News Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J1

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi anhnam0911, 14/12/15.

  1. anhnam0911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Tổng quan Chiếc smartphone Galaxy có màn hình hiển thị 4.3 inh và do đó không theo xu hướng các smartphone có màn hình lớn dần. Đây là chiếc điện thoại giá rẻ, tương đối hoàn thiện và tiết kiệm pin. Liệu Galaxy J1 có thể chiến thắng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường smartphone?
    Thiết kế

    Galaxy J1 vẫn sử dụng thiết kế cũ và do đó dễ dàng nhận ra như một chiếc smartphone của Samsung. Các góc được bo tròn, dọc theo đỉnh là các sọc màu vàng và dưới màn hình là nút home ở giữa, được bao quanh bởi 2 nút chạm Android. Điều này có nghĩa là chiếc Galaxy J1 căn bản không khác gì so với những chiếc smartphone Galaxy đắt tiền khác, sẽ là một điểm cộng khi bạn cân nhắc dòng điện thoại giá thấp. Phần lưng phía sau có thể tháo rời và là nơi để bạn thay pin, có khe micro-SIM cũng như khe đút thẻ nhớ micro-SD.

    Các sản phẩm tương đương có màn hình lớn hơn, là điểm sẽ khiến bạn chú ý hơn nếu nhìn vào kích thước. Với trọng lượng 122 grams, chiếc Galaxy J1 rất thoải mái để cầm, và có thể dễ dàng sử dụng một tay với màn hình 4.3 inch. Độ dày 8.8 milimet (gần 0.35 inch) cũng là điểm cộng khi so sánh với các máy khác, tuy nhiên, phần camera có phần lồi ra ở mặt sau.

    Kích thước nhỏ gọn góp phần vào sự ổn định, dòng điện thoại này không dễ bị cong vênh và lực đè lên điện thoại sẽ không làm hỏng tùy trường hợp. Ấn tượng chất lượng tốt phần nào bị ảnh hưởng bởi các nút phần cứng ở hai bên, bởi vì chúng có phần hơi lung lay. Tuy nhiên, xét giá cả, ấn tượng tổng thể trong phần này là rất tốt.

    [​IMG]

    Ngoài màu xanh, Samsung Galaxy J1 còn có màu trắng và đen

    Samsung Galaxy J1 có giá bán lẻ được đề xuất là 109 Euros (gần bằng $122) và do đó là một trong những dòng rẻ nhất trong series Galaxy. Nó còn đáng chú ý ở các thành phần mang tính tiêu chuẩn: màn hình hiển thị 4.3 inch với 800x480 pixels, bộ xử lý lõi kép 1.2GHz, Ram 152MB và chỉ có 4GB dung lượng lưu trữ tích hợp đèn flash. Ít nhất, nhà sản xuất đã tích hợp một số tính năng mà không có trong những dòng top hiện nay là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Bạn có thể thay pin dễ dàng cho Galaxy J1 và tăng dung lượng lưu trữ với thẻ nhớ microSD.

    Sự cạnh tranh về giá khá là lớn, đó là lý do vì sao các thiết bị ngày càng tốt hơn và tốt hơn. Những sản phẩm thích hợp để so sánh với Galaxy J1 là Motorola Moto E 2015, Nokia Lumia 535 cũng như Honor Holly. Chiếc LG L Fino và Huawei Y540 cũng là những đối thủ của Galaxy J1.

    Kết nối

    Không có gì ngạc nhiên ở các cổng kết nối của Galaxy J1. Cổng micro-USB có thể sử dụng để sạc cho điện thoại và dùng để trao đổi file với máy tính, nhưng nó chỉ hỗ trợ cho cổng USB .20 tiêu chuẩn. Cổng MHL (Mobile High-Definition Link) và Miracast đều không khả dụng, điều đó có nghĩa là bạn không thể chuyển đổi nội dung hiển thị đến ti vi. Điều này cũng áp dụng với DLNA, wi-fi-direct chỉ được hỗ trợ bởi điện thoại thông minh và cho phép chuyển file giữa hai thiết bị. Cổng kết nối USB-OTG sử dụng cho kế nối USB với điện thoại cũng không được tích hợp.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy J1 có thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi cho người dùng

    Dung lượng lưu trữ tích hợp flash chỉ là 4 GB và Samsung quảng bá một không gian tự do khoảng 2 GB. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể sử dụng 1,1 GB, do đó, một bộ nhớ mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD (lên đến 128 GB) gần như là điều bắt buộc. Ứng dụng có thể được chuyển sang thẻ SD, nhưng họ không thể được cài đặt trực tiếp trên nó. Đây sẽ là một vấn đề đối với các ứng dụng lớn, chẳng hạn như các game.

    Một tính năng đặc biệt là các đài phát thanh FM tích hợp, có thể được sử dụng kết hợp với một tai nghe (hoạt động như ăng-ten). Tuy nhiên, tai nghe cung cấp chỉ nên được sử dụng cho các cuộc gọi bởi vì chất lượng là khá kém và việc thưởng thức âm nhạc bằng tai nghe này không phải là lựa chọn tốt.

    Phần mềm

    Các hệ điều hành của Samsung Galaxy J1Google Android 4.4.4 KitKat. Bạn cũng có thẻ sử dụng giao diện người dùng cảm ứng Wiz của Samsung. Việc xử lý tổng thể là khá đơn giản và ngay cả người dùng thiếu kinh nghiệm cũng sẽ không có bất kỳ vấn đề gì với việc sử dụng phần mềm. Ngoài một số ứng dụng quảng cáo, có thể xóa được, còn có các cửa hàng ứng dụng đặc biệt trong nhà được gọi là "Galaxy Apps".

    [​IMG]

    Galaxy 1 sử dụng hệ điều hành Google Android 4.4.4 KitKat

    Samsung đã bổ sung thêm hai ứng dụng đặc biệt hơn. Trước hết, bạn có thể kích hoạt selfies với một động tác (không phải lúc nào cũng hoạt động khi thử nghiệm). Chiếc smartphone của bạn cũng sẽ được trang bị các chế độ tiết kiệm năng lượng cực kỳ quen thuộc, làm giảm các chức năng của điện thoại để dành năng lượng cho các yếu tố cần thiết và cho phép kéo dài thời gian chạy pin khá, ngay cả khi dung lượng pin còn lại là thấp.

    Truyền thông & GPS

    Một lần nữa, các mô-đun truyền thông xác nhận giá bán lẻ thấp, bởi vì các điện thoại thông minh không hỗ trợ LTE, AC-Wi-Fi hoặc NFC. Thay vào đó, bạn phải sử dụng UMTS băng tần kép cũng như các tiêu chuẩn Wi-Fi 802.11 b / g / n trong mạng 2,4 GHz. Các tín hiệu Wi-Fi ít nhất không dễ bị phát hiện theo xem xét của chúng tôi bởi vì không có hiện tượng rò rỉ và chất lượng tín hiệu là tốt. Bluetooth 4.0 cũng có sẵn và nó đã được thiết lập dễ dàng để kết nối với loa ngoài (Denon Envaya Mini).

    Tình hình là khác nhau trong các mạng di động T-Mobile. Chúng ta thường có chỉ 1-2 quầy bar trong khu vực đô thị và tốc độ của các kết nối dữ liệu di động đã không hoàn hảo (thường chỉ Edge và không có 3G). Ít nhất, kết nối ổn định trong suốt cuộc gọi và không có hiện tượng nhiễu.

    [​IMG]

    Hiệu suất của Galaxy J1 tương đối ổn định, phù hợp với các nhu cầu cơ bản

    Có thể xác định vị trí của điện thoại thông minh thông qua A-GPS và GLONASS. Chức năng này không hoạt động trong nhà và mất khoảng 40 giây ngoài trời để hoạt động. Độ chính xác tốt nhất là ở độ cao khoảng 8 mét (~ 26 ft). Để kiểm tra hiệu suất của các mô-đun GPS trong một tình huống thực tế cuộc sống, chúng tôi đã lấy Samsung Galaxy J1 đi trên một chuyến đi xe đạp và so sánh nó với các thiết bị dẫn đường chuyên nghiệp Garmin GPSMAP 64s. Chiều dài theo dõi tổng thể chỉ là 200 mét (~ 656) ngắn hơn trên Galaxy J1, nhưng bạn có thể thấy rõ độ lệch khỏi đường đua thực tế trong các đoạn sông. Nhìn chung, một hiệu suất quá hợp lý nhưng không phải thực sự ấn tượng.

    Chất lượng âm thanh

    Các ứng dụng điện thoại với bàn phím ở vị trí trung tâm nên rất dễ dàng để sử dụng. Các số được nhập có thể lưu trực tiếp như một số liên lạc và các thiết bị cho thấy sự liên hệ tương ứng khi con số này đã được lưu lại hoặc nếu bạn đã gọi nó trước. Có bốn thẻ tab ở phía trên, bắt đầu với các phím số (lịch sử, yêu thích và danh bạ. Việc sử dụng các ứng dụng này không phải là một vấn đề đối với bất kỳ người sử dụng nào.

    Chúng tôi không thực sự ấn tượng bởi chất lượng âm thanh. Rõ ràng, điều này cũng phụ thuộc vào chất lượng tín hiệu, nhưng giọng nói hơi méo ở cả hai bên. Tuy nhiên, không có tiếng ồn nền khó chịu (như các tiếng tanh tách). Các microphone ở phía dưới không đúng cách lọc tiếng ồn của gió. Mặc dù có tích hợp các tính năng rảnh tay nhưng chất lượng không phải là rất tốt. Tiếng nói âm thanh nhỏ và âm thanh bị bóp nghẹt khi smartphone đang nằm trên bàn vì loa được đặt ở phía sau bên cạnh camera.

    [​IMG]

    Galaxy J1 khá mỏng và có chất lượng âm thanh tốt

    Máy ảnh & Multimedia

    Ở phía trước là một camera 2 MP. Chất lượng là không đủ cho những bức ảnh selfies ấn tượng nhưng phù hợp để chụp những bức ảnh nhỏ trên các trang mạng xã hội.

    Ở mặt sau là một bộ cảm biến 5 MP tự động lấy nét và đèn flash LED. Hình ảnh có thể được chụp với chất lượng lên đến 2592x1944 pixel. Bức ảnh sẽ đủ chất lượng nếu được chụp trong điều kiện ánh sáng phù hợp, nhưng rõ ràng là bạn có thể nhận thấy sự khác biệt với máy ảnh tốt khi bạn có một cái nhìn cụ thể hơn. Chi tiết cụ thể có thể được tốt hơn và có màu sắc đậm hơn. Các bộ cảm biến không thể thuyết phục chúng ta trong điều kiện ánh sáng kém và không chụp được nhiều chi tiết.

    Tốc độ của cả hai camera trước và sau không phải là tốt. Sau khi bạn nhấn nút chụp, bạn phải giữ điện thoại ở yên trong khoảng một giây trước khi ảnh được thực hiện. Hình ảnh sau đó xử lý, trong đó mất thêm khoảng 2 đến 3 giây. Ngoài chế độ tự động, có một số chế độ khác như Panorama, chụp liên tục, một chế độ ban đêm và một chế độ Sport. Nó cũng có thể tự điều chỉnh một vài thông số như độ phơi sáng, giá trị ISO và cân bằng trắng.

    Video có thể được ghi lại trong HD (1280x720 pixel) với 30 fps. Chất lượng là tương đối tốt trong môi trường đủ ánh sáng và chuyển động nhanh không phải là một vấn đề. Tuy nhiên, tình trạng nhiễu xuất hiện nhanh chóng trong ánh sáng mờ. Các kết quả được lưu trữ dưới dạng mp4 file.

    Thời gian pin

    Samsung đã trang bị cho Galaxy J1 với pin thay thế được 7.13 Wh pin (lithium-Ion), mà kết quả cho thời gian chạy rất tốt trong sự kết hợp với các giá trị tiêu thụ thấp.

    Các thử nghiệm Wi-Fi thực tế hơn (kịch bản trình duyệt, điều chỉnh độ sáng ở mức khoảng 150 cd / m²) xác định gần 11 giờ cho Galaxy J1. Không ai trong số các đối thủ có thể theo kịp với kết quả này. Galaxy J1 cũng có một lợi thế trong tất cả các trường hợp khác. Một lần sạc đầy của pin sẽ mất khoảng ba giờ khi điện thoại được bật.

    Xem sản phẩm : galaxy j1 | Bán galaxy j1 giá tốt nhất chất lượng đảm bảo
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này