News Đánh giá siêu phẩm iPhone 11 Pro 64Gb Mới 100%

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 20/9/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Sự ra đời của iPhone 11 Pro 64Gb ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ. Bởi lẽ sản phẩm được Apple thiết kế với nhiều cải tiến thông minh đặc biệt và mang đến nhiều trải nghiệm mạnh mẽ cho người dùng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm iPhone 11 Pro 64Gb chính hãng nội dung được trình bày trong bài viết sau chúng tôi sẽ lý giải cụ thể hơn!

    Tìm hiểu kĩ hơn iPhone 11 Pro 64Gb
    1. Sở hữu thiết kế cao cấp và hoàn hảo
    Nói về dòng iPhone 2019 Pro 64Gb thì đây chính là mẫu iPhone cực kỳ cao cấp ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng và hỗ trợ dùng hàng ngày rất hiệu quả. Mặt trước của iPhone 11 Pro mặc dù không có quá nhiều sự khác biệt nhưng nó vẫn thể hiện đẳng cấp sang chảnh vô cùng.

    [​IMG]

    Còn đối với mặt lưng của dòng iPhone 11 Pro thì nó được thiết kế mới hoàn toàn. Ở đây chính là mặt lưng kính mới và Apple chia sẻ rằng đây chính là loại kính cứng nhất được trang bị giúp cho mặt lưng không chỉ đẹp mà còn hỗ trợ giảm được tình trạng trầy xước và bụi bẩn, vân tay. Ngoài ra thì Apple đã loại bỏ chữ iPhone mặt sau thay vào đó chính là logo ở giữa. Chung quy mang đến một thiết kế iPhone mặt lưng vừa sang trọng lại vừa hợp thời.

    Và phần khung thép không gỉ với 2 mặt kính tạo nên cảm giác cầm nắm thật đầm tay. Khung thép này còn giúp cho chiếc iPhone 11 Pro trở nên cứng cáp hơn trông thấy.

    1. Sở hữu tấm nền hiển thị cao cấp
    Dòng iPhone 11 Pro 64Gb xách tay được Apple trang bị cho nó tấm nền OLED là Super Retina XDR. Tấm nền này đảm bảo rằng mang đến độ tương phản là 2.000.000:1 và dải màu cực rộng cùng với độ sáng lên đến 1200 nits. Vì vậy sản phẩm của chúng ta đã thực sự có được tấm nền tái hiện màu sắc vừa chính xác lại vừa sống động vô cùng.

    Ngoài ra thì iPhone 11 Pro 2019 này còn có độ sáng cao cùng với màn hình truetone giúp cho việc hiển thị chính xác ngay cả khi độ sáng môi trường cực gắt. Hơn nữa Apple cũng đã tinh chỉnh cực tốt tấm nền OLED và màu sắc cũng không quá rực rỡ thay vào đó lại chân thực hơn.

    Viền màn hình mỏng còn giúp chúng ta có thể tận dụng được tối đa màn hình của máy. Do đó chúng ta sẽ thực sự có được không gian hiển thị rộng lớn và cảm giác cầm nắm tốt, không hề bị cấn. Tất cả những ưu điểm này mang lại cùng bạn trải nghiệm tốt hơn từ việc xem phim cho đến việc xem các trận game cực kỳ hấp dẫn.

    [​IMG]
    Cụm 3 camera trên iPhone 11 Pro/ Pro Max đều hỗ trợ quay 4K 60fps
    1. Sở hữu hiệu năng vô cùng mạnh mẽ
    Tiếp đến thì phiên bản iPhone 2019 Pro này còn được Apple trang bị con chip A13 Bionic cực kỳ mạnh mẽ. Và con chip này cũng đã được Apple tích hợp bộ phận xử lý trí tuệ nhân tạo với tên gọi là Neural Engine. Nhờ bộ phận này nó đã được tối ưu giúp chạy những phép toán tương tự như hoạt động của não người. Những thuật toán này được dùng cho các tác vụ trí tuệ nhân tạo nhằm xử lý hình ảnh, ngôn ngữ và xử thời gian thực AR.

    Với các chip A13, CPU cùng với GPU cũng như Neural Engine đều được Apple tối ưu các thuật toán trí tuệ nhân tạo cực nhanh. Hơn nữa ở đây cụm CPU còn được Apple bổ sung thêm 2 bộ tăng tốc machine Learning sẽ giúp tính toán ma trận với tốc độ nhanh hơn so với bình thường 6 lần. Nếu chỉ riêng CPU thì ở đây nó hoàn toàn xử lý tốt 1 nghìn phép tính cho mỗi giây.

    Cũng chính vì lẽ đó người dùng thực sự có được các trải nghiệm hiệu năng với iPhone 11 Pro 64Gb giá rẻ cực kỳ hoàn hảo. Tất cả các tác vụ đơn giản mỗi ngày cho đến những tác vụ đòi hòi cần hiệu năng mạnh như là chơi game hoặc là dùng các ứng dụng đồ họa ở đây nó vẫn hoạt động trơn tru và mượt mà vô cùng.

    Ngay cả những mẫu game cực nặng như là PUBG thì chiếc iPhone 11 Pro cũng sẽ hoạt động rất mượt mà và không hề gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình xử lý. Hơn nữa hiện tượng drop FPS hoặc là lag hay giật cũng không xảy ra dù ở tình huống nào đi chăng nữa.

    1. Sở hữu hệ thống camera cực kỳ hiện đại
    Một sự thay đổi hoàn toàn mới trong năm nay của Apple đó là dòng iPhone 11 Pro 64Gb đã được trang bị cụm camera hình vuông mới. Nó thực sự đã mở ra một cánh cửa mới cực kỳ cao cấp và cũng là định nghĩa lại về nhiếp ảnh trên smartphone.

    Theo đó cụm camera này sẽ có 1 camera tiêu chuẩn cùng với 1 camera góc siêu rộng kết hợp với 1 camera tele. 2 ống kính của nó cũng được trang bị như dòng iPhone 11 và còn được kèm theo cả ống kính zoom quang học 2X. Đặc biệt nhờ thuật toán của Apple nên sản phẩm giúp cho bạn có được quá tình zoom lên 4Xcũng không hề bị mất nét hay chi tiết gì cả.

    Tất cả những hệ thống thuật toán đã được trang bị trên dòng iPhone 11 Pro này mang lại cho bạn những pic hình thật hoàn hảo. Những hình ảnh đều được giữ lại sắc nét và hoàn chỉnh với độ phân giải chính xác vô cùng.

    [​IMG]

    1. Sở hữu thời lượng sử dụng khủng
    Theo như công bố của Apple thì dòng iPhone 11 Pro 64Gb cũng đã được Apple trang bị viên pin lớn đến 18 giờ sử dụng liên tục. Nó cũng kèm theo cả khả năng sạc nhanh giúp bạn an tâm hơn và thoải mái dùng mà không còn lo lắng về pin nữa.

    1. Khả năng bảo mật Face ID
    Cuối cùng khi mua iPhone 11 Pro 64Gb TP.HCM thì bạn cũng không cần phải lo lắng về bảo mật vì công nghệ Face ID hiện tại của Apple được đánh giá là công nghệ bảo mật cực kỳ tốt và tiện lợi. Vì vậy hiện tại khuôn mặt của bạn sẽ được làm mật khẩu cho tất cả mọi thứ nên không ai có thể làm giả hoặc là tự ý đăng nhập được iPhone của bạn.

    Địa chỉ mua iPhone 11 Pro 64GB chính hãng giá tốt?
    Hãy đến ngay với Sgmall khi bạn có nhu cầu muốn mua iPhone 11 Pro 64Gb. Bởi vì chúng tôi là địa chỉ cung cấp iPhone 11 tất cả các phiên bản sớm nhất và hiện đã có đầy đủ tại cửa hàng. Ngoài ra thì Sgmall còn cam kết mức giá đưa ra tốt nhất thị trường với nhiều các ưu đãi cho khách hàng thật hấp dẫn.

    Sgmall hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nếu quý khách mua iPhone 11 Pro 64Gb thanh toán qua thẻ tín dụng. Mọi câu hỏi và thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm đều được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tận tình hỗ trợ tư vấn sớm nhất cùng bạn!

    Tin liên quan:

    Bảng giá iPhone 11 Pro 256Gb giá rẻ chính hãng Apple

    iPhone 11 có mặt sớm nhất tại TPHCM giá siêu tốt

    [​IMG]
    Hộp máy sẽ bao gồm: máy, tai nghe, củ sạc 18w và một sợi cáp USB-C to lightning.
    Thông số kỹ thuật:
    – Màn hình: 5.8″ Super Retina XDR.

    – Camera trước: 12 MP.

    – Camera sau: 12 MP + 12 MP + 12 MP.

    – Chipset: Apple A13 Bionic 6 nhân (7nm+).

    – Ram: 6 GB.

    – Rom: 64 GB.

    – Thẻ Sim: Nano-Sim.

    – Dung lượng pin: 3190 mAh.

    – Hệ điều hành: iOS.
    Nguồn: SAIGONMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này