.

    [​IMG]

    Khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng dung lượng lên tới 128GB

    Xem chi tiết sản phẩm : galaxy tab a 9.7 | Bán galaxy tab a 9.7 giá tốt nhất chất lượng đảm bảo

    Hiệu suất

    Giống như bản thu nhỏ của nó, tức là Samsung Galaxy Tab A 8.0, Samsung Galaxy Tab A 9.7 không phải máy có tốc độ cao. Tuy nhiên, nó không bị giật trong quá trình tải ứng dụng về máy. Việc kiểm tra thư điện tử, lướt web, xem video và chơi các trò chơi đơn giản trên máy cũng hoạt động rất mượt. Tuy nhiên, phải mất một khoảng thời gian khoảng 10-30 giây để tải các trò chơi và ứng dụng có dung lượng lớn lớn máy và nếu quá trình tải hay cập nhật các ứng dụng đang diễn ra thì hiệu suất sẽ chậm lại hoặc máy cũng có thể sẽ bị lag.

    Galaxy Tab A 9.7 có độ phân giải màn hình lên tới 1024x768 với tỉ lệ co là 4:3. Chữ có thể hiển thị không rõ nét trên loại màn hình này, tuy nhiên vẫn rất dễ đọc. Galaxy Tab A 9.7 có thể quay video HD siêu sắc nét. Hơn nữa, Galaxy Tab A 9.7 cũng sở hữu tuổi thọ pin thực sự rất tuyệt vời với trung bình 15,7 giờ sử dụng trên 1 lần sạc pin đầy.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Tab A 9.7 với dung lượng pin khủng lên tới 15,7 giờ sử dụng sau khi sạc pin đầy

    Kết luận

    Trong thời buổi mà các máy tính bảng luôn được chăm chút màn hình với độ phân giải cao với nhiều pixel thì với Galaxy Tab A 9.7 với một màn hình không mấy nổi bật kèm theo mức giá không phải chăng sẽ gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các đối thủ khác.

    Tuy nhiên, với mà hình 9.7 inch cùng thiết kế cuốn hút đầy sang chảnh và thanh lịch, Samsung Galaxy Tab A 9.7 hứa hẹn sẽ làm hài lòng những tín đồ của các thiết bị màn hình lớn cũng như yêu thích vẻ thanh lịch mà sang trọng của những chiếc máy tính bảng.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này