News Đánh giá sản phẩm samsung galaxy tab s 10.5

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi cphoanggia, 14/8/14.

  1. cphoanggia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    samsung galaxy tab s 10.5 có kích thước 10.5 inch, máy sở hữu panel màn hình Super AMOLED lớn nhất mà chúng ta từng thấy trên một thiết bị di động. Samsung cũng cung cấp nhiều chế độ điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi người dùng.


    Độ tương phản tốt là những gì mà người dùng dễ dàng cảm nhận được từ công nghệ AMOLED: góc nhìn rất rộng và mọi thứ xuất hiện như được in trên mặt kính phía trước. Độ bóng thấp của màn hình cũng giúp tăng độ dễ đọc khi sử dụng máy dưới ánh sáng mặt trời.

    [​IMG]
    Mặc dù là tablet đầu tiên trong dòng sản phẩm của Samsung sở hữu nắp lưng bằng nhựa giả da vân lỗ nhưng nhìn thiết kế của Galaxy Tab 10.5 người dùng nhận ra ngay nó là sản phẩm của Samsung và có cảm giác rất quen thuộc. Vật liệu cùng vân lỗ có vẻ khá phù hợp với tablet bởi nó cải thiện khá nhiều độ bám và trông nó còn đẹp hơn so với Galaxy S5.


    Khung máy mỏng khiến tablet tăng thêm sự bóng bẩy, cao cấp. Panel màn hình AMOLED thường mỏng hơn so với LCD, có nghĩa là Samsung đủ khả năng để tích hợp tất cả linh kiện cao cấp bao gồm một thỏi pin dung lượng 7.900 mAh vào khung máy mỏng 6,6 mm của Tab S 10.5. Tablet duy nhất mỏng hơn Tab S 10.5 chính là Xperia Tablet Z2 (6,4 mm), nhưng tablet của Sony chỉ có thỏi pin dung lượng 6.000 mAh.


    Tính năng mới đáng chú ý nhất của Tab S 10.5 chính là cảm biến vân tay được tích hợp trong nút home cung cấp những trải nghiệm thú vị như bảo vệ hình ảnh trong bộ sưu tập và thực hiện thanh toán qua PayPal nhanh chóng, an toàn.


    Samsung cũng phát hành nhiều loại phụ kiện mới cho Galaxy Tab S 10.5. Hai phụ kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng nhất là tấm che tích hợp từ tính và dock bàn phím.


    Tấm che tích hợp sử dụng các nam châm tích hợp để gắn chặt vào thiết bị và bảo vệ máy. Samsung cũng bổ sung thêm pin vào dock bàn phím để kéo dài thời lượng pin cho tablet. Dock bàn phím khá mỏng và có vân lỗ tương tự tablet. Bàn phím cung cấp trải nghiệm đánh máy thoải mái và có một phím tắt cho chế độ đa cửa sổ biến tablet thành một thiết bị xử lý công việc hiệu quả.


    Đánh giá thêm sản phẩm : samsung galaxy tab s 8.4
     
    #1

Chia sẻ trang này