News Đánh giá nhanh về Android 5.0 trên HTC One

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi libik3000, 9/2/15.

  1. libik3000 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Nơi ở:
    16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
    Trong thời gian gần đây chúng ta đã có rất trải nghiệm tuyệt vời đến từ nhà sản xuất HTC. Và tuyệt vời hơn là HTC đã cung cấp ra bản cập nhập mới nhất là Android 5.0 dành cho những máy như là HTC One M7 hay là One M8 ,đã chạy mượt mà trên 2 dòng sản phẩm này. Hôm nay MSmobile sẽ đưa ra đánh giá nhanh về bản Android 5.0 này trên chiếc One M7 Gold sang trọng.

    [​IMG]
    màn hình khóa của One M7

    Giao diện bên ngoài màn hình khóa của HTC One M7 này sẽ xuất hiện một giao diện thông báo khác với bản Android cũ là sẽ có ở màn hình khóa luôn. Thông báo này được tắt đi khi bạn kéo sang bên trái hoặc bên phải, nhấp đúp 2 lần để truy cập.

    [​IMG]
    ROM 5.0 trên One M7

    Phần giao diện bên trong sẽ không có gì khác biệt quá nhiều, các phần này đã được làm trở nên trong suốt rất đẹp. Bên cạnh đó chúng ta vẫn còn trình đọc báo BlinkFeed, trình đọc này cùng với rất nhiều ứng dụng khác thì HTC đã làm phẳng hoàn toàn, thanh thông báo đồng màu với ứng dụng.


    [​IMG]
    Thông báo của Android 5.0 trên M7
    Phần đa nhiệm trên chiếc máy cũng được cải tiến thêm, khi mà chúng ta nhấp đúp để truy cập vào đa nhiệm của máy thì đã được chia ra thành dạng thẻ, điều này giúp chúng ta có thể xem được nhiều ứng dụng đó đang ở trạng thái nào. Đặc biệt, HTC còn cung cấp cho chúng ta một tính năng mới là gim lại ứng dụng đó, tức là khi mở chức năng này lên thì chỉ sử dụng được những ứng dụng mà bạn đã gim vào. Và để thoát ra thì bạn hãy nhấn phím nguồn và phím quay lại.

    Hiệu năng của bản Android 5.0 cho người dùng một trải nghiệm mượt mà, cùng với độ nhạy hơn hẳn bản 4.4 trước đây. Có thể thấy được đây là bản ROM ổn định, bạn có thể chơi game hay giải trí một cách cực kỳ thoải mái.
    Hiện tại, MSmobile có cung cấp M7 và hỗ trợ up room 5.0 cho HTC One M7 tại cửa hàng.

    Địa chỉ: 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
    Website: www.msmobile.vn.
     
    #1

Chia sẻ trang này